เจ้าหญิงผู้ผิดหวังใน "ความรัก" เพราะโดน "สามีหักหลัง" จนกลายเป็นฆาตกรสุดอำมหิต ?!!

อ่าน 11,183

โหดสุดๆ แต่ไม่ว่าใครเจอแบบนี้ ก็คงรับไม่ได้หรอกค่ะ

ตอนเด็กๆเราอาจจะเคยได้ยินเรื่องราวของเจ้าหญิงแสนสวย และมีจิตใจโอบอ้อมอารีต่อสรรพสัตวย์ทั้งหลาย จากนิยายและการ์ตูนทั่วไป แน่นอน เจ้าหญิงที่ประเสริฐทั้งกายและใจนั้นมีอยู่จริงบนโลกใบนี้ แต่มันก็เหมือนหยิน กับหยาง ที่มีทั้งด้านดีด้านร้าย เจ้าหญิงแบบดีๆก็เห็นมาเยอะแล้ว งั้นมาเจอเจ้าหญิงสายโหด ผู้ที่ได้รับสมญานามว่าเป็น "นางจิ้งจอกแห่งฝรั่งเศส" ดูหน่อยเป็นไง?

(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)

ย้อนกลับไปในปี 1295 พระเจ้าฟิลิปส์ที่ 4 แห่งฝรั่งเศส และพระราชินีได้ให้กำเนิดกพระธิดานามว่า "เจ้าหญิงอิซาเบล่า" ในช่วงระยะเวลาไม่กี่ปีต่อมา ความสัมพันธ์ระหว่างฝรั่งเศสและอังกฤษไม่สู้ดีนัก จึงให้มีการหมั้นหมาย เจ้าหญิงอิซาเบลล่าแห่งฝรั่งเศส กับพระเจ้าเอดเวิร์ดที่ 2 แห่งอังกฤษ ทั้งที่ตอนนั้นเจ้าหญิงอายุได้เพียง 12 ปี แต่?.ชีวิตคู่นั้นไม่สู้ดีนักเพราะพระเจ้าเอ็ดเวิร์ดนั้นไม่สนใจอิซาเบลล่า แต่พระองค์กลับไปสนใจขุนนางโปรตุเกสจนเป็นที่ครหากันในเมืองว่า พระเจ้าเอ็ดเวิร์ดนั้นเป็นรักร่วมเพศ!

เรื่องราวความโหดร้ายของเจ้าหญิงมีชื่อ เริ่มจากพระนางนั้นได้ยกกองทัพแบ่งออกจากทัพพระสวามี แล้วจับกุมเขาแฟนหนุ่ม ชู้รัก ของพระเจ้าเอ็ดเวิร์ดไปทรมาน โดยการจับลากไปกับรถมาแล้วแขวนคอ ก่อนที่จะตัดแยกชิ้นส่วนของร่างกายแล้วนำไปทิ้งตามเมืองต่างๆ และที่สำคัญที่สุด ศรีษะของชู้รักพระเจ้าเอ็ดเวิร์ดนั้นถูกแขวนอยู่ที่สะพานลอนดอน ส่วนชู้รักคนอื่นๆก่อนกน้าก็ถูกคว้านไส้ คว้านท้องกลางตัวเมืองประจานพร้อมกับครอบครัวของเขา

(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)

มากไปกว่านั้นมีการกล่าวขานกันว่า เจ้าหญิงอิซาเบลล่า แอบลอบปลงพระชนม์สวามีของตนเอง รวมถึงหลักฐานยืนยันอื่นๆว่า พระเจ้าเอ็ดเวิร์ดถูกลอบปลงพระชนม์จากพระชายา โดยการจับมัดไว้กับแท่นบรรทม ก่อนจะเอาที่เอาหมอนอุดใบหน้าเพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้อง ก่อนที่เจ้าหญิงจะนำแท่งเหล็กร้อนมาลนไฟจนแดงฉาด แล้วสอดมันเข้าไปในช่องทวารหนักของพระสวามี ให้ความร้อนของเหล็กแผดเผาลำไส้ใหญ่จนขาดใจตาย การฆาตกรรมนั้นไร้ร่องรอย และผู้ที่อยู่ใกล้ชิดต่างคิดว่าพระเจ้าเอ็ดเวิร์ดนั้นสิ้นพระชนม์ด้วยโรคร้าย

(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)

นอกจากนั้นพระนางยังออกกฏตามล่าหารักร่วมเพศในเมือง หากใครเข้าข่ายเป็นรักร่วมเพศก็จะถูกจับไปทรมานและประหารชีวิต แต่ทั้งนี้เจ้าหญิงอิซาเบลล่านั้นรักใคร่ประชาชนชาวฝรั่งเศสของตน และได้รับ การสมญานามจากนักประวัติศาสตร์อังกฤษว่า พระนางคือ นางจิ้งจอกแห่งฝรั่งเศส ที่ร้ายกาจและโหดเหี้ยมนั้นเองแหม่ แต่อ่านแล้ว โหดของจริงไม่อิงหนังฆาตกรรมเลยนะคะเนี่ย

ข้อมูลและภาพจาก spokedark



บทความแนะนำ


แฟชั่นกระโปรงทิปส์ท่องเที่ยวWindows10แบนด์วิดธ์อินเทอร์เน็ตไฟล์อัพเดทที่เที่ยวกระโปรงบัลเล่ย์กระโปรงทรงบัลเล่ย์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก