ทำอย่างไรเมื่อรักเริ่มจืดจาง วิธีเติมความหวานให้รักกลับมาซู่ซ่า!!

อ่าน 13,161

นานไปบางครั้งสิ่งที่เคยหวานมักเริ่มดูจืดจางลง หากคุณกำลังคิดว่าความสัมพันธ์แบบเดิมๆ คำพูดประโยคเดิมๆ ทำให้รู้สึกน่าเบื่อ ลองลุกขึ้นมาสร้างสีสันให้ความสัมพันธ์กลับมาน่าตื่นเต้นอีกครั้งดูดีมั้ย teen.mthai มี 9 วิธีเติมความหวานให้รักกลับมาซู่ซ่า มาฝากเพื่อนๆกันจ๊ะ ^^

1. ปลุกเขาให้ตื่นเบาๆเปลี่ยนวิธีปลุกจากที่เคยฉุดกระชากลากดึง ลองปลุกเขาเบาๆ และถ้าจะให้ดีให้เขาดื่มน้ำส้มคั้นเย็นๆ สักแก้วดูสิ เผื่อมันจะช่วยทำให้เขาสดชื่นได้

2. หรี่ไฟไม่ว่าคุณจะทำอาหารให้เขาทานที่บ้าน หรือซื้อกลับมาทานก็ตาม ลองสร้างบรรยากาศในการทานอาหารเย็นดูสิ หรี่ไฟลงสักนิดหรือจะจุดเทียนเพิ่มก็ดี จัดโต๊ะทานข้าวให้ดูน่าทานสักหน่อย

3. อย่าเสียดายการซื้อชุดชั้นในใหม่บ้างอาจจะไม่ใช่สิ่งจำเป็นก็จริง แต่ถ้าได้ซื้อชุดชั้นในสวยๆ ไว้ใส่ในโอกาสพิเศษบ้างก็น่าจะทำให้เขาตื่นเต้นขึ้นได้บ้างนะ

4. เรียนพิเศษด้วยกันหากมีเวลาว่างในช่วงวันหยุด ลองหาอะไรใหม่ๆ ทำด้วยกันดูสิ คุณอาจชวนเขาไปเรียนวาดภาพ หรือเรียนดำน้ำด้วยกัน ประสบการณ์ร่วมระหว่างคุณสองคนนี้ล่ะ จะช่วยทำให้คุณทั้งสองสนิทชิดใกล้กันมากขึ้น

5. เพลงพิเศษวัน ไหนที่คุณหรือเขารู้สึกเหนื่อยจากการทำงาน การมีซีดีเพลงโปรดไว้เปิด เพื่อให้บรรยากาศผ่อนคลายลง จะช่วยทำให้คุณและเขาอารมณ์ดีขึ้นมาได้ง่ายๆ คุณน่าจะอัดเพลงที่เปิดในวันพิเศษต่างๆ เอาไว้บ้าง แต่ให้แน่ใจด้วยนะ ว่ามีเพลงโปรดของเขา ไม่ใช่เพลงโปรดของคุณคนเดียว

6. ย้อนอดีตวัน ไหนว่างๆ คุณทั้งสองอาจลองทำตัวเหมือนสมัยที่เดทกันใหม่ๆ อีกครั้งดูสิ ลองไปนั่งทานไอศกรีมในร้านที่พบกันสมัยเรียน หรือคุณอาจจะชวนเพื่อนสนิทที่เคยช่วยทำให้รักของคุณสมหวังมานั่งทานอาหาร ร่วมกันอีกครั้ง

7. วันหยุดโรแมนติกลองทำวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ของคุณทั้งสองให้ว่างและขับรถไปต่างจังหวัดด้วยกัน มีเวลาไปเล่นน้ำทะเล ไปตลาด ไปวัด ปล่อยปลาด้วยกันบ้าง นอกจากจะไม่ทำให้คุณเครียดเรื่องงานแล้ว มันยังทำให้คุณมีเวลาโรแมนติกกันมากขึ้นด้วย

8. อาหารมื้อเด็ดลองหาสูตรการทำอาหารมื้อเด็ดให้เขาทานดู อาจเป็นอาหารฝรั่งที่คุณไม่เคยทำ หรือสเต็กเนื้ออย่างดีที่คุณรู้ว่าเขาชอบ ถ้าคุณเคยทำอาหารให้เขาทานทุกวันอยู่แล้ว ลองหันมาทำขนมสูตรใหม่ๆ ดูก็ได้ แล้วเขาจะติดใจไปอีกนานทีเดียว

9.เอารีโมทไปซ่อนอาจเป็นเรื่องน่าตกใจหากคุณจะประกาศให้คืนนั้นเป็นคืนห้ามดูโทรทัศน์ แต่หากคุณจัดเตรียมอาหารเครื่องดื่มหรือแม้แต่เกมสนุกๆ โรแมนติกไว้เล่นด้วยกัน ช่วงเวลานี้ล่ะจะทำให้คุณทั้งสองใกล้ชิดเร่าร้อนได้ดีทีเดียว

เรียบเรียง teen.mthai อ้างอิง นิยตสารแคนดี้



บทความแนะนำ


อิมแพคฯHOMEWORKSEXPOพลอยถูกโฉลกค่าแท็กซี่ปรับค่าแท็กซี่ข่าวล่าสุดโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก