โดนบังคับแต่งงานกับ "เศรษฐีแก่หัวล้าน" ทุกๆคืนเขามักจะทำ...จนฉันไม่อยากหย่ากับเขา

อ่าน 14,021

ลิขสิทธิ์โดย LIEKR

พ่อกับแม่เมื่อก่อนยากจนมาก เนื้อตัวเหลือเงินเพียงไม่กี่บาท แต่พวกท่านทั้งคู่ก็ดิ้นรนจนสามารถเปิดบริษัทของตัวเองได้ ดังนั้นฉันจึงโชคดีที่เติบโตมามีครบทุกอย่าง พ่อกับแม่รักฉันมาก ไม่ว่าฉันอยากได้อะไร อยากทำอะไร พวกท่านมักจะสนับสนุนตลอด

ที่คนมักจะพูดกันว่า "ผู้ชายที่กลายเป็นเศรษฐี มีเงิน มักจะเปลี่ยนไป" ฉันเชื่อประโยคนี้ เพราะตั้งแต่ที่พ่อกับแม่สร้างตัว จนฐานะทางบ้านเราดีขึ้น ปัญหามันก็เกิด...

ในวันนั้นพ่อกับแม่ทะเลาะกันแรงมาก ได้ยินมาถึงห้องฉัน ด้วยอารมณ์ทำให้พ่อตบหน้าแม่ไปเต็มแรง แม่ล้มลงไปกับพื้น เงยขึ้นมามองหน้าพ่อ ไม่เชื่อว่าพ่อจะทำกับแม่ได้ลง แม่เสียใจมาก จึงวิ่งหนีออกจากบ้านไป แต่ใครจะรู้ว่า... แม่จะคิดสั้น กระโดดสะพานข้ามแม่น้ำ ฆ่าตัวตาย

หลังจากที่แม่จากไปได้ไม่นาน พ่อก็พาผู้หญิงสาวสวย ท้องโต เข้ามาในบ้าน โดยที่ไม่บอกไม่กล่าวฉันแม้แต่นิดเดียว พ่อดูแลเอาใจใส่ ประคบประหงมเธอ และทำเหมือนฉันเป็นอากาศ

ต่อมา เพราะต้องการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจ พ่อจึงบังคับให้ฉันแต่งงานกับเจ้าของบริษัทคู่ค้า เป็ยชายอ้วนแก่ หัวล้าน วัย 40กว่าๆ แม้ในตอนแรกฉันจะปฏิเสธเสียงแข็ง แต่สุดท้ายพ่อก็ไม่ฟังฉันอยู่ดี

ตอนนั้นฉันอยากตายตามแม่ไปให้รู้แล้วรู้รอด พ่อเปลี่ยนไป พ่อคนเดิมของฉันไปอยู่ที่ไหนแล้ว หลังจากแต่งงาน ต้องย้ายมาอยู่กับเขา นึกไม่ถึงเลยว่าเขาจะดีกับฉันมากๆ ดีกับฉันจนรู้สึกเหมือนพ่อคนนึง ทุกๆคืนเขามักจะคอยล้างเท้าให้ฉันก่อนนอนทุกคืน เขาทำให้ฉันรู้สึกซาบซึ้งในความรักที่เขามีให้ มันทำให้ใจของฉันค่อยๆเปิดรับเขาของเข้าทีละนิดทีละนิด

จนมาวันนึง ที่บริษัทของพ่อเป็นหนี้ พ่อกลับมาขอร้องให้ฉัน ช่วยบริษัทของพ่อ ฉันปฏิเสธทันทีทันใด เขาจำไม่ได้เหรอว่าฉันก็เคยขอร้องเขาแบบนี้ ฉันขอร้องอ้อนวอนไม่อยากแต่งงาน แต่เขาเคยคิดจะฟังและเห็นใจฉันบ้างไหม ก็ไม่? ถึงแม้ว่าสามีฉันจะเป็นคนดีก็เถอะ แต่ถ้าจู่ๆดวงไม่ดี เจอคนไม่ดี ฉันไม่ต้องทรมานไปตลอดชีวิตเหรอ ไม่ว่ายังไง ฉันขอไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรด้วยจะดีกว่า ฉันก็อยู่ส่วนของฉัน พ่อก็อยู่ส่วนของพ่อ ใครสร้างปัญหาอะไรไว้ ก็ต้องไปตามแก้กันเอาเอง



บทความแนะนำ


สายการบินโลว์คอสใบกำกับภาษีชิงรางวัลกรมสรรพากรข่าวลำปางน้าเน็กเหยียบรอยพระพุทธบาทรถไฟฟ้าความเร็วสูงThailand'sGotTalentซีซั่น5เครื่องบินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก