อยากเป็นสาวพันปี มันต้องกินเด็ก!!! มาดู 9 เหตุผลว่าคบเด็ก มันดีต่อใจอย่างไร >///<

อ่าน 2,216

เดี๋ยวนี้การมีแฟนรุ่นน้องหรือวัยที่เด็กกว่านี่กำลังมาแรงมากๆ เลยนะคะ แต่เพื่อนๆ หลายคนก็อาจจะยังรู้สึกว่าด้วยวัยที่ห่างกันขนาดนี้จะมีปัญหากับชีวิตรักหรือไม่ ห่วงสายตาของคนรอบข้างว่าจะมองไม่ดีบ้าง เยอะแยะไปหมด วันนี้เราจึงได้รวบรวมเหตุผลดีๆของการมีแฟนเด็ก 9 อย่าง ที่ขอบอกเลยว่าใครที่ยังไม่เคยได้ลองคบกับแฟนที่เด็กกว่าอาจจะไม่มีวันรู้กับความหมายที่ว่า ? กินเด็กถึงเป็นอมตะ ? นั้นเป็นอย่างไร ไม่แน่นะคะว่าอาจจบแล้ว คุณอาจจะตอบตกลงกับเด็กรุ่นน้องที่กำลังตามจีบคุณอยู่ หรือเปลี่ยนเป้าหมายไปจีบรุ่นน้องแทนก็เป็นได้ ว่าแล้วเราก็อย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่า 9 เหตุผลว่าทำไมกินเด็กถึงเป็นอมตะจะมีอะไรบ้าง เริ่ม!!1. จะทำให้คุณกลับมารู้สึกเด็กอีกครั้ง

ข้อนี้ค่อนข้างที่จะแน่นอนว่า หากเพื่อนๆ มีหนุ่มหรือสาวรุ่นน้องมาติดพัน ความสดใส ร่าเริง และความน่ารักในตัวเค้าจะแผ่มาถึงเรา ทำให้เราอยากที่จะดูแลรักษาสุขภาพและรูปร่างตัวเองมากยิ่งขึ้น ให้ฟิตเปรี๊ยะ สวยใสอยู่ตลอดเวลา เพราะเราคงไม่อยากให้คนอื่นมองว่าแฟนเรามาเดินกับป้าหรือมาเดินกับตาลุงโรคจิตอย่างแน่นอน มีแฟนเด็กทำให้ได้ลุคเด็กตามลงไปได้อย่างรวดเร็ว นี่มันยาอายุวัฒนะจริงๆ!2. คุณจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่คนในรุ่นคุณอาจไม่รู้มาก่อน

อายุที่ต่างกันกัน สังคมและเพื่อนก็จะเป็นคนละกลุ่ม แน่นอนว่าความคิด มุมมอง ความชอบ และทัศนคติในบางเรื่องจะไม่เหมือนกัน และนี่เองจะทำให้คุณได้เรียนรู้สิ่งใหม่ตลอดเวลา เช่นคำศัพท์วัยรุ่น ที่เดี๋ยวนี้เค้าฮิตๆ ใช้กัน หรือเป็นข่าวสารอื่นๆ เช่น ข่าวดารา บันเทิง นิยาย เกม การถ่ายรูป นวัตกรรมอื่นๆ โปรโมชั่นลดราคาเด็ดๆ ที่คุณอาจจะไม่สนใจมาก่อน ทำให้คุณกลายเป็นคนรอบรู้ขึ้นด้วยนะ ได้แลกเปลี่ยนมุมมองความคิดกันอยู่บ่อยๆ อยู่ด้วยแล้วกระปรี้กระเปล่าสุดๆเลยล่ะ3. คุณจะมีเพื่อนต่างกลุ่ม ต่างสังคมมากขึ้น

พอคุณคบกับหนุ่มหรือสาวรุ่นน้องไประยะหนึ่ง เค้าจะเริ่มพาไปพบปะกับกลุ่มเพื่อนๆ ของพวกเค้า ซึ่งเป็นการดีที่จะทำให้เราได้แสดงความดี ความน่ารัก และความหวานของเราให้กับเพื่อนๆ เค้าเห็นว่าเราพร้อมที่จะดูแลเพื่อนรักของพวกเค้าได้อย่างไร เพราะการผ่านกลุ่มเพื่อนๆ เค้านี่ก็ไม่ง่ายเลยนะ แต่ถ้าผ่านได้แล้วล่ะก็คุณจะได้เพื่อนต่างรุ่นใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ และรับรองว่าคุณจะได้พบกับสิ่งแปลกใหม่ที่ไม่เคยเจอจากกลุ่มเพื่อนๆ ของคุณอย่างแน่นอน แถมยังได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ของเค้าอย่างดีอีกด้วย คราวนี้ไม่ว่าจะมีโกรธ มีงอน หรืออยากจะเซอร์ไพร์สคุณแฟน ก็จะแลดูง่ายขึ้นแล้วล่ะค่ะ4. คุณจะรู้สึกแพ้ในความขี้อ้อนของแฟนคุณตลอด

ขอบอกว่าถ้าคุณคบกับสาวหรือหนุ่มรุ่นใหญ่กว่า น้อยมากนะคะที่เค้าจะมาอ้อนคุณ เพราะด้วยอายุ แล้วจะกลายเป็นคุณซะมากกว่าที่ต้องกลายเป็นคนอ้อน แต่ถ้าคุณคบรุ่นน้องล่ะก็ ความน่ารักมุ้งมิ้งจะมีมาให้เห็นบ่อยๆ และพวกเค้าจะทำแบบเป็นธรรมชาติอีกด้วยโดยเฉพาะตอนที่เค้าทำผิด หรืออยากได้อะไรสักอย่าง คุณจะได้เห็นความน่ารักขี้อ้อนเหมือนลูกแมวที่น่ารักๆ ของแฟนคุณจนตกหลุมรักเค้าอีกครั้งเลยล่ะค่ะ คราวนี้จะโกรธก็โกรธไม่ลง จะไม่ยอมก็ไม่ได้เพราะน่ารักซะขนาดนั้น อยู่ด้วยแล้วดีต่อใจสุดๆ ไปเล้ย 5. คุณจะปลุกพลังในตัวคุณให้พร้อมกับทำสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ

ด้วยความที่แฟนคุณยังเด็กอยู่ แน่นอนว่าพวกเค้าพร้อมที่จะทำอะไรใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น รวมถึงกิจกรรมต่างๆ อย่างการปีนเขา เดินป่า ตั้งแคมป์รอบกองไฟ ล่องแก่ง บันจี้จัมพ์ ปั่นจักรยานและอื่นๆ พวกเค้าพร้อมที่จะทำกิจกรรมเหล่านี้ ทำให้คุณต้องเตรียมพร้อมฟิตร่างกายทำกิจกรรมกับพวกเขา ซึ่งแน่นอนว่าจะเรียกพลังในตัวคุณให้กับมาฟิตอีกครั้ง ได้ออกกำลังกายแถมยังได้เติมความหวานอีกด้วย ฟินสุดๆ6. คุณจะได้อิสระในการเลือกคิดอย่างเต็มที่

แฟนที่เด็กกว่า ส่วนใหญ่แล้วเค้าจะเคารพในการตัดสินใจในตัวคุณ ไม่ว่าคุณจะไปทำอะไร จะกินอะไร แน่นอนว่าน้องๆ เค้าต้องตามใจเราเพื่อหลีกเลี่ยงการทะเลาะกัน ถือเป็นการเอาใจอย่างหนึ่งซึ่งเป็นเสน่ห์ของน้องๆ เค้าล่ะ ทำให้คุณได้เลือกได้ทำในสิ่งที่คุณต้องการ นอกซะจากว่าคุณอยากจะเอาใจแฟนคุณนั่นเอง ตามใจเค้าทุกอย่างเองค่ะ หวานกันจริงจริ๊งง7.คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดี

ใครที่คบกับแฟนเด็กกว่าแล้วคิดว่าต้องเอาใจ ดูแลเค้าตลอด ขอบอกเลยว่าคิดผิดถนัดค่ะ จริงๆ แล้วพวกเขาจะชอบการดูแลเรามากกว่า อยากเอาใจ อยากทำให้เรารัก เรารู้สึกดี เอาใจใส่เราทุกอย่าง แถมยังเป็นห่วงเรามากกว่าห่วงตัวเองอีกด้วยน้า เรียกได้ว่าไม่ว่าเค้าจะทำอะไร เค้าจะคิดถึงคุณอยู่ตลอดๆ ถ้าคุณได้ลองคบกับรุ่นน้องแล้วล่ะก็รับรองว่าจะติดใจ ผิดกับที่คิดไว้แต่แรกเลยล่ะค่ะ8. คำหยาบคายมักจะไม่มีมาให้ได้ยิน

ด้วยความที่แฟนคุณเด็กกว่า แน่นอนว่าเค้าก็จะมีความเคารพเราอยู่บ้าง อาจจะน้อยแต่ก็ยังมี 55+ เพราะฉะนั้นเรื่องพูดจาหยาบคาย ด่ากันด้วยคำที่ไม่ดี มักจะไม่ค่อยมีมาให้ได้ยิน ซึ่งจริงๆ แล้วถือเป็นเรื่องดีนะคะ เพราะการพูดจาที่ไม่ดีใส่กันเวลาอารมณ์เสียจะเป็นการบั่นทอนจิตใจและความรักของทั้งคู่ คบเด็กแล้วพูดจาหวานๆ ใส่กันดีกว่าเน้อ9. คุณจะรู้สึกทึ่งกับสิ่งที่เค้าทำอยู่ตลอดเวลา

หลายๆ ครั้งที่แฟนรุ่นน้องคุณจะปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เช่น เลิกบุหรี่ เลิกกินเหล้า เลิกเที่ยวกลางคืน และมาโฟกัสที่อนาคตของเรา เชื่อสิว่าน้องเค้าก็คงไม่อยากทำให้เรารู้สึกว่าเค้าเป็นภาระ หรือจะมาเกาะเรากินหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นเรามักจะได้เห็นในความพยายาม และสิ่งต่างๆ ที่น้องเค้าทำ จนทำให้เรารักเค้ามากขึ้นแบบไม่รู้ตัวจบไปแล้วกับ 9 เหตุผลว่าทำไมกินเด็กถึงเป็นอมตะ เพราะคุณจะฟิน มีความสุข จนรู้สึกว่าเป็นเด็กอยู่ตล๊อด ตลอด แบบนี้จะไม่ให้เรียกว่าอมตะได้อย่างไร และขอบอกว่าบางข้อ หากคุณคบกับแฟนรุ่นเดียวกันหรือรุ่นใหญ่กว่าคุณไม่มีทางที่จะได้สัมผัสมันหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นหาเด็กกินกันให้ฟินจนน้ำหมากกระจายกันเถอะค่ะ 555+ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นขายบริการทางเพศประกาศหาแมวแมวหายข่าวล่าสุดแม่ลูกเกาหลีHOMEWORKSEXPOทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก