เกินไปมั้ย? หลังแต่งงานไม่ถึงเดือน พอน้องสาวเขาย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้าน สามีก็ไม่แตะต้องฉันอีกเลย เพราะว่า...

อ่าน 7,169

ปีนี้ฉันอายุ 25 ปี แต่งงานมาแล้ว 5 เดือนแต่ฉันไม่ได้มีอะไรกับสามีมาแล้ว 4 เดือนกว่า ตอนนี้เราเหมือนกำลังทำสงครามเย็นกัน ฉันไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรดี ควรจะหย่าดีมั้ย?

ฉันกับสามีรู้จักกันเพราะมีคนแนะนำ ฉันเป็นลูกสาวคนเดียว พ่อแม่รักฉันมาก ที่บ้านก็ฐานะไม่เลวเลย หลังจากเรียนจบฉันก็ได้งานที่จัดได้ว่าดีมาก ชีวิตนี้ดูเหมือนว่าฉันไม่เคยต้องทุกข์ร้อนกับอะไรเลย

ครอบครัวของสามีก็ไม่ได้ต่างจากของฉันมากนัก แต่เขามีน้องสาวคนนึง พ่อแม่สามีก็เป็นคนสุภาพ หลังจากคบกันได้ปีกว่า เห็นว่าเข้ากันได้ดี นอกจากรู้สึกว่าเขารักน้องสาวมากเกินไปหน่อยแล้ว ก็ไม่มีข้อเสียอะไร พ่อแม่ของสองฝ่ายก็เลยมาคุยกัน ก่อนแต่งงานตอนนั้นสามีก็รบเร้าขอมีอะไรกับฉัน ฉันก็บอกว่ารอหลังแต่งงานละกันหลังแต่งงานเดือนนั้นทุกอย่างดีงาม เรื่องบนเตียงก็เป็นปกติ แต่นับตั้งแต่น้องสาวเขาย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

น้องสาวเขาเรียนอยู่ม.6 เธอเด็กกว่าสามีฉัน 10 ปีก็เลยเป็นหัวแก้วหัวแหวนของคนทั้งบ้าน ใครๆก็โอ๋เธอ ไม่มีอะไรที่เธออยากได้แล้วไม่ได้ ไม่มีใครกล้าขัดใจ ยิ่งตอนนี้เรียน ม.6 ยิ่งไม่มีใครกล้าว่าอะไร ตอนที่ซื้อบ้านสามีก็เลือกซื้อบ้านที่ใกล้โรงเรียนน้องสาว ตอนนี้น้องสาวบอกบ้านฉันอยู่ใกล้โรงเรียน จะย้ายเข้ามาอยู่ด้วย สามีก็ไม่สามารถพูดว่าไม่ได้อยู่แล้ว ยิ่งฉันยิ่งไม่รู้จะพูดอะไร ก็ได้แต่ให้เธอย้ายเข้ามาอยู่

หลังจากน้องสาวเขาย้ายเข้ามาอยู่ สามีก็ตื่นแต่เช้ามาทำอาหารเช้า หลังเลิกงานก็รีบกลับบ้านมาทำอาหารเย็นให้น้องกิน พูดกันตามความจริงฉันก็แอบหึง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ นั่นมันน้องสาวเขาอาทิตย์แรกที่น้องสาวย้ายเข้ามา เรามีอะไรกัน 2 ครั้ง แต่หลังจากสองครั้งนั้น สามีก็เริ่มอ้างนู่นนี่ไม่ยอมมีอะไรกับฉันอีก เหนื่อยบ้าง ง่วงบ้าง ไม่มีอารมณ์บ้าง ตอนแรกๆฉันก็เข้าใจ แต่หนึ่งเดือนผ่านไปก็ยังเป็นแบบนั้น ฉันก็รู้สึกว่าไม่ปกติ ฉันเข้าไปกอดเขาเอง เขาก็บอกว่าฉันน่าขยะแขยง

ฉันโกรธจนร้องไห้ ถามว่าเขามีคนอื่นใช่มั้ย เขาบอกว่าไม่ใช่ ฉันลองเช็คมือถือเขาดูก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ผ่านไปอีก 2 สัปดาห์ เขาก็ยังไม่สัมผัสฉัน ฉันไม่รู้ว่าเขาเป็นอะไรจริงๆ ก็เลยยืนยันว่าเรามีเรื่องต้องคุยกัน แล้วเขาก็บอกว่า เวลาเรามีอะไรกันฉันร้องเสียงดังเกินไป น้องสาวเขาได้ยินบอกว่าน่าขยะแขยง ตอนนี้เธอกำลังเตรียมตัวสอบ ก็เลยขอร้องเขาไม่ให้ยุ่งกับฉัน

ทำไมฉันไม่คิดมาก่อนว่าสาเหตุคืออย่างนี้! โคตรอยากร้องไห้! ไม่แปลกที่น้องสาวเขาทำตัวแปลกๆกับฉัน เวลาถามอะไรก็ไม่ตอบ จริงๆแล้วเธอไม่ชอบฉันมาตลอดเวลาฉันรู้ แต่เธอทำอย่างนี้มันออกจะเกินไปหน่อย เธอเองก็เกือบ 18 แล้ว อีกตั้ง 10 เดือนกว่าเธอจะสอบเสร็จ สามีวางแผนจะไม่ยุ่งกับฉันนานขนาดนั้นเลยหรอ แล้วถ้าสอบเสร็จแล้วน้องสาวเขาอยากอยู่ที่นี่ต่อ ฉันจะทำยังไงดี?



บทความแนะนำ


แฟชั่นระดับดาวมาตังศรีระวงศ์โบฮีเมียนเทรนด์แฟชั่นโหงวเฮ้งดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก