สาวๆจ๋า .. รู้รึเปล่า!! 4 ความงามของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่ปลี้ม!

อ่าน 11,025

สาวๆจ๋า .. รู้รึเปล่า ความงาม เครื่องสำอางค์ที่เราเติมแต่งกันอยู่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น คอนแทค ขนตาปลอม อายไลเนอร์ ลิปสติกสีสดๆแจ่ม!! มันอาจจะทำให้ ผู้ชาย ยี้เอาก็เป็นได้นะ เพราะอะไร? ต้องตาม teen.mthai มาดู?4 ความงามของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่ปลี้ม!

ขนตาปลอม แต่งหน้าหนาเตอะ ถ้า ไม่ใช่คนที่ใส่ขนตาปลอมเก่งๆ อย่าเพิ่งใส่เวลาอยู่กับแฟนดีกว่านะคะ มันดูไม่ธรรมชาติเอามากๆ สาวๆบางคนใส่ขนตาปลอมทั้งหนาทั้งยาว สำหรับสาวๆที่ชอบการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ แต่งให้อย่าเกินงาม จนปกปิดความงามที่แท้จริง หรือปกปิดสิ่งที่คุณไม่มั่นใจแต่เขาไม่เคยที่จะแคร์เสียด้วยซ้ำ ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติมากกว่าแต่งเกินงามค่ะ

กลิ่นน้ำยาทาเล็บ ผู้หญิง เราน่ะ จะร้อน จะเจ็บ จะเหม็นแค่ไหน เราก็ทนได้เพื่อความงาม แต่เขาน่ะไม่หรอกค่ะ ถ้าจะทาเล็บ ก็อย่าทาตอนอยู่ด้วยกัน หรือแม้แต่ตอนล้างน้ำยาก็เถอะ มันจะเหม็นจนเขาปวดหัว และพาลหงุดหงิดไปเลยก็ได้

กลิตเตอร์ ข้อ นี้สำหรับสาวๆที่มักไปปาร์ตี้และชอบที่จะมีกลิตเตอร์วิบวับๆบนเรือนร่างหรือ เส้นผม แต่ถ้าวันปกติที่ไปเดทกันหรืออยู่ด้วยกัน อย่าใช้จะดีกว่าค่ะ เพราะมันทิ้งร่องรอยไว้กับเสื้อผ้าและบนตัวเขาที่เขารู้สึกว่ามันไม่แมน และน่ารำคาญเสียด้วย

บีบสิว เรา เองก็ไม่ชอบเห็นผู้ชายบีบสิวเหมือนกัน บางคนถึงขั้นขยะแขยง ฉะนั้นเราเองก็ไม่ควรทำ แม้จะเป็นเม็ดเล็กๆ สิวเสี้ยนหรืออะไรก็ตาม เอาไว้ทำเวลาอยู่คนเดียวดีกว่า สบายใจกว่าเยอะ

เพราะฉะนั้น เวลาสาวๆอยู่กับแฟน หรือหนุ่มๆก็ควรจะ เปิดเผยใบหน้าใสๆให้เขาดูบ้าง ผู้ชายหน่ะชอบผู้หญิงแต่งหน้าเบาๆ อ่อนๆกันซะส่วนใหญ่นะรู้เปล่า? ^^

เรียบเรียง teen.mthai



บทความแนะนำ


เป็นจริงวิทยาศาสตร์ทุกสิ่งความรักน้องสวรรค์น้องโสนผู้หญิงมอสเกมน้องโสนผู้ชายเกมส์มอสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก