เอาแล้วไง!!! "บุ๋ม ปนัดดา" ซัดไอ้เหี้ยม ฆ่าปาดคอ นิสิตมศว.! บอกประหารเหอะ!!

อ่าน 9,915

วันนี้ทางทีมงานได้ติดตามบุ๋ม ปนัดดา โพสต์ Instagram ถึงกรณี คดี คนร้าย ฆ่าปาดคอ นักศึกษา มศว. ระบุ สมควรประหาร ยิ้มไม่สลดขนาดนี้!!!

โดย สาวบุ๋ม โพสต์ระบุว่า

"(อ่ะ อ่านจนจบแล้วบอกหน่อย ว่าคุณคิดยังไง?) จากการสอบสวน นายกิตติกร ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพอย่างหน้าตายว่า เพิ่งออกจากเรือนจำมาเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.59 ก่อนมาทำอาชีพขายผลไม้ อยู่บริเวณวัดกู้ แต่เงินไม่พอใช้ ยิ่งขายยิ่งเป็นหนี้ จึงชักชวนกับเพื่อนอีกรายที่รู้จักกันในเรือนจำมาตระเวนก่อเหตุ ปกติจะเลือกเหยื่อที่เดินตามท้องถนน ไม่เว้นว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ยอมรับว่าแทงจริง เนื่องจากเห็นผู้ตายเดินกดโทรศัพท์เล่น จึงทำทีแกล้งถามเส้นทาง เมื่อหันมาคุยด้วยจึงพยายามชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายขัดขืน จึงใช้มีดแทงไปหลายครั้ง ระหว่างต่อสู้ได้แทงไปข้างหน้าเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้เหยื่อสู้ได้ ไม่ได้ตั้งใจแทงที่คอ

และไม่ได้ตั้งใจให้ถึงแก่ความตาย ยืนยันว่าว่าไม่ได้ตั้งใจทำให้เขาตาย ถ้าเขาไม่ขัดขืนหรืออยู่เฉยๆคงไม่ตาย ตนไม่ได้เมายาขอความเป็นธรรมด้วย ขอโซเชี่ยลอย่าฟังความข้างเดียว?????.

ส่วนตัวนะ ? ประหารเหอะ เลวขนาดนี้ ฆ่าคนแล้วยังไปทำร้ายคนอื่นต่อ เค้าไปซื้อของดีๆ ขัดขืนเพราะของๆเค้าก็ผิด แล้วยังมายิ้มขนาดนี้ ไม่สำนึกนี่ไอสัส ?. ไม่ได้ฟังความใครข้างเดียว แต่กูเห็นกับตาในกล้องวงจรปิดเลยเฟ้ย เอามีดแทงคอมึงคิดว่าเค้าจะแค่ไอแคกๆ หาหมอรึไง ตายไปเหอะ!"



บทความแนะนำ


อาหารทะเลแพงร้านตัดผมอนาจารอาหารทะเลราคาอาหารทะเลร้านตัดผมเปลือยMusicAppleข่าวด่วนเทคโนโลยีiPodNanoShuffleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก