รักแท้แม่ไม่ปลื้ม จะไม่มีอีกต่อ เมื่อใช้เทคนิคต่อไปนี้!! 10 เทคนิค พิชิตใจพ่อแม่แฟนให้อยู่หมัด!

อ่าน 4,245

ปัญหาหนักอกหนักใจของหลายๆ คู่รัก ทีชีช้ำหนักกว่าการเลิกกัน คือโดนกีดกัน พ่อแม่แฟนนั้นไม่ปลื้มอย่างแรง โอ๊ย! ใจนึงก็เรียกร้องอยากรักเธอ แต่ก็ปล่อยเบลอใส่พ่อแม่ไม่ได้ แล้วเราจะทำไง ให้พิชิตใจพ่อแม่แฟนได้ มาค่ะ พี่แก้วจะบอกให้

ไปลามาไหว้ ให้สามผ่าน! ห้ามเด็ดขาด! : เจอหน้าพ่อแม่ก็แค่ยิ้มทักทาย หรือโบกมือบ๊ายบาย ทำอย่างกับเพื่อนเล่นกัน แบบนั้นเราจะกลายเป็นเด็กหัวแข็งในสายตาพ่อแม่ซะเปล่าๆ นะ แล้วทำไงดี? : เจอผู้ใหญ่ต้องทำไงคะ? แน่นอนน้องๆ ตอบได้อยู่แล้วว่าก็ยกมือไหว้ พ่อแม่แฟนก็เหมือนกันแหละน่า แค่ไปลามาไหว้ ช่วยให้เรตติ้งเราดีขึ้นได้ จริงๆ นะ

พูดคะขา หางเสียงมาเต็ม ห้ามเด็ดขาด! : เวลาตอบรับคุณพ่อคุณแม่แฟน แล้วพูดแค่ ?อือ? ?อืม? ?อะฮะ? เนี่ย อย่าทำนะ เปลี่ยนมาเป็น ?ครับ? ?ค่ะ? ดีกว่าเยอะ #พูดผิดชีวิตเปลี่ยน แล้วทำไงดี? : จะคุยกับพ่อแม่แฟน ก็แค่พูดจามีหางเสียงคะขา จ๊ะจ๋าบ้างก็น่ารักไปอีกแบบ ไม่ต้องถึงขั้นใช้ศัพท์หรูหรา แต่ทุกคำที่พูดออกมาให้รับรู้ถึงความอ่อนน้อม เชื่อสิ! แค่นี้ก็ได้ใจไปเกินครึ่ง!

แต่งตัวดี มีชัยไปกว่าครึ่ง ห้ามเด็ดขาด! : ใส่ชุดเก่งที่ใช่ เปิดไหล่เปิดพุง สั้นกุดจนอะไรๆ จะหลุดออกมา หรือเที่ยวห้างกับครอบครัว แต่ลากชุดราตรีกรุยกราย ไม่แน่ใจว่ามาเดินเล่นหรือมาเดินงานแฟนซี ตอบพี่ทีสิคะ แล้วทำไงดี? : ทำการบ้านมาให้ดี ถ้ารู้ว่ามีนัดกับครอบครัวแฟน จะไปไหน ทำอะไร ก็เลือกเสื้อผ้าหน้าผมให้เหมาะสม เพราะสิ่งที่พ่อแม่แฟนจะตัดสินเราในแวบแรกก็คือภายนอกนี่แหละค่ะ ถ้าดูรวมๆ แล้วยังไม่ประทับใจ ก็คงเคลียร์ด่านต่อไปไม่ได้ จบเลยค่ะ มีเหลือกี่ชีวิตก็คงเกมโอเวอร์อยู่ดีพูดเรื่องจริง ไม่อิงนิยาย ห้ามเด็ดขาด! : โกหก ปกปิด หมกเม็ด เช่น ถามว่าที่บ้านเราทำอะไร ก็ตอบไปซะหรูหรา แต่ที่จริงไม่ใช่ทั้งนั้น เกิดมารู้ความจริงทีหลัง จบเห่กันเลยทีนี้ แล้วทำไงดี? : หลายคนพอเจอหน้าพ่อแม่แฟน ก็เกร็งเป็นธรรมดาค่ะ กลัวจะไม่ชอบหน้าเรา เลยพยายามประดิษฐ์จนไม่เป็นตัวเอง รู้ว่าชอบคนเรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้ สาวยับไว้แบบเราก็เลยเอาใจ นั่งร้อยมาลัย คลานเข่าเข้าหา ถามใจสิว่า น้องจะเปลี่ยนตัวเองเป็นแบบนี้ได้ตลอดไป ไหวจริงเหรอ?

เสนอตัว ช่วยออกแรง ห้ามเด็ดขาด! : เงียบเป็นเป่าสาก นั่งหน้าบึ้งไม่สนใจใคร พ่อแม่ไม่ชวนคุยเราก็ได้แต่ยิ้มให้ แต่นอกนั้นก็ไม่สนใจจะทักทายอะไร โอ๊ยยย อยู่ด้วยแล้วคงอึดอัดตายค่ะ แล้วทำไงดี? : นอกจากเราจะไปลามาไหว้ ทักทายสวัสดีทั่วๆ ไปแล้ว เวลาที่ได้อยู่กับครอบครัวแฟน แทนที่นั่งเจี๋ยมเจี้ยมเรียบร้อย ก็ชวนคุยเรื่องนั่นนี่ ฟ้าฝนลมหนาว หรือออกตัวช่วยทำอะไรสักอย่าง ช่วยล้างจาน ช่วยทำอาหาร รับรองงานนี้มัดใจได้ชัวร์!

รายงานตัว ให้อยู่ในสายตา ห้ามเด็ดขาด! : แอบงุบงิบปิดบัง ก็ทำไมอะ กีดกันเราดีนัก ถึงเราจะเที่ยวไหนก็ไม่ต้องรู้ เดี๋ยวจะตามมาดู ไม่เอาด้วยหรอก บอกตรงๆ ว่านอกจากจะโดนคาดโทษ สั่งเลิกคบไม่รู้ตัว ไม่รอดแน่ๆ แล้วทำไงดี? : ไปไหนก็บอกหมด ไม่เคยหมกเม็ด ขออนุญาตผู้ใหญ่ ให้ท่านเห็นเราอยู่ในสายตาเสมอ คบกันเปิดเผย บริสุทธิ์ใจ ได้เห็นความจริงใจ รับประกันว่าไปรอดชัวร์!

ของฝากอย่าได้ขาดมือ ห้ามเด็ดขาด! : #ซื้อของผิดชีวิตติดลบ รู้ว่าคุณแม่เป็นเบาหวาน ก็ดั๊นซื้อทองหยิบทองหยอดไปฝาก หูยยยย งานนี้ชะตาขาดแน่ๆ ทำการบ้านซะหน่อยว่าใครชอบอะไร จะได้ไม่หน้าแหกทีหลัง แล้วทำไงดี? : ไปท่งไปเที่ยว หรือติดวันเทศกาลสำคัญอะไร ก็อย่าลืมคิดถึงพ่อแม่แฟนไว้ด้วย หาของติดไม้ติดมือมาฝากอย่าได้ขาด โอท็อปจากจังหวัดไหน หรือของเล็กๆ น้อยๆ ที่ดูเหมือนเราใส่ใจ อุ๊ย! รู้ว่าคุณแม่ชอบลำไย ก็ซื้อไปฝากสักหน่อยเป็นไร เอาใจไปเลย

อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ เป็นบางเวลา ห้ามเด็ดขาด! : ไหนๆ พ่อแม่ก็ไม่ชอบเรา งั้นก็เลือกเอา จะอยู่กับเรา หรืออยู่กับพ่อแม่ ที่แน่ๆ รักนี้ต้องเลือก! (นี่ๆ เห็นแก่ตัวไปหน่อยมั้ยล่ะเนี่ย) แล้วทำไงดี? : ปล่อยให้แฟนมีพื้นที่ส่วนตัว ให้มีเวลาอยู่กับครอบครัวได้เต็มที่โดยไม่มีเราบ้าง ไม่ใช่ว่าตามไปอยู่ด้วยตลอดเวลา จะงานแซยิดอากง เชงเม้งอาม่า ปาร์ตี้วันเกิดน้องสาว ทำตัวเหมือนเมียคอยมาคุม หรือดึงเค้าออกจากกลุ่มครอบครัวไปเลย แบบนี้พ่อแม่ที่ไหนก็ต้องไม่ชอบอยู่แล้วหาผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ห้ามเด็ดขาด! : หาคนคอยช่วยเป็นคนที่ไม่ถูกกับพ่อแม่แฟน หรือมีคดีกันมา จะได้มีอำนาจงัดข้อกันได้ เฮ้ย! เดี๋ยวๆ แทนที่จะสนับสนุนกัน พี่แก้วว่าจะกลายเป็นจุดชนวนให้ยิ่งตีกันไปใหญ่ แล้วรักเราจะไหวมั้ยละเนี่ย แล้วทำไงดี? : ถ้ารายการทีวียังมีสปอนเซอร์ได้ แล้วทำไมรักเราจะหาผู้สนับสนุนไม่ได้ล่ะ ถ้าเข้าทางพ่อแม่ไม่รอด ก็ลองดีลคนในครอบครัวแฟนไว้ จะน้องสาว น้องชาย พี่สะใภ้ ลุง ป้า น้า อา เอาไว้ ถ้ามีคนคอยช่วยเชียร์เป็นคนภายใน พี่แก้วว่าโอกาสจะชนะใจก็มีใสๆ เหมือนกันแหละน่า

ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ห้ามเด็ดขาด! : ดื้อดึง เร่งรัด จะเอายังไง รักมั้ย หรือเลิก แม่ไม่ปลื้มก็ลืมเรื่องเราไปเถอะ เฮ้ย! ใจเย็นๆ นะคะ เรื่องแบบนี้บางทีใจร้อนไปก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมา บางทีนะ การถอยคนละก้าว เราอาจพบทางออกทีดีก็ได้ แล้วทำไงดี? : จะชนะใจพ่อแม่แฟนที่ไม่ชอบเราได้ คงไม่ใช่แค่วันสองวันจะได้ผล หรือบางคนถ้าโดนกีดกันหนักหน่อย คงต้องปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ไปเท่านั้นแหละค่ะ ใส่ความดีและความจริงใจลงไป เติมความอดทนอีกเล็กน้อย สักวันมันจะออกมาสวยงามเองแหละน่า

ลองดูสิคะ 10 เทคนิคง่ายๆ มัดใจพ่อแม่แฟนได้ยังไม่พอ ยังมัดใจแฟนได้อีกต่างหาก ครอบครัวใครใครก็รัก แล้วจะดีกว่ามั้ยถ้าเรารักครอบครัวแฟน แล้วครอบครัวแฟนก็รักเราด้วย แฮปปี้เอนดิ้ง จบปิ๊งสบายใจ



บทความแนะนำ


ความสวยความงามการแต่งตัวผู้หญิงอาร์สยามใบเตยท่องเที่ยวทิปส์ท่องเที่ยวติดหนึบทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก