ตำรวจอึ้ง! หมาจรจัดเดินเป๋เหมือนคนเมา พบรุมแทะยาบ้า 8 พันเม็ด คาดคนโยนทิ้งกลัวโดนจับ

อ่าน 12,818

วันที่ 9 ม.ค. พ.ต.อ.กิตติชัย สังข์ถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน รอง ผกก.สส. และ ร.ต.อ.ธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งว่ามีสุนัขกัดแทะยาบ้าจึงรุดไปที่เกิดพบยาบ้าประมาณ 8,000 เม็ด ตกอยู่บนถนนในหมู่บ้านที่กำลังก่อสร้าง ชุมชนคอหงส์ 6 ม.2 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ กระจายอยู่บนพื้นถนนและที่ห่ออยู่ในมัด 3 ถุง เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้ ซึ่งยาบ้าทั้งหมดเป็นการพบโดยสุนัขจรจัดบริเวณนั้นและคาบมารุมกัดเล่น

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่นายหนึ่ง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีฝูงสุนัขจรจัดหลายตัวกำลังรุมกัดถุงพลาสติกสีฟ้าและภายในเป็นเม็ดยาสีส้มคล้ายกับยาบ้า ขอให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ หลังจากที่เดินทางไปพบกับผู้แจ้งและพาไปยังจุดที่เกิดเหตุ พบว่ามีสุนัขจรจัด 5-6 ตัว กำลังนอนกัดถุงพลาสติกสีฟ้าและสีดำอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่จึงได้ไล่สุนัขออกไป แต่ละตัวอยู่ในอาการเดินเป๋ไปเป๋มาเหมือนกับคนเมา จึงคาดว่าน่าจะกินยาบ้าเข้าไปด้วย

เจ้าหน้าที่สันนิษฐาน ว่า ยาบ้าทั้งหมด น่าจะเป็นของกลุ่มผู้ค้ายาที่นำมาทิ้งไว้ริมถนน เพื่อป้องกันการตรวจค้นและจับกุมของเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเมื่อคืนนี้มีรายงานว่าตำรวจสายตรวจ สภ.คอหงส์ ได้ออกลาดตระเวนในบริเวณหลายรอบ และอีกกรณี คืออาจจะนำมาวางไว้ เพื่อนัดแนะให้ลูกค้ามารับไปทอดหนึ่ง แต่กลิ่นของยาบ้าทำให้สุนัขจรจัดพบและรุมกันกัดแทะ

Cr.ข่าวสด



บทความแนะนำ


ความสวยความงามศัพท์ภาษาเกาหลีซีรีส์เกาหลีภาษาเกาหลีเครื่องสำอางShabushiบุฟเฟ่ต์ชาบูผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก