เชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนคงเคยเผชิญกับปัญหานี้!! ไม่มีมุขเเพรวพราว จะจีบสาวยังไงดี ?

อ่าน 4,235

เชื่อว่าหนุ่ม ๆ หลายคนคงเคยเผชิญกับปัญหานี้หรือกำลังเผชิญอยู่เมื่อรู้สึกชอบใครสักคน เเต่เราดันเป็นคนชวนคุยไม่เก่ง ไม่มีมุขหวาน ๆ มาหยอด แบบคนอื่นเราจะใช้วิธีไหนจีบผู้หญิงที่เราชอบ หรือทำให้เค้ารู้สึกประทับใจอะไรในตัวเราวันนี้เรามีวิธีที่ใช้ได้ผลดีกว่าการใช้มุขเสี่ยว ๆ หรือคารมณ์มาให้ดูกัน ..

ข้อ 1 ใช้ความสม่ำเสมอไม่ว่าเพศหญิง เพศชาย อายุเท่าไหร่ เเพ้ความสม่ำเสมอทั้งนั้นเพราะความสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่ทำได้ยาก เเละไม่ใช่ว่าทุกคนจะมี เเต่ก็เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการจะเจอเช่น คอยถามไถ่ความเป็นอยู่ คอยอยู่ข้าง ๆ ไม่ว่าเค้าจะเจอเรื่องร้ายดีคอยเป็นคนสำคัญที่คอยช่วยเหลือ เป็นต้นอย่าสม่ำเสมอเพราะพยายามจะสม่ำเสมอเเต่จงสม่ำเสมอเพราะคุณอยากมอบความรู้สึกดีดีให้เค้าไปทุก ๆ วันจริง ๆ

ข้อ 2 ความจริงใจคุณควรมีความจริงใจในการจีบ เช่น ในเมื่อเลือกที่จะจีบคนๆ นี้ ก็ไม่ควรจีบคนอื่นพร้อม ๆ กันเพระานอกจากจะเเสดงให้เห็นว่าคุณไม่เเน่นอนกับความรักเเล้วนั้นมันยังถือเป็นการไม่ให้เกียรติอีกฝ่ายด้วยคนเรามีโอกาสเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง เเต่ก็ไม่ควรนำคนอื่นมาเป็นตัวเลือกสำหรับตัวเองเช่นกันถ้ารู้สึกชอบหรือประทับใจใครสักคน เราต้องจริงใจตั้งเเต่เริ่ม เพราะไม่งั้นถ้าวันนึงได้เป็นแฟนกันขึ้นมาเเล้วลองหันมองกลับมในวันที่คุณเริ่มจีบเธอเเค่ขำ ๆ มันคงเป็นความทรงจำที่ไม่ค่อยดีนัก

3. พยายามเป็นส่วนนึงในชีวิตเธอคือ พยายามหาทางได้เจอหรือได้คุยกับเธอทุก ๆ วัน จนเธอรู้สึกเหมือนว่าเรากลายเป็นเรื่องปกติในชีวิตไปเเล้ว เพราะถ้าเราคอยทำดี ใส่ใจ เธอในทุกวัน ไม่มีทางที่เธอจะมองไม่เห็นเราอยู่ในสยตาอย่างเเน่นอน

4. ใช้หัวใจให้มากกว่าสมองเมื่อใดที่มีความรัก ให้พักสมองเก็บไว้เเล้วใช้เเค่หัวใจพออยากทำไรเพื่อเค้า ทำไปเลย เเต่ก็อย่าทำจนกลายเป็นทำให้เค้ารำคราญควรอยู่ลิมิดเเละมีขอบเขต เช่น อยากทักไปหา อยากซื้อของขวัญให้ในวันสำคัญอยากส่งข้อความไปบอกฝันดี อยากขอไลน์หรือชวนดูหนัง ทำไปเถอะ ทำไปเลยถ้าเราต้องการแบบนั้นเพระาเรื่องของความรัก ทำตามเสียงหัวใจนะถูกเเล้ว

5. สารภาพแบบตรง ๆต่อให้คุณทำดีมาทุกข้อ เเต่ประเด็นสำคัญมันอยู่ที่ข้อสุดท้ายบทสรุปของทุกอย่าง เเละมันคือความชัดเจนที่ทุุกคนต้องการอย่ากลัวผลลัพธ์ที่จะตามมา เพราะสิ่งที่อยากทำเเละไม่มีโอกาสได้ทำมันน่ากลัวกว่าเยอะ

สุดท้ายก็ขอให้ทุกคนสมหวังกับความรัก ส่วนใครที่มีความรักอยู่เเล้วก็ขอให้รักกันนาน ๆใครที่ยังไม่มีก็ขอให้เจอในเร็ว ๆ นี้นะ ...เรื่องของหัวใจ ใส่ใจมันเยอะเยอะๆ เนอะสู้ ๆ นะทุกคน ... :)



บทความแนะนำ


ดาราพระเอกเกษตรกรไร่ละพันภัยแล้งสงกรานต์เตชะณรงค์ข่าวบันเทิงลูกสาวแอฟทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก