สัญญาณ 15 ข้อ ที่บ่งบอกว่าคุณคบหาอยู่กับผู้ชายที่แสนดี

อ่าน 2,793

เมื่อพูดถึงการออกเดทและความสัมพันธ์ ฉันมักจะสงสัยว่าคนเราลงเอยกันได้อย่างไร ทำไมพวกเขาจึงไม่เดินหนีไปหากไม่ได้ในสิ่งที่สมควรได้รับและหวังว่าพวกเขาจะมีความสุขอย่างแท้จริงเมื่อได้รับในสิ่งที่ต้องการ ฉันคิดว่าต้นตอสำคัญของปัญหาคือหลายคนยังไม่ค่อยแน่ใจในความสัมพันธ์หรือคนรักที่ดีทั้งผู้ชายและผู้หญิงควรปฏิบัติต่ออีกฝ่ายอย่างไร ดังนั้นเพื่อความกระจ่างฉันจึงรวบรวมรายละเอียดว่าผู้ชายที่ดีควรปฏิบัติอย่างไรต่อคนรักในขณะที่อยู่ในความสัมพันธ์

1. ไม่ปล่อยให้คุณลืมว่าเขารักคุณมากแค่ไหน

ผู้ชายที่ดีมักจะทำให้คุณรู้ว่าคุณมีความหมายกับเขามากมายขนาดไหน หากมีใครสักคนรักคุณอย่างแท้จริง คุณจะรับรู้และรู้สึกได้ แต่ถ้าเขาไม่รักคุณ คุณก็จะนึกสงสัยพฤติกรรมของเขาอยู่ตลอดเวลา

2. สนับสนุนคุณอยู่เสมอ

ผู้ชายที่ดีจะสนับสนุนคุณและสิ่งที่คุณต้องการในชีวิตอยู่เสมอ เขาจะไม่กีดกันหรือทำให้คุณรู้สึกว่าคุณไม่สามารถทำในสิ่งที่ตั้งใจให้สำเร็จได้ เขาจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดการเดินทาง ให้กำลังใจกับทุกชัยชนะ และคอยปลอบโยนคุณในยามพ่ายแพ้

3. สร้างแรงบันดาลใจให้แก่คุณ

ข้อนี้เป็นอีกขั้นหนึ่งของการสนับสนุน การสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนอื่นต้องอาศัยความพยายามทั้งการใช้ชีวิตของตัวเองและการให้กำลังใจคนอื่น แรงขับเคลื่อนและความทะเยอทะยานของผู้ชายที่ดีจะส่งผลดีต่อตัวคุณเหมือนกับที่เขาไล่ตามความฝันของตัวเอง

4. ทำให้คุณรู้สึกไว้ใจ

ผู้ชายที่ดีจะอยากให้คุณรู้สึกสบายใจและมั่นใจในความสัมพันธ์ เขาเข้าใจว่าความเชื่อใจไม่ใช่แค่การให้เท่านั้น แต่ยังหมายถึงการรับและการเก็บรักษาไว้อีกด้วย

5. ทำให้คุณรู้สึกสวยอยู่เสมอ

เขาเข้าใจว่าการทำให้คุณรู้สึกสวยงามไม่ได้หมายถึงแค่คำพูดแต่หมายความว่าทำให้คุณรู้สึกสวยงามจริงๆ จากสายตาที่เขามอง สัมผัส และปฏิบัติต่อคุณ เขาจะสังเกตทุกรายละเอียดความเอาใส่ใจในรูปร่างหน้าตาของคุณและทำให้คุณรู้ว่าคุณยังมีเสน่ห์สำหรับเขาอยู่เสมอไม่เสื่อมคลาย

6. ทำให้คุณรู้สึกปลอดภัย

หนึ่งในคำชมที่ดีที่สุดของผู้หญิงคือการบอกคนรักว่าเธอรู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่กับเขา ต่อให้เธอคิดว่าคุณมีเสน่ห์หรือตลกหรือมีเงินมากแค่ไหน แต่ถ้าผู้หญิงไม่สามารถนอนหลับสนิทเมื่ออยู่ข้างๆคุณในตอนกลางคืนได้ก็ไม่มีอะไรสำคัญแล้ว

7. ใส่ใจสิ่งเล็กๆน้อยๆ

ไม่สำคัญว่าสิ่งนั้นจะเล็กน้อยแค่ไหน แต่เขาจะเข้าใจว่านั่นล่ะคือสิ่งสำคัญที่สุด

8. ไม่เคยล้ำเส้น

แม้ว่าความขัดแย้งและการทะเลาะกันจะเป็นเรื่องปกติของคนรักทุกคู่ แต่ก็ไม่ควรดูถูกและลุกลามเป็นการเหยียดหยามกัน ผู้ชายที่ดีจะสงบนิ่งและมุ่งเน้นเฉพาะหัวข้อที่เกิดขึ้นตรงนี้เท่านั้น

9. พยายามปรับปรุงตัวให้ดี

ผู้ชายที่ดีและภูมิใจในตัวเองมักจะพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ทักษะใหม่ๆ หรือการดูสารคดี เป็นต้น เขามักจะทำเพื่อประโยชน์ของตัวเองและเพื่อความสัมพันธ์ของคุณ

10. เข้าใจว่าการกระทำชัดเจนกว่าคำพูด

ผู้ชายที่ให้คำสัญญาลมๆแล้งๆไม่สมควรได้รับความเคารพจากคุณ ต่างจากคนที่รักษาสัญญาและเขาก็เป็นหนึ่งในนั้น

11. เปิดใจกับคุณ

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ใครบางคนจะแสดงอารมณ์ ความกลัว และความปรารถนาของตัวเองออกมา ทว่าการมีคนที่เหมาะสมในชีวิตจะช่วยทำให้คนเรากล้าเปิดใจง่ายขึ้น ผู้ชายที่ดีจะไม่ซ่อนสิ่งต่างๆหรือปิดบังความรู้สึกของตัวเองเพราะรู้ว่าการทำเช่นนั้นจะยิ่งทำให้เกิดความตึงเครียดและความยุ่งยากตามมา

12. ซื่อสัตย์กับคุณ

สำหรับการเสริมสร้างความสุขและความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง ผู้ชายที่ดีจะเข้าใจว่าความซื่อสัตย์คือองค์ประกอบที่สำคัญที่สุด

13. ทำให้คุณรู้สึกสบายใจและกล้าเปิดใจ

ความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยสบายใจเกิดจากความสามารถในการเปิดเผยและซื่อสัตย์กับคนรักของตัวเอง ผู้ชายที่ดีจะสนับสนุนให้คุณรู้จักเปิดใจกว้างและแบ่งปันความรู้สึกร่วมกับเขาซึ่งไม่ควรมีความกลัวใดๆหากคุณแบ่งปันบางอย่างกับเขา

14. ไม่มีวันทำร้ายคุณ

ไม่ว่าจะเป็นการทำร้ายจิตใจ อารมณ์ หรือทางร่างกาย ผู้ชายที่ดีจะไม่มีวันทำแบบนั้นกับคุณ แต่ถ้าเกิดเหตุการณ์เช่นนั้นขึ้นก็จงกล้าหาญและเคารพตัวเองที่จะพูดออกไปตรงๆหรือเดินจากไปทันที

15. จะยืนเคียงข้างคุณ

เมื่อผู้ชายมอบความรักและเวลาของเขาให้กับใครบางคนแล้วก็จะไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น แม้ว่าจะมีอุปสรรคและเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นแต่เขาก็จะยืนหยัดอยู่เคียงข้างคุณและก้าวข้ามไปด้วยกัน

Blogger : James Michael SamaSource : huffingtonpost.com



บทความแนะนำ


หมาพันทางอาชญากรรมข่าวล่าสุดข่าวาชญากรรม.ข่าวเด่นข่าวบันเทิงพุฒิชัยพุฒหมาขี้เหร่แห่งปีพระเอกหน้าใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก