5 ประโยคชวนอารมณ์บูด! ที่บรรดาสาวโสดไม่อยากได้ยิน

อ่าน 14,048

เรารู้ว่าคุณเจตนาดีและแค่ต้องการทำให้เรารู้สึกดีขึ้นกว่าเดิม แต่รู้ไหมว่ามีหลายประโยคที่บรรดาสาวโสดอย่างเราไม่อยากได้ยินเอาซะเลย เลิกพูดอะไรแบบนี้เถอะ..

1. ?ทำไมเธอยังโสดอีกล่ะ??

เชื่อสิว่าคำถามนี้ไม่มีคำตอบที่ถูกใจหรอก ทำไมฉันยังโสดงั้นเหรอ? ไม่รู้สิ ฉันเป็นคนประเภทพูดประชดประชันไม่เป็น ฉันก็เลยไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไรดี คุณถามฉันเพราะอยากรู้ว่าฉันมีข้อเสียอะไรที่ทำให้ผู้ชายขยาดจนไม่กล้าทำความรู้จักฉันใช่ไหม? คุณถามฉันเพราะอยากรู้ว่าความสัมพันธ์ที่ผ่านมาของฉันเป็นอย่างไรและหาข้อผิดพลาดต่างๆใช่ไหม? หรือคุณถามฉันเพราะคิดว่าฉันไม่เคยถามตัวเองด้วยคำถามนี้? คุณอาจคิดว่าคำถามนี้คือคำชม คุณกำลังพยายามบอกฉันว่าฉันมีเสน่ห์หรือมีคุณสมบัติน่าดึงดูดอย่างนั้นใช่ไหม ถ้างั้นช่วยชมฉันตรงๆเลยได้ไหมว่าฉันน่ารัก เก่ง สวย หรืออะไรก็ว่าไปสิ

2. ?ผู้ชายพวกนั้นพลาดแล้ว?

ฉันอายุ 36 ปีและยังโสดซึ่งหมายความว่าฉันเคยเดท (แต่โชคร้ายที่เลิกรา) กับผู้ชายมาเยอะแล้ว ทุกๆครั้งที่ความสัมพันธ์ขาดสะบั้น คนส่วนใหญ่มักจะปลอบฉันว่าผู้ชายพวกนั้นพลาดคนดีๆอย่างฉันไปแล้ว ประโยคนี้ไม่เคยทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นเลย ฉันมักจะตอบกลับไปว่า ?ฉันไม่สนหรอกว่าเขาจะพลาดหรือเปล่า แต่ฉันก็พลาดเหมือนกัน?

3. ?รถไฟขบวนสุดท้ายใกล้จะมาแล้วนะ?

จะรถไฟรถรางฉันก็ไม่ได้รอทั้งนั้น คุณรู้ได้อย่างไรว่าฉันมีความปรารถนาอันแรงกล้าในเรื่องใดอยู่ และนั่นมันเรื่องของคุณเหรอ?

4. ?เพราะเธอช่างเลือกไปหน่อย?

คำพูดประโยคนี้มักมาจากปากคนที่ไม่รู้จักฉันดี ความจริงคือคนสองคนโสดกันทั้งคู่และพวกเขาไม่เหมาะสมกันเท่านั้นเอง ที่สำคัญยังมีตัวแปรอีกมากมายที่ต้องนำมาคำนวณในสมการนี้ งั้นฉันขอพูดอะไรหน่อย ถ้าฉันปฏิเสธผู้ชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ที่ชั้นใต้ดินของบ้านคุณย่าของเขา ที่สำคัญกลิ่นตัวเหม็นอย่างกับกระเทียมเน่า ไม่ได้โกนหนวดตั้งแต่ประธานาธิบดีโอบาม่าชนะการเลือกตั้งสมัยแรก ไว้เล็บยาวเฟื้อยกว่าฉันอีก แถมทำงานที่ไหนก็ไม่เคยเกินหนึ่งเดือน คุณจะยังบอกว่าฉันเป็นคนช่างเลือกอีกไหม

5. ?เธอต้องออกไปเปิดหูเปิดตาบ้างสิ?

ที่ผ่านมาฉันไปทั้งที่มหาวิทยาลัย เรียนปริญญาโทสองใบ โบสถ์ วัดวาอาราม งานประชุม นัดบอด งานหาคู่ และอะไรอีกมากมายจิปาถะ แค่ปีที่แล้วฉันก็มีเดทแรกมากกว่าคนส่วนใหญ่ในโลกนี้ซะอีก ได้โปรดอย่าบอกว่าที่ฉันโสดเพราะฉันยังพยายามไม่พอ นอกจากนี้ผลการวิจัยยังเผยด้วยว่าคู่รักที่แต่งงานแล้วร้อยละ 63 พวกเขาพบรักกันผ่านเพื่อนของอีกฝ่ายจ้ะ ไม่ใช่ที่บาร์หรือร้านกาแฟหรือตามสถานที่ที่คุณคิดว่าคนโสดนิยมไปกัน ด้วยเหตุนี้การที่ฉันโสดไม่ได้เป็นเพราะว่าฉันขี้เกียจ แต่น่าจะเป็นเพราะพวกคุณนี่แหละ แทนที่จะให้เราออกไปนู่นไปนี่คุณควรเป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงค็อกเทลหรืองานราตรีและแนะนำให้เรารู้จักกับหนุ่มโสดที่คุณรู้จักก็พอ

Blogger : Sarah ThebargeSource : huffingtonpost.com



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์DarkDimensionsYu-Gi-Oh!:SideTheโปรโมชั่นการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก