11 ข้อความเด็ด!! ที่สาวๆมักส่งให้แฟนหนุ่ม

อ่าน 6,074

การส่งข้อความทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ทำให้รู้สึกชีวิตยุ่งยากมากขึ้นด้วย เพราะบางทีผู้รับก็ไม่เข้าใจความหมายที่แท้จริงว่าข้อความนั้นสื่อถึงอะไร อีกทั้งบางข้อความก็ไม่ต้องการคำอธิบาย และเรายังรู้สึกผิดที่ส่งข้อความนั้นไปครั้งหรือสองครั้งด้วย เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าในต่างประเทศข้อความแบบไหนที่ผู้หญิงมักจะส่งให้แฟนของเธอกันบ้าง

1. "ซื้อผ้าอนามัยให้หน่อย" ? เมื่อแฟนของคุณรออยู่ข้างนอก แล้วก็เกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินขึ้นกับคุณ แม้ว่าเขาจะอายเวลาที่ต้องซื้อผ้าอนามัยให้แฟน แต่ก็ไม่มีอะไรที่แฟนสุดที่รักทำให้คุณไม่ได้ค่ะ

2. "ว้าย แมงมุม!! ฉันต้องการให้คุณมาหาและฆ่ามันให้หน่อย" ? แน่นอนค่ะว่ามันอาจจะเร็วกว่าหากคุณหยิบรองเท้าขึ้นมาแล้วฟาดไปที่แมงมุม แต่คุณก็ใช้ข้ออ้างนี้ทำให้เค้ามาหาคุณจนได้

3. "ฉันเพิ่งฝันว่าคุณทิ้งฉัน" ? บางครั้งความฝันก็ช่างเหมือนจริง และคุณต้องการความมั่นใจเล็กน้อยว่าเขาไม่ได้มีความคิดที่จะบอกเลิกกับคุณ

4. "คุณไม่ได้อัดคลิปหนังเรื่องนี้หรอ?!" ? เมื่อคุณขอให้เขาอัดคลิปหนังหรือซีรีย์เรื่องโปรดให้คุณแต่คุณลืม พอเวลาผ่านไปคุณกลับเจอคลิปนั้นแล้ว คุณอาจจะส่งข้อความกลับตามไปว่า "ไม่เป็นไรแล้ว ฉันหามันเจอแล้ว! <3"

5. "คืนนี้ฉันดื่มไวน์ไปหมดทั้งขวดเลย และกางเกงของคุณจะถูกถอดออกเมื่อฉันกลับถึงบ้าน" ? เมื่อส่งข้อความนี้ไปแล้ว มั่นใจได้เลยค่ะว่าคุณสามารถมีเพศสัมพันธ์กับแฟนของคุณเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่คุณต้องการ ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในข้อที่ดีทีสุดของการมีแฟน เพราะมันไม่มีทางเลยที่แฟนของคุณจะปฏิเสธข้อความเย้ายวนนี้จากคุณ

6. "แวะซื้อนักเก็ตให้ฉันระหว่างทางกลับได้มั้ย?" ? การฝากซื้ออาหารมีได้ในทุกความสัมพันธ์ แล้วก็มักเกิดขึ้นได้บ่อยครั้งหลายครั้งที่คุณได้รับรายการอาหารที่น่าตลกจากแฟนของคุณแทนสิ่งที่คุณฝากซื้อไป

7. ภาพหน้าอกตัวเอง ? ถ้าแฟนของคุณมีวันที่แย่ หรือคุณกับแฟนไม่ได้เจอกันมาสักพักและคุณอยากเจอเขา ภาพหน้าอกอาจถูกส่งไปถึงแฟนของคุณได้เมื่อคุณกำลังเมาหรือออกไปดื่ม

8. "คุณใส่รองเท้าเบอร์อะไร?" ? ตามมาด้วยภาพรองเท้าคู่เดียวแต่ต่างมุมถูกส่งไป 5 รูป และรองเท้าคู่นั้นกำลังลดราคาอยู่

9. "แฟนใหม่ของน้องชายคุณดูปัญญาอ่อนนะ" ? ข้อความนี้จะถูกส่งขณะคุณมีเดทคู่ (Couple Date) กับคู่ของน้องชายแฟนและแฟนใหม่ของเขา คุณก็จะมักจะคันปากยิบๆ และไม่สามารถรอจนกว่ากลับถึงบ้านได้ เพื่อบอกเขาว่าคุณคิดยังไงกับแฟนใหม่ของน้องชาย

10. "I miss you" ? มันน่าตลกดีนะที่บางครั้งคุณก็แค่คิดถึงเขา และคุณก็ต้องการรู้ว่าเขาก็คิดถึงคุณเช่นกัน

11. "?(ชื่อเล่นหวานเลี่ยนที่คุณใช้เรียกแฟน)?ของฉันเป็นยังไงบ้าง?" ? คุณไม่คิดที่จะเรียกชื่อเขาแบบนั้นต่อหน้าคนอื่นอยู่แล้ว แต่การส่งข้อความคุยกันส่วนตัวแบบนี้จริงๆ แล้วมันตลกและน่าอายเล็กน้อยเหมือนชื่อของสัตว์เลี้ยงเลย



บทความแนะนำ


watsonลดราคาสินค้าMcDonald?sมื้อเช้าแมคปาท่องโก๋โปรโมชั่นวัตสันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก