โสด!! โปรดจีบ กับ 6 สัญญาณไฟเขียว จีบฉันเถอะคุณผู้ชาย

อ่าน 5,647

เราเชื่อว่าผู้หญิงหลาย ๆ คน ครั้นจะเปิดเผยว่าเรายินยอมให้พวกคุณเข้ามาจีบอย่างโจ่งแจ้ง ก็ดูจะไม่เป็นกุลสตรีสักเท่าไหร่ แต่ภาษากายภาษาท่าทางเหล่านี้ จะทำให้คุณรู้ว่าเรากำลังสนใจพวกคุณ หากคุณกล้า ๆ หน่อยฉันก็ยินดี

มาดูกันดีกว่าค่ะ 6 สัญญาณนี้มีอะไรบ้าง

1. ภาษากาย

ตั้งแต่ยิ้มรับไมตรี ตอบตกลง เออออกับคุณ หรือภาษากายอื่น ๆ เช่น เอียงคอมาทางคุณ แอบ ๆ มาอยู่ใกล้ ๆ คุณ สบตาคุณแล้วยิ้มให้ หรือแอบจ้องคุณตอนเผลอ สิ่งเหล่านี้เป็นการบอกเป็นนัย ๆ ว่าเขาสนใจคุณ และอยากอยู่ใกล้ ๆ คุณ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม แต่ถือว่าเธอเริ่มเปิดสัญญาณให้คุณแล้ว แต่ขอให้คุณแปลภาษากายเธอให้ดี หากเธอคอเคล็ดก็อย่าไปคิดว่าเธอกำลังเชื้อเชิญ ไม่อย่างนั้นคุณอาจเจอของบินใส่ กลายเป็นคุณคอเคล็ดแทน

2. ยินดีให้ข้อมูลส่วนตัว

อย่างเบอร์โทรส่วนตัว แลกไลน์ ทักคุณบ้าง ส่ง Inbox หาคุณ ถึงตรงนี้เท่ากับเธอเปิดไมตรีจิตอย่างยิ่งแล้ว ที่เหลือก็อยู่ที่แทกติคของคุณผู้ชายแต่ละคนแล้วล่ะค่ะ ว่าคุณจะรุกคืบเธออย่างไร แต่ถ้าเธอยินดีที่จะคุยกับคุณ หรือมีฟีดแบ็กตอบกลับ นั่นเท่ากับว่า คุณสามารถเข้าไปอยู่ในวงแหวนดาวเสาร์ที่มีคุณเพิ่มเป็นเพื่อนเธอได้แล้ว และนั่นแสดงว่าคุณก็พออยู่ในสายตาเธอบ้างแล้วเช่นกัน

3. เธอแสดงความห่วงใย

ไม่ว่าจะด้วยคำพูดหรือการกระทำ รวมถึงมีโมเม้นท์คอยระวังให้คุณด้วย อย่างปัดเศษผงบนเสื้อผ้าคุณ ซับเหงื่อให้คุณ หยิบทิชชู่เช็ดปากให้ เสิร์ฟน้ำเสิร์ฟข้าว และอาจรวมไปถึงใช้ผ้าเช็ดหน้าของเธอเช็ดให้คุณ แม้ว่าจะเลอะน้ำลาย แต่เธอก็ไม่หวง อนุญาตให้คุณเอากลับบ้านไปฝันถึง เอ้ย!! ไปซักคืนได้

4. ใช้คำพูดเชิญชวนให้พบกันใหม่ครั้งหน้า

เริ่มวางแผนกับคุณไปนู่นไปนี่ ออกความเห็น ถ้าเธอเปิดใจขนาดนี้ แล้วคุณไม่คว้าโอกาสนี้ไว้ จากไฟเขียวอาจจะเป็นไฟแดง ปิดจบความสัมพันธ์ ไม่มีไฟเหลืองให้คุณเตรียมตัว

5. ขอให้คุณมารับ

แล้วบอกว่าทางเดียวกัน ทั้ง ๆ ที่เธอก็มีรถ เป็นเพราะเธออยากมีช่วงเวลาที่อยู่กับคุณ ผู้หญิงบางทีก็มีปุ่มมโน อย่างการรถติดไฟแดงด้วยกันฟังเพลงโรแมนติคตอนฝนตก ป้อนขนมที่ซื้อด้วยกัน (คุณผู้ชายอย่าลืมซื้อขนมติดรถไว้ ถึงเธอจะไม่ได้ป้อนคุณ ก็เอาไว้เผื่อเวลาเธอหิว เป็นการเอาใจใส่ ทำคะแนนบวกๆ เพิ่มค่ะ) หากเริ่มมีโมเม้นท์นี้ ถือว่าคุณเข้าใกล้ความสำเร็จแล้ว เธอเปิดโอกาสให้คุณมาก ๆ แล้วค่ะ

6. ให้คุณช่วยเหลือเรื่องงาน เรียน อบรม มีเรื่องระบายและปรึกษากับคุณ

ก็เพราะเขาอยากมีเรื่องคุยกับคุณตลอด เขาถึงแชร์ข้อมูลส่วนตัวให้คุณรับฟัง หน้าที่ของคุณก็ฟังเธอสักหน่อย หากคุณรับฟังเธอ เธอจะรู้สึกว่ามีคนอยู่ข้างๆ แบบนี้คุณก็หยอดเธอไปเลย ยิ่งสร้างความรู้สึกดีๆ ให้เธอขึ้นไปอีกค่ะ

จาก 6 สัญญาณนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเธอก็สนใจคุณ แต่เดี๋ยวก่อนสิ่งเหล่านี้เราพูดถึงความสัมพันธ์ที่ขาวสะอาด ประเภทมีแฟนแล้วเปิดสัญญาณให้คุณ ขอให้คุณดูให้ดี ถ้าไม่อยากชีช้ำในภายหลัง

แต่เชื่อเถอะสาวโสดน่ารักรอให้คุณเข้ามาเปิดความสัมพันธ์อีกมากมาย แล้วคุณจะรออะไรล่ะค่ะ!! รุกคืบค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี Goy Algorithm



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ข่าวบันเทิงPIXELSCentral/ZENThe1CardX-Tremeโตโน่แตงโมโปรโมชั่นฆ่าตัวตายแตงโมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก