หากไม่จำเป็นไม่ควรทำ!! 10 วิธีอันโหดร้ายในการเขี่ยแฟนหนุ่มของคุณทิ้ง

อ่าน 14,079

การบอกแฟนหนุ่มว่าคุณไม่ได้รักเขาอีกต่อไปแล้วไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องหายตัวไปและปล่อยให้เขาสงสัยว่าคุณหายไปไหนและเกิดอะไรขึ้น กระบวนการยุติความรักกับอีกฝ่ายเป็นเรื่องที่ปวดใจ อึดอัด และกระอักกระอ่วนใจ ทุกคนย่อมมีวิธีของตัวเองในการบอกเลิก ซึ่งบางคู่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เว้นแต่ว่าถ้าเขาเป็นตัวแสบในตำนานก็อย่าลืมว่าควรใช้วิธีบอกเลิกที่มีมนุษยธรรม เป็นผู้ใหญ่และให้ความเคารพซึ่งกันและกัน และนี่คือ 10 วิธีอันโหดร้ายในการเขี่ยแฟนหนุ่มของคุณทิ้ง หากไม่จำเป็นไม่ควรทำเป็นอันขาด

1. ส่งข้อความสั้น

การส่งข้อความสั้นเพื่อบอกเลิกหมายความได้ว่าเขาไม่มีค่าพอแม้แต่ที่คุณจะโทรไป อันที่จริงเขามีค่ามากกว่านั้นนะ

2. ส่งอีเมล

ต่อให้คุณกับว่าที่อดีตแฟนหนุ่มจะปลูกต้นรักด้วยกันมาอย่างยาวนาน แต่การบอกเลิกผ่านอีเมลนับว่าเป็นวิธีที่ค่อนข้างเลวร้ายมากนะ และที่แย่ไปกว่านั้นคือถ้าคุณปิดท้ายข้อความด้วยภาพแมวเคลื่อนไหวพร้อมกับข้อความ ?ฉันผิดเอง? หรือ ?เรามาเป็นเพื่อนกันเถอะนะ?

3. เฟซบุ๊ค

ฉันไม่ได้หมายความถึงการส่งข้อความบอกเลิกผ่านเฟซบุ๊คหรอกนะ แต่เป็นการเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์จาก ?กำลังคบกัน? เป็น?โสด? และมีข้อความแจ้งเตือนว่าคุณไม่ใช่แฟนสาวของเขาอีกต่อไปแล้วต่างหาก โอ๊ย..ปวดใจ

4. ทวิตเตอร์ หรือ อินสตาแกรม

คุณคงไม่ใช้วิธีนี้กับผู้ชายที่คุณใช้เวลาในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาด้วยกันใช่ไหม? ไม่ว่าจะเป็นการส่งข้อความบอกเลิกหรือใช้แฮชแท็กว่า #ลืมฉันเถอะ รู้ไหมว่าการหักอกผ่านโซเชียลมีเดียทำให้คุณกลายเป็นคนไร้หัวใจ

5. ฝากข้อความเสียง

สมมติว่าคุณตั้งใจจะบอกเลิกแฟนหนุ่ม คุณหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและโทรหาเขาแต่บังเอิญว่าเขากำลังขับรถอยู่หรือไม่ก็อยู่ท่ามกลางผู้คนที่หนาแน่นและเสียงดังอึกทึก เขาไม่ได้ยินเสียงเรียกเข้าหรือรู้สึกว่าโทรศัพท์สั่น สายของคุณจึงถูกส่งไปยังระบบฝากข้อความเสียงและคุณก็ฝากข้อความว่าเราเลิกกันเถอะ แม้ว่าจะดีกว่าการส่งข้อความสั้นหรืออีเมลแต่สมัยนี้ไม่มีใครเปิดฟังข้อความเสียงกันแล้ว ดังนั้นวิธีนี้ก็ไม่ต่างจากการชิ่งหนีเขาไปอย่างเงียบๆหรอกนะ

6. กระดาษเตือนความจำหรือโพสต์-อิท

คิดดูสิการที่คุณติดกระดาษโพสต์-อิทไว้ใกล้ๆกับเตียงของเขาและเขาก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับได้อ่านข้อความในกระดาษนี้เป็นอย่างแรก รู้ไหมว่ามันแย่มากๆ

7. จดหมาย

ถ้าคุณไม่มีความสามารถในการเขียนอย่างเจน ออสเต็น หรือ เอฟ.สกอตต์ ฟิตซ์เจรัลด์ล่ะก็ (นักเขียนชื่อดังทั้งคู่) อย่าใช้วิธีเขียนจดหมายเพื่อบอกเลิกเชียวนะ

8. เพลง

ถ้าคุณเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์และต้องการทำตัวสร้างสรรค์ตลอดเวลา อันนั้นเราเข้าใจ แต่ขอร้องว่าอย่าแต่งเพลงที่เกี่ยวกับการปิดฉากความสัมพันธ์แล้วก็อัพลงยูทูบนะ หรือถ้าคุณทำไปแล้วคงจะดีมากหากเขาไม่ใช่หนึ่งในผู้ติดตามของคุณ และถ้าคุณคิดว่าจะแชร์ลงเฟซบุ๊คพร้อมกับแท็กเขาด้วยล่ะก็ อย่าทำเด็ดขาด

9. เมา

คุณอาจคิดว่าการดื่มแอลกอฮอล์เพียงเล็กน้อยจะช่วยให้คุณลืมข่าวร้ายไปได้แต่อันที่จริงมันตรงกันข้ามเลยล่ะ คุณจะสูญเสียการควบคุมและพล่ามไม่หยุด ทำให้เขาสับสนและยอมแพ้ต่อเจตนารมณ์ของคุณ

10. ชิ่งหนีไปอย่างเงียบๆ

เขาตื่นมาก็พบว่าคุณหายไปแล้ว เขาพยายามที่จะตามหาคุณ เขาโทรหาคุณพร้อมกับกระหน่ำส่งข้อความไม่หยุด เขาโทรหาเพื่อนร่วมงาน เพื่อนสนิท และครอบครัวของคุณทุกคน เขาคิดว่าจะแจ้งความคนหายด้วยซ้ำ ในที่สุดเขาก็รู้ว่าที่คุณหายไปเป็นเพราะเทรนด์การชิ่งหนีไปอย่างเงียบๆกำลังมาแรงสำหรับพวกที่อยากบอกเลิกคนอื่นแต่ไม่มีความกล้าพอ

เอาล่ะถ้าชายหนุ่มคนนั้นไม่ได้ทำให้คุณเจ็บช้ำน้ำใจอะไรนัก คุณก็ควรจบความสัมพันธ์กับเขาไปตรงๆด้วยความมั่นใจ เขาต้องรู้สึกเจ็บปวดอยู่แล้วแต่อย่างน้อยคุณก็ไม่ได้ใจไม้ไส้ระกำที่จะทิ้งให้เขาอยู่กับความสับสน ฉันหวังว่าคุณคงไม่เลือกใช้หนึ่งในสิบวิธีนี้ในการบอกเลิกใครก็ตาม ยกเว้นถ้าคุณคิดว่าการเผชิญหน้ากับเขาตัวต่อตัวเป็นสิ่งที่ค่อนข้างอันตราย ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยคุณควรเลือกใช้วิธีใดวิธีหนึ่งที่คุณรู้สึกสะดวกใจ (และปลอดภัย)

Blogger : Charmaine BelonioSource : youqueen.com



บทความแนะนำ


pre-programmerprogrammerโปรแกรมเมอร์ดูดวงอาชีพชุดว่ายน้ำชุดว่ายน้ำแนวสปอตสปอตเกิร์ลดูดวงชีวิตดูดวงวันเกิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก