เนื้อคู่อยู่ที่ไหน++ มาดูกันดีกว่าว่าที่ไหนนะที่จะทำให้คุณได้เจอเนื้อคู่กันบ้าง ลิสต์มาให้แล้ว

อ่าน 3,567

อยากรู้ไหม เนื้อคู่ของเราเขารออยู่ที่ไหนกันบ้าง??? เชื่อว่าคนโสดหลายคนไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็ต้องอยากรู้ ดังนั้นขอบอกเลยว่า 6 ที่เด็ดๆ ที่เรานำมาฝากนี้เป็นสถานที่ที่เราคุ้นเคยกันดีนั้นแหละคะ แต่ความพิเศษมันอยู่ตรงที่ สามารถใช้เวลารอเนื้อคู่ของได้โดยไม่ดูโจ่งแจ้งจนเกินงาม และจะมีที่ไหนบ้างไปติดตามพร้อมๆ กันเลย แต่ขอบอกไว้กันพลาดอีกนิดนึง อย่าลืมให้ความสำคัญเรื่องหน้าผมเครื่องแต่งกาย ด้วยนะคะ จะได้พร้อมต้อนรับเนื้อคู่ของเรา

อยากรู้ไหม เนื้อคู่ของเราเขารออยู่ที่ไหนกันบ้าง

1. ร้านกาแฟ

สถานที่ชิลๆ สบายๆ ที่คุณสามารถไปนั่งสวยๆ หล่อๆ กางโน้ตบุ๊คพร้อมรอคอยพรหมลิขิตได้ที่ร้านกาแฟ โดยเทคนิคก็คือ พกปลั๊กสามตาติดตัวไปด้วย เพราะมันคืออุปกรณ์ดักพรหมลิขิได้เป็นอย่างดี ไม่แน่นะว่าอาจจะมี เนื้อคู่ของคุณมาขอเสียบปลั๊กด้วยก็ได้

2. ฟิตเนส

สถานที่ที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่ชอบหนุ่มหุ่นล่ำ หรือหนุ่มๆ ที่ชอบ สาวหุ่นดี ได้อย่างแน่นอน เพราะฟิตเนสเป็นศูนย์รวมอาหารตาได้ดี ไม่แน่นะ ลู่วิ่งข้างๆ อาจจะเป็นเนื้อคู่ของคุณก็ได้ แต่ก็สแกนกันให้ดีๆ ก่อนละ ว่าจะแท้หรือจะเทียม ชอบแบบไหนเลือกเลย

3. ห้องสมุด

ถ้าคุณชอบคนมีความรู้ บอกเลยห้องสมุดเป็นที่รวบรวมหนุ่มๆ นักแสวงหาความรู้มากมายเอาไว้ที่นี่ อาทิเช่น นักศึกษาปริญญาโท หนุ่มวิศวะ คุณหมอ ว่าที่ด็อกเตอร์ ฯลฯ ดังนั้น คุณต้องลองเป็นหนอนหนังสือดู เพราะที่นั่นมีหนุ่มๆ มากมายที่จะคอยช่วยเหลือคุณหากหยิบหนังสือไม่ถึง หรือปิ๊งหนุ่มคนไหนก็แอ๊บไปนั่งอ่านหนังสือโต๊ะเดียวกับเค้าและเริ่มต้นด้วยการสบตากันก่อนเลย

4. งานเลี้ยง

ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้่ยงรุ่น งานวันเกิด งานแต่งงาน งานเทศกาลต่างๆ เช่นปีใหม่ สงกรานณ์ ฮาโลวีน และมากมาย แน่นอนว่าสถานที่เหล่านี้คุณ จะต้องได้เจอกับเพื่อนของเพื่อน เพื่อนของแฟนเพื่อน รุ่นพี่รุ่นน้อง บอกได้คำเดียวเพียบ ซึ่งมันคือโอกาศดีมากๆ สำหรับคนโสด

5. คอนเสิร์ต

ก็ดูเอาว่าคุณชอบหนุ่มสาวสไตล์ไหน ชอบแนวร็อก อินดี้ อินเตอร์ ก็ไปตามคอนเสิร์ตเหล่านั้น เพราะคอนเสิร์ตก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่พบรักชั้นดี ด้วยอารมณ์ที่ปลดปล่อยเป็นธรรมชาติ สนุกสุดเหวี่ยง และเสียงเพลงที่ทำให้บรรยากาศดูเป็นใจไปซะหมด

6. ร้านอาหาร

มีหลายต่อหลายคนพบรักกันที่ร้านอาหารไม่ว่าจะเป็นภัตตาคาร จนไปถึงร้านฟาสต์ฟู้ดทั่วไป โดยอาจจะกินข้าวกันและสบตากันโดยบังเอิญกับเนื้อคู่โต๊ะข้างๆ ก้เป็นได้

ข้อมูลfiercebook



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวบลูริเวอร์ไถ่ชีวิตควายไถ่ชีวิตโคกระบือโปรโมชั่นไถ่ชีวิตเที่ยวต่างประเทศKARMARTSทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก