หนุ่มบุกห้องสาวหวัง "ข่มขืน" แต่เจอกลลวงเปลี่ยนใจ "อมนกเขา"แทน รอเคลิ้มงับหวิดขาด ?!

อ่าน 13,644

กัดจู๋เกือบขาด! หนุ่มบุกห้องสาวหวังข่มขืน บังคับออรัล เจอกัดอวัยวะเพศเกือบขาด วิ่งหนีหางจุกตูด แถมทิ้งสิ่งนี้ไว้อีก!

สาวสวยสุดระทึก หนุ่มหื่นบุกห้องสาว ชกท้อง จับย่าขังในห้องน้ำ จะข่มขืน แต่สุดท้ายบังคับใช้ปาก ถูกกัดนกเขาหวิดขาด โดน ตร.จับขังสุดระบมนอนไม่ไหว ต้องให้พาส่ง รพ. อ้างสาวขี่รถปาดหน้าแค้นจะไปเอาคืน แต่เห็นใส่ชุดนอน เลยเปลี่ยนใจ...

วันที่ 14 มกราคม เวลาประมาณ 19.00 น. พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุจากหญิงสาวอายุ 26 ปี ที่อาศัยอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่งภายในซอย 10 ถนนเทวาภิบาล จังหวัดร้อยเอ็ด โดยเธอเล่าว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งมาเคาะประตูห้อง ตนเองคิดว่าเป็นเพื่อนจึงเปิดประตูให้ ปรากฏว่าเป็นคนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน บุกเข้ามาในห้องที่ตนเองอยู่กับย่าสูงอายุ วัย 78 ปี ข่มขู่ให้ตนเองอยู่ในความสงบ คิดที่จะข่มขืน แล้วจับย่าไปขังไว้ในห้องน้ำ โดยคนร้ายถอดกางเกงจะข่มขืนตนและบังคับให้อมอวัยวะเพศ ซึ่งตนไม่ยอมก็โดนทำร้ายร่างกาย ตนจึงจำต้องยอมเพราะโดนข่มขู่ และเมื่อได้โอกาสเหมาะจึงกัดอย่างแรงที่อวัยวะเพศ จนคนร้ายได้รับบาดเจ็บ เสียหลักวิ่งออกไปจากห้อง และทำกระเป๋าเงินตกไว้

ตรวจสอบทราบชื่อว่า นายชาตรี วิเศษ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 28/1 หมู่ที่ 7 ต.บ้านเขือง อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด หลังจากนั้นจึงเดินทางไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาวันที่ 15 มกราคม เวลาประมาณ 12.00 น. พ.ต.ต นริทร์ นามบ้านค้อ สว.สอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี หนุ่มบุกหอพักบังคับสาวอมอวัยวะเพศ โดยกัดจนต้องหลบหนีไปและตามจับตัวมาได้กลางดึก ได้ให้ชุดสายตรวจ 191 นำโดย ร.ต.อ.นิคม ตาลเลี่ยม นำตัว ผตห.ที่จับกุมได้ ส่งไปยังรพ.ร้อยเอ็ด เพื่อให้แพทย์เวร ตรวจร่องรอยการถุกทำร้ายกัดอวัยวะเพศ และบาดแผลอื่นๆ เพื่อประกอบสำนวนการสอบสวนการก่อเหตุกระทำความผิดที่เกิดขึ้น

(ภาพจาก msn )

แพทย์ต้องไว้ใช้เวลาตรวจอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า สรุปผลการตรวจร่างกายภายนอกว่า ผู้ต้องหามีร่องรอยได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้ของเจ้าทุกข์และศีรษะมีการกระทบกับของแข็ง หรืออาจจะวิ่งชนประตูจนได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง ซึ่งแพทย์วินิจฉัยว่า ควรรับไว้เพื่อตรวจดูอาการเพื่อความปลอดภัยต่อไปและนอกเหนือจากนั้น ผู้ต้องหายังโดนกัดที่อวัยวะเพศ ซึ่งต้องรับไว้เพื่อรการตรวจอาการ จากแพทย์นิติเวชเฉพาะทาง โดยส่งตัวเข้ารีบการรักษาตัวที่ห้องศัลยกรรม 6 รพ.ร้อยเอ็ด.ต่อไป ท่ามกลางการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ผลัดเปลี่ยนมาดูแลความปลอดภัยและป้องกันผู้ต้องหลบหนีระหว่างการดำเนินคดีตลอด 24 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนายชาตรี ให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นคนก่อเหตุจริง โดยให้การอ้างว่า ในเบื้องต้นตนเองไม่ได้ตั้งใจข่มขืนหรือทำอนาจารหญิงสาว แต่เป็นเพียงการขี่รถติดตามมา เนื่องจากหญิงสาวที่รถ จยย.ตัดหน้า ตนจึงขับรถติดตามมาด้วยความโกรธ จนมาถึงหอพัก แล้วจอดรถไว้นอกหอพัก ต่อมาได้เดินมาเคาะประตูเรียกให้แสดงความรับชอบ พบว่าเจ้าของห้องหน้าตาดี จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ คิดจะทำอนาจารโดยการข่มขืนเจ้าทุกข์ และบังคับให้อมอวัยวะเพศ จนถูกกัดอวัยวะเพศได้รับบาดเจ็บจึงหลบหนีไปจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับได้ดังกล่าว

ข้อมูลและภาพจาก politic.zocialx



บทความแนะนำ


พร้อมเมื่อไรค่อยรักเพลงความสวยความงามเด็กชายเคอิโงะผู้หญิงข่าวด่วนวงจูเลียตบัลโคนี่เส้นผมเคอิโงะตามหาพ่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก