8 สัญญาณที่บ่งบอกว่า..ผู้ชายคนนี้รักคุณมากกว่าที่คุณคิด

อ่าน 8,829

บ่อยครั้งที่เรามักจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับการวัดคุณค่าความรักของอีกฝ่ายโดยการพิจารณาจากความรู้สึกของตัวเอง หรือทึกทักเอาเองว่าการกระทำนั้นคือการแสดงความรู้สึกที่เขามีต่อเรา แต่ความจริงคือเป็นไปไม่ได้ที่เราจะรู้หรือสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของอีกฝ่าย ด้วยเหตุนี้เราจึงควรระมัดระวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์อันใกล้ชิด เนื่องจากเรามักจะมองข้ามและทำร้ายจิตใจกันแถมยังสนใจเฉพาะอากัปกิริยาและสัญลักษณ์ที่สื่อถึงรักแท้อันลึกซึ้งเท่านั้น เรามักจะประเมินคุณค่าความรักของคนอื่นที่มีให้เรามากเกินไป แต่จะเกิดอะไรขึ้นหากเราประเมินความรักของอีกฝ่ายต่ำเกินไปเพียงเพราะว่าภาษารักของเราไม่ตรงกัน ไม่มีสูตรสำเร็จตายตัวในการทำความเข้าใจว่าอีกฝ่ายรักคุณมากขนาดไหน แต่มีพฤติกรรมและสัญญาณบางอย่างที่บ่งบอกชัดเจนว่าเขาเป็นห่วงคุณ อาจจะมากกว่าที่คุณคิดไว้เสียอีก ดังนั้นโปรดสังเกตและพิจารณาอย่างถี่ถ้วนและคุณจะพบว่าชีวิตของคุณนั้นท่วมท้นไปด้วยความรักมากกว่าที่คุณรู้

เขาไม่อึดอัดกับความรู้สึกของคุณ

คุณรู้ว่าตัวเองขี้บ่น หรือบางครั้งก็อารมณ์ไม่ดีติดต่อกันอย่างน้อย 2-3 วัน แต่เขาก็ไม่แสดงท่าทีอะไร เพราะเขาเข้าใจว่านั่นคือธรรมชาติของคุณ

คุณเชื่อใจเขา

คุณรู้สึกสบายใจที่จะแบ่งปันทุกเรื่องราวในชีวิตของคุณให้เขาได้รับรู้ไม่ว่าจะดีหรือร้ายเพียงไร คุณไม่จำเป็นต้องเสแสร้งแกล้งทำเลยหรือบางครั้งคุณอาจไม่มีเงินหรือไม่ชอบรูปลักษณ์ของตัวเอง ทั้งหมดนี้เป็นเพราะว่าคุณเชื่อใจเขานั่นเอง

เขาซื่อสัตย์กับคุณ

ไม่ใช่เพราะเขาพูดว่าจะซื่อสัตย์กับคุณ แต่เขาเป็นแบบนั้นจริงๆต่างหาก คุณคงไม่ต้องการให้ใครมาหักหลังหรือพูดจาใส่ร้ายลับหลังอยู่แล้ว บอกเลยว่าคนแบบนี้หายากและพิเศษมากจริงๆ

เขาต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคุณ

คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงคนอื่นได้ (ต่อให้คุณอยากให้เขาเปลี่ยนก็ตาม) แต่เมื่อมีใครสักคนรักคุณจริงๆเขาก็จะต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคุณ เขาต้องการเป็นคนที่ดีกว่าเดิมเพื่อคุณ

เขาต้องการทำด้วยความเต็มใจ

แม้ว่าก่อนหน้าที่เขาจะรู้จักคุณเขาอาจไม่ต้องการผูกสัมพันธ์กับใครทั้งสิ้น แต่ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจก้าวเข้ามาในชีวิตของคุณเขารู้ดีว่าเขาไม่จำเป็นต้องหยุดความฝันหรือละทิ้งอิสรภาพหรือความสุขเพื่อความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่ถ้าเขาทำก็แสดงว่าคุณมีค่ามากพอ

เขาทำสิ่งเล็กๆน้อยๆเพื่อคุณทุกวัน

เขาซื้อกาแฟที่คุณชอบและไปหาคุณที่อพาร์ทเมนท์หลังจากที่คุณหลับไปแล้ว เขาจ่ายค่าพิซซ่าหรือนวดคอให้ในยามที่คุณปวดเมื่อย เขาพิสูจน์ว่าสิ่งเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ล่ะคือความรัก

ไม่ใช่ว่าเขาเออออไปกับคุณทุกอย่าง แต่เขาไม่เคยตัดสินคุณเลยต่างหาก

เขาไม่เคยแสดงอารมณ์ก้าวร้าวและไม่เคยทำท่าเบื่อหน่ายกับการที่คุณไปลงวิ่งแข่งครั้งที่สี่ในรอบสัปดาห์หรือรสนิยมการฟังเพลงอันแปลกประหลาดของคุณหรือการที่คุณไม่สระผมจนเป็นสังกะตังไปหมด

เขามีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ๆคุณ

คุณทำให้เขายิ้มและมีความสุขที่ได้อยู่กับคุณ คุณอาจไม่รู้ตัวแต่มันคือความจริง เขาจะรู้สึกสดใสเมื่อได้อยู่เคียงข้างคุณ เขาอยากอยู่กับคุณตลอดเวลา และเขารักคุณจริงๆไม่ว่าคุณจะเป็นอย่างไรก็ตาม

Blogger : Brianna WiestSource : bustle.com



บทความแนะนำ


การศึกษาโรดริเกซเปโดรฆอร์ดี้อัลบาข่าวล่าสุดบาร์เซโลน่าราณีเบลล่าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก