7 สัญญาณ บ่งบอกว่า "เขาก็ชอบคุณเหมือนกัน"

อ่าน 14,789

มันค่อนข้างจะยากเหมือนกันน้า ถ้าจะให้คนๆ หนึ่งเดินเข้ามาบอกตรงๆ ว่า "เราชอบเธอนะ" หรือ "เรากำลังตกหลุมรักเธอ" เพราะบางทีเขาอาจจะเป็นคนขี้อาย หรือแสดงออกทางความรู้สึกไม่เก่งก็ได้

ดังนั้น ไม่ต้องกังวลไปนะคะสาวๆ ถ้าตอนนี้คุณกำลังคุยกับใครสักคนมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง แล้วยังลังเลใจว่าเขาจะชอบเราเหมือนที่เราชอบเขารึเปล่า วันนี้เรามีสัญญาณที่สื่อให้เห็นว่า เขาก็ชอบคุณแน่ๆ มาฝากกันค่ะ

1. เขาพาคุณไปเจอคนในครอบครัว หรือ เพื่อนสนิทถ้าคุณเคยเจอคนในครอบครัว และเพื่อนสนิทของเขาแล้ว ฟันธงไปได้เลยว่า เขากำลังตกหลุมรักคุณ ชัวร์! คนที่มีความรักพวกเขามักจะพาคนรักไปแนะนำให้คนใกล้ตัวของเขาได้รู้จักเสมอแหละ ><

2. เขาพูดคำว่า "เรา" บ่อยๆเมื่อมีผู้ชายคนหนึ่งเลิกใช้คำว่า "ผม" แต่กลับใช้คำว่า "เรา" แทน นั่นแปลว่าเขากำลังมีความรัก ถ้าเขาใช้คำว่า "เรา" ในเรื่องของอนาคต นั่นแปลว่าเขาอยากจะคบกับคุณไปนานๆ เช่น "เราน่าจะไปเที่ยวด้วยกันบ้างนะ" ตรงกันข้ามกับผู้ชายที่ไม่ความรัก พวกเขามักจะพูดว่า "ผมกะว่าจะ ไปเที่ยวสักหน่อย" เพราะคำว่า "เรา" จะทำให้คุณและเขากลายเป็นหนึ่งเดียวกันไงล่ะ ><

3. เขากำลังสื่อว่า "ผมรักคุณ"ผู้ชายบางคนอาจจะไม่กล้าพูดตรงๆ แต่ต้องมีสักวัน คำๆ นี้ต้องหลุดออกจากปากเขาแน่ ถ้าเขารักคุณจริง ผู้ชายที่ไม่กล้าบอกรัก เขาอาจจะมีเหตุผลบางอย่าง เช่น #1 เขาอยากมั่นใจก่อนว่าคุณก็รู้สึกเหมือนกัน #2 เขาไม่อยากเสี่ยงรีบร้อนบอกออกไป เพราะกลัวว่าคุณจะหายเข้ากลีบเมฆ ถ้าไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกัน ดังนั้นสาวๆ จงพึงระวังไว้นะคะ ว่า คำว่ารักน่ะ พูดง่าย อย่าใช้หูฟังอย่างเดียว ควรใช้ใจฟังด้วย เและอีกอย่าง ดูที่การกระทำของเขา ชัดเจนที่สุดค่ะ

4. เขาจำเรื่องของคุณได้ถ้าเขาจำเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คุณเคยพูดได้ เช่น เขาเขี่ยหัวหอมออกจากจานให้ เพราะจำได้ว่าคุณไม่ชอบกิน ถ้าเขาสามารถจดจำทุกรายละเอียดที่คุณพูดได้ นั่นหมายถึงเขาใส่ใจในตัวคุณมาก

5. เขาทำสิ่งต่างๆ ให้คุณ โดยไม่หวังผลตอบแทนเช่น เขาทำความสะอาดห้องให้คุณ ,ทำอาหารให้คุณทาน หรือแม้แต่ซื้อของขวัญให้คุณ การทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ โดยไม่หวังผลตอบแทนนั้น แปลว่าคุณคือคนสำคัญของเขา และเขาไม่ได้ต้องการอะไรเลย นอกจากการทำให้คุณมีความสุข ก็เท่านั้นเอง >< หูยยย?โรแมนติกไปอี๊ก

6. เขาชวนคุณไปร่วมงานด้วยถ้าเขาชวนคุณไปงานแต่งงานของญาติ, งานปีใหม่กับครอบครัว หรืองานวันเกิดของเพื่อนสนิท นั่นแปลว่าเขาบริสุทธิ์ใจที่จะบอกทุกคนแล้วว่า คุณคือคู่เดทของเขา ดังนั้นยิ้มรับสวยๆ ได้เลยค่ะ เพราะว่าเขารักคุณเข้าแล้วแน่ๆ

7. คุณเป็นคนแรกที่เขานัดคุณจะเป็นคนแรกในนัดของเขาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นงานปีใหม่ หรือวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะคุณแทบไม่ต้องกังวลเลยว่าเขาจะมีผู้หญิงอื่นหรือเปล่า เพราะถ้าคุณเป็นคนที่เขาพาไปในที่ต่างๆ ในวันสำคัญ นั่นแปลว่า คุณคือที่หนึ่ง และเป็นหนึ่งเดียวเท่านั้น

สำหรับสาวๆ ที่กำลังลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ ว่าเขาจะคิดแบบเดียวกับเราหรือเปล่าน้า?? ลองสังเกตุผ่าน สัญญาณเหล่านี้ดูนะคะ ถ้ารู้สึกว่าเขาเองก็ชอบเราเหมือนกัน บอกออกไปเลย ก็ไม่น่าจะเสียหายตรงไหน อย่างน้อยก็แค่แสดงความซื่อสัตย์กับหัวใจตัวเอง และขอให้ผลที่ออกมา จบลงด้วยความสมหวังทุกคน ทุกคู่นะคะ นุกเป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^



บทความแนะนำ


อินเตอร์เ?น็ตอนธการความมืดแอร์เอเชียสายการบินเอ็กซ์แอร์เอเชียทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก