ผมโดนแฟนบอกเลิก เพราะ อนาคตที่ผมมีมันไม่พอ

อ่าน 12,936

แฟนผมบอกเลิกครับ ที่ผ่านมาเราคบกันผมรับรู้ได้ว่าเธอเป็นคนให้ความสำคัญกับความรักมากเธอมองว่าความรักความรู้สึกมาเป็นอันดับแรกถึงเธออยู่ในสังคมที่มี สังคมที่แข่งกันทางฐานะแต่เธอก็มารักมาเลือกผมทั้งที่ผมก็คนธรรมดาๆแต่มาตอนนี้เธอเปลี่ยนไป เธอไปเลือกผู้ชายที่รวยกว่าผมให้เธอได้มากกว่าผม พร้อมเหตุผมที่บอกผมว่าอนาคตผมมันมีไม่พอสำหรับเธอ ผมเสียใจมากพยายามพูดพยายามให้คิดถึงเรื่องดีๆที่ผ่านมา แต่เธอกลับพูดว่า ถ้ามันดีจริงเธอคงไม่เลิกตอนคบกันเรา 2 คนแทบจะไม่มีปัญหาอะไรกัน โอเคทุกอย่างรักกันจนเพื่อนๆอิจฉา แต่ช่วงนั้นผมเองมันไม่ค่อยมี ทำอะไรก็ไม่เต็มที่เพราะตอนนั้นทางบ้านมีปัญหาเรื่องการเงิน เวลาไปไหนกันบางทีก็ต้องมีแชร์ค่าใช้จ่ายบ้าง เล็กๆน้อยๆ แต่ก็ไม่ทุกครั้งเวลาไหนผมมีผมก็ออกทุกอย่างไม่อยากรบกวนเธอมาก เวลาเธออารมณ์ดีเราก็ผลัดกันเลี้ยงซึ่งเธอก็โอเคกับที่เป็นอยู่ ไม่เคยเอามาเป็นปัญหาหรือเอาขึ้นมาพูดซึ่งเราเคยคุยกันแล้วว่าถ้ามีอะไรไม่พอใจกัน ชอบหรือไม่ชอบอะไร ก็บอกนะแต่เธอไม่บอกไม่อะไรเลย ซึ่งถ้าเธอบอกผมก็เต็มใจและยินดีทำให้ผมเองถึงจะไม่รวยแต่ก็ไม่ได้เข้าขั้นยากจน แค่เงินค่าเที่ยวค่ากินมันให้ได้อยู่แล้วแต่เราเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรก ตั้งแต่ก่อนคบ จนได้มาคบกัน ซึ่งเรามองข้ามเรื่องนั้นไปไม่คิดว่าจะเป็นปัญหาใหญ่ เพราะว่ามันเป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับคู่เราแต่พอถึงเวลาเลิกเธอบอกว่าเธอไม่โอเคกับที่ให้เธอแชร์ประกอบกับพี่สาวเธอที่เป็นผู้มีพระคุญกับเธอก็ว่า หาว่าผมมาเอาเปรียบเธอคิดว่าผมจะดูแลเธอไม่ได้ ซึ่งผมเองไม่เคยคิดจะเอาเปรียบหรืออะไรเลยเพราะไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหา สุดท้ายพี่สาวเธอก็แนะนำ คนที่เค้ารวยเค้ามีเงินเค้าให้ทุกอย่างได้ แล้วเธอก็ไปสรุปเธอทิ้งผมไปโดยที่เราไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเข้ากันได้ทุกอย่าง แต่ผิดตรง ผมไม่รวยเท่าคนใหม่ที่เข้ามาและเหตุผลที่ผมพอจะรู้มา ทั้งเรื่องหมอดู และเรื่องคำยุยงจากพี่สาวที่สำคัญคือ เธอไม่ให้โอกาสผมเลย มาบอกแล้วก็ไป ถ้าคนเรารักกันผูกพันธุ์กันมันก็น่าจะให้โอกาสได้พูดคุย ได้ปรับปรุงแก้ไขกันสักครั้ง แต่นี่ ไม่มีเลย

แต่ผมก็เข้าใจว่า เธอไม่ผิด เธอมีสิทธิเลือกสิ่งที่ดี คนที่คิดว่าทำให้อนาคตเธอสบายเธอทำได้ ผมเข้าใจในจุดนั้น

แต่ผมแค่เสียใจกับช่วงเวลาที่ผ่านมาถ้าชอบแบบนั้นก็น่าจะบอกกันให้ไวกว่านี้ แล้วที่ผ่านมาที่คบกัน ที่เธอบอกว่ายอมรับในสิ่งที่เราเป็น คือ

บางทีความรักที่มันเปลี่ยนไปมันก็เกิดจากคนอื่นเหมือนกัน...



บทความแนะนำ


191ยกเลิกเบอร์เหตุด่วน-เหตุร้าย911เบอร์ทิปส์ท่องเที่ยวที่เที่ยวดินแดนอิเหนาอาเซียนประเทศอินโดนีเซียทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก