7 ข้อที่ต้องรู้สำหรับภรรยามือใหม่ป้ายแดง

อ่าน 9,428

กิ๊กทั้งหมดหลบไป! ทำไงให้สามีหลงแต่เรา?7 ความลับของรักมั่นคง

จากประสบการณ์ตรงของการเป็นภรรยาทั้งภาคทฤษฏีและปฎิบัติภาคสนามอย่างเข้มข้นจะมีความรัก หรือมีครอบครัวที่มีความสุขได้มันไม่ได้ยากขนาดนั้นนะคะมันมีสูตรลับ ที่พวกเราทุกคนทำได้ค่า

1) หมั่นฉลองความสำเร็จร่วมกันนักวิจัยด้านความสัมพันธ์ครอบครัวที่มหาวิทยาลัยเดนเวอร์ ในอเมริกา พบว่าการที่คู่ของเรารู้ว่าเราภูมิใจในตัวเค้ามันก็ดีนะแต่มันดีไม่พอ เพราะความรักเกิดจากการสะสมสุขการฉลองสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในทุกๆวันจะทำให้ความรักระหว่างเราเติบโตและสวยงามมากขึ้นค่า

2) สะสมเรื่องบวกๆมากกว่าเรื่องลบๆที่มหาวิทยาลัยวอชิงตันพบว่าคู่รักที่ทะเลาะเบาะแว้งหรือมีแต่เรื่องลบตลอดๆมีความเสี่ยงสูงในการหย่าร้าง เลิกรานักวิจัยแนะนำว่า อัตราส่วนที่ดีงามที่จะช่วยให้คู่รักจะรักกันยืนนานคือสะสมเรื่องดีให้มากกว่าเรื่องลบในชีวิต---5 : 1 (ไม่ใช่ผลบอลนะคะ)---

3) ตั้งมาตรฐานในความรักสูงคู่รักที่มีความคาดหวังอย่างชัดเจนว่าชีวิตได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีชีวิตรักมีความโรแมนติกทั้งคู่หลงใหลในกันและกันก็จะได้รับสิ่งนั้น ดร.บาวคอม กล่าวและตรงข้ามคู่รักที่ไม่มีการตั้งความคาดหวังใดๆในความรักอย่างชัดเจนก็จะไม่มีเรื่องดีๆที่สวยงามเกิดขึ้นเหมือนอย่างที่พวกเค้าไม่คาดคิดไว้เลยชัดเจนในสิ่งที่ต้องการนะคะ

4) มีสังคมเพื่อนและครอบครัวที่น่ารักดร.คู้นสท์แนะนำว่าความรักระหว่างเราที่สวยงามมีความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งก็จริงแต่ความรักที่ได้รับจากเพื่อนฝูงและครอบครัวจะช่วยเติมเต็มชีวิตคู่มากขึ้นเพราะเราจะไม่ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างไปที่ความสุขแค่แหล่งเดียวแต่เราจะมีคนที่รักเราคนอื่นๆคอยสร้างสีสันและความสมดุลในชีวิตด้วย

5) อย่าเอาความสุขของเราไปแขวนไว้ที่แฟนผลการวิจัยแสดงว่า ความสุขที่แท้จริงเกิดจากข้างในใจของเราเองการจัดงานแต่งงาน หรือการมีลูกสร้างสุขก็จริงแต่เป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้นมันไม่ได้เปลี่ยนความจริงในใจของเราได้

6) มีเพศสัมพันธ์กับคู่ของเราอย่างสม่ำเสมอSexจะช่วยให้อารมณ์ของเราดีขึ้นมีความอดทนมากขึ้นโกรธหรือเกรี้ยวกราดน้อยลงและที่สำคัญนำไปสู่ความสัมพันธ์ในรักที่มั่นคง*ดีขนาดนี้ อ่านจบรีบไปจัดการเลยนะคะ*

7) ความตื่นเต้นคู่รักไม่ได้ต้องการกิจกรรมที่สร้างสุขเดิมๆทั่วๆไปแต่คู่รักต้องการความตื่นเต้นเหมือนตอนจีบกันใหม่ๆทำยังไงดี?ลองดูแลความรักของเราด้วยการออกไปเดทกันสองต่อสองบ่อยๆลองทำอะไรใหม่ๆด้วยกันบ้างเที่ยวที่ใหม่ๆชิมอาหารแบบใหม่ทำกิจกรรมที่ไม่เคยลอง

สาวแว่นสาวแว่นหัวใจสาวแว่นสาวแว่น

-------------------------------------------ข้อไหนที่เราอยากเริ่มทำก่อนบ้างคะ?-------------------------------------------

เราทุกคนคู่ควรกับความรักที่สวยงามมาดามวิน in love



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายภาพยนตร์MockingjayPartความรักเซ็กส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก