อย่าหาว่าพี่สอนนะค่ะ!! เผย เคล็ดสุดลับที่ผู้หญิงควรรู้ เปิด "7 สถานที่หาผัวรวย" จะวาเลนไทน์แล้ว คนโสดอย่ารอช้า!

อ่าน 13,532

วินาทีที่เงินทองเป็นของนอกกาย (หมายถึงติดตัวติดกายไม่ค่อยเหลือ!!) ผู้หญิงสวยและฉลาดอย่างเรานอกจากขยันทำงานแล้ว การมีสามีรวยๆก็ถือเป็นกำไรชีวิต เลยมโนเล่นๆขำๆว่าถ้าอยากจะเป็นซินเดอเรล่าจะไปหาเจ้าชายคาบช้อนเงินช้อนทองที่ไหนดี-งานประมูลสินค้าราคาแพงที่นี่จะเต็มไปด้วยบรรดาเศรษฐี และนักธุรกิจตบเท้ากันมาประมูลสินค้าให้ควั่ก เราจะได้นั่งวิเคราะห์กำลังซื้อของแต่ละคนเพื่อความมั่นคงในชีวิตของเรา (ในฐานะภรรยาในอนาคต) โฮะๆๆๆๆ-งานสัมมนาทางการลงทุนงานสัมมนาการลงทุนจะเต็มไปด้วยบรรดาเศรษฐีเก่าที่มาประชุมเพื่อต่อยอดทางไอเดีย หรืออาจจะเป็นนักลงทุนหน้าใหม่ที่กำลังหาช่องทางลงทุน หรืออาจจะเป็นโนเนมเลยก็ได้นะ #งานนี้ตาดีได้ตาร้ายเสีย-งานการกุศลคนรวยว่าหายาก แต่คนรวยที่รวยและใจดีชอบการกุศลหายากกว่า ดีไม่ดีอาจจะแฝงตัวอยู่ในงานนี้ก็ได้นะ-ฟิตเนสแพงหูฉี่ก

ต้องเป็นฟิตเนสเฟริสคลาสที่ราคาแพงเท่านั้น เพราะรู้กันดีว่าราคาเทรนเนอร์และราคาสมาชิกต่อเดือนมักไม่ธรรมดา ถ้าสามารถใช้บริการได้ก็ย่อมไม่ธรรมสินะ (มโนเอง)-สถาบันเสริมความงามระดับไฮเอนด์ไม่ว่าจะเป็นร้านทำผม คลีนิคศัลยกรรม ฯลฯ ที่สมัยนี้คุณผู้ชายตบเท้ากับไปใช้บริการกันให้ควั่ก แล้วเรื่องราคาคอร์สก็ไม่ธรรมดาเลย ถ้าเขามีเงินง่ายได้ก็มีแนวโน้มว่า?กระเป๋าตุง-โชว์รูมรถหรู และงานมอเตอร์เอ็กซ์โปงานนี้ก็ห้าสิบ-ห้าสิบนะคะ ดวงดีก็อาจจะเจอเศรษฐีมาจองรถแพงๆ อย่าลืมเดินผ่านไปผ่านมาทำคะแนนบ่อยๆนะ-ทัวร์ต่างประเทศอันนี้อาจจะต้องลงทุนเงินตัวเองไปก่อนเพื่อจองตั๋วเที่ยวต่างประเทศ (คิดซะว่าได้เที่ยว) ดีไม่ดีได้เจอว่าที่สามีกระเป๋าหนัก ที่ในอนาคตสามารถพาคุณไปได้ตั้งแต่ ฝรั่งเศสยันดูไบขำๆนะคะอย่าคิดมาก แต่ใครจะนำไปใช้ก็ไม่ว่ากัน แต่ผู้หญิงอย่างเรายืนด้วยลำแข้งตัวเองดีกว่า #แต่ถ้าได้สามีรวยก็กำไรชีวิตนะเธอ

sudsapda



บทความแนะนำ


ผู้ชายเด็กหัวโตเด็กกตัญญูผุ้หญิงการกอดความรักความอบอุ่นข่าวล่าสุดผู้หญิงคู่รักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก