เธอรับเลี้ยงเด็กที่ถูกว่าเป็น "พ่อมด" จากสภาพผอมโซ นี่คือสภาพล่าสุด แทบเปลี่ยนเป็นคนละคน!?

อ่าน 1,504

แอดอยากให้คนที่รังเกียจและเรียกเจ้าหนูคนนี้ว่าพ่อมดได้มาเห็นสภาพน้องตอนนี้จังเลยค่ะ!

เมื่อหลายเดือนก่อนได้มีการแชร์ภาพจากสำนักข่าว metro เผยแพร่ภาพสุดสะเทือนใจของเด็กชายชาวไนจีเรียที่อยู่ในสภาพหิวโซ ร่างกายผอมโกรก จนเห็นกระดูกซี่โครงชัดเจน เนื้อตัวเปลือยเปล่าล่อนจ้อนไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่ เพราะถูกชาวบ้านกล่าวหาว่าเป็นพ่อมด

ภาพน่าสลดใจถูกเผยแพร่โดย Anja Ringgren Lov?n อาสาสมัครสาวจากองค์กรด้านมนุษย์ธรรม ที่ได้เข้าช่วยเหลือหนูน้อยเคราะห์ร้ายคนนี้ ที่ตอนนี้ได้ชื่อใหม่ว่า "Hope" ที่แปลว่า "ความหวัง" พร้อมทั้งบอกเล่าประสบการณ์การช่วยเหลือเด็กผู้เคราะห์ร้ายที่ได้ไปพบตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

โดยที่ผ่านมามีเด็กนับพันคนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นพ่อมดแม่มด เธอได้เห็นเด็กถูกทรมานจนตายและตกอยู่ในสภาพหวาดผวา นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเธอจึงต้องต่อสู้ เธอรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่หนูน้อยคนนี้กำลังฟื้นตัวไปในทิศทางที่ดี ก่อนจะโพสต์ภาพของ เจ้าหนูโฮป ที่มีอาการดีขึ้นมาก เมื่อเทียบกับตอนแรกที่ไปเจอ

และล่าสุดเธอและสามีได้จัดงานฉลองวันเกิดครบรอบ 2 ปี ให้กับลูกชายที่ เธอรับมาเลี้ยง พร้อมกับเด็ก ๆ ภาพของเด็กชายคนดังกล่าวเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างมาก เด็กมีรอยยิ้มที่สดใส พร้อมกับหน้าตาน่ารักมาก ๆ

เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าเป็นบุญของหนูน้อยคนนี้จริง ๆ ที่ได้เจอกับคนใจบุญ ที่ทำให้เขาได้มีชีวิตใหม่

ข้อมูลและภาพจาก kaijeaw



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนี้ฐิติรัตน์กวางโปรโมชั่นดร.ดาริกาแพรวเชื้อราบนหนังศีรษะโรคไทรอยด์ผมร่วงพลาซ่าบาร์บีคิวBarPlazaทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก