9 ความจริงที่จะทำให้คุณเปลี่ยนไปเมื่อคุณได้เดทกับผู้ชายที่ดี

อ่าน 2,958

คุณไม่ควรที่จะออกเดทกับหนุ่ม ๆ ที่ไม่ได้ชื่นชอบในตัวคุณอีกต่อไป ยังมีผู้ชายที่ดีอีกมากมายที่คุณต้องออกไปค้นหาพวกเขา หากคุณโชคดีมากพอที่จะพบกับใครสักคนที่ดี คุณก็ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เครื่องมือในการออกเดทอีกเลย และนี่ก็คือ 10 สิ่งที่คุณต้องเปลี่ยนแปลงในเมื่อคุณได้ออกเดทกับชายในฝันของคุณ

1. คุณจะต้องตระหนักถึงความน่ากลัวในอดีตของคุณที่เกิดขึ้น

คุณอาจจะคิดว่าคุณนั้นเป็นคนดีที่ผ่านมาในอดีต เพียงเพราะว่าคุณอาจจะจำวันครบรอบได้ แต่ตอนนี้หากคุณได้อยู่กับผู้ชายที่ดีอย่างแท้จริง คุณต้องตระหนักว่าทุก ๆ แฟนคนก่อน ๆ ของคุณที่ผ่านสู้ไม้ได้เลยเมื่อเทียบกับคนปัจจุบันของคุณ

2. คุณไม่สามารถบอกเพื่อนได้ถึงปัญหาในความสัมพันธ์ของคุณ

เพื่อน ๆ ของคุณอาจจะบ่นถึงวิธีการโกหก หรือหลอกลวงเกี่ยวกับแฟนของพวกเขา แต่คุณไม่มีเรื่องอะไรที่น่ารังเกียจของแฟนคุณเองจะบอกเล่า และคุณก็ไม่ต้องการที่จะคุยโวในหัวข้อปัญหาในความสัมพันธ์ของคุณอย่างแน่นอน

3. คุณจะมองเห็นตัวเองที่แตกต่างออกไป

ผู้ชายที่ดีจะไม่ยอมให้คุณมองตัวเองในแง่ร้าย นั่นหมายความว่าคุณจะไม่เสียเวลาวิจารณ์ลักษณะที่ไม่ดีของตัวคุณเอง แต่คุณจะเริ่มเห็นตัวเองผ่านสายตาของเขา ซึ่งในสายตาของเขาคุณจะเป็นคนที่สวยงามที่สุดเสมอ

4. มันจะทำให้คุณเป็นคนที่ดีกว่าเดิม

คุณจะไม่แคร์เลยว่าคนเก่าของคุณจะสาปแช่งหรือพูดถึงคุณว่าอย่างไร เพราะในตอนนี้คุณอยู่กับคนที่ดีกว่า และคุณก็ต้องการจะเป็นแฟนที่ดีที่สุดของเขา และคุณก็ไม่ต้องพยายามให้เขามีทุกอย่างที่คุณต้องการ เพราะว่าเขาคนนั้นของคุณมีทุกอย่างที่คุณต้องการอยู่แล้วในตัวเอง

5. ทุก ๆ วันเป็นวันที่สวยงาม

คุณมีความสุขแม้ในวันที่คุณไม่ได้เจอเขา เพราะว่าคุณสบายใจที่มีเขาอยู่ในชีวิตของคุณ และเขาก็ทำให้ทุกความรู้สึกแม้ว่าจะเล็กน้อยของคุณ สดใสขึ้น

6. คุณจะมีความรู้สึกต้องการ

เมื่อคุณออกเดทกับผู้ชายที่ดี คุณจะไม่ต้องกังวลถึงความต้องการเรื่อง Sex ของเขา เพราะว่าคุณชัดเจนในความสัมพันธ์ที่จะเพิ่มมากขึ้น แน่นอนว่าคุณจะไม่ต้องกังวลว่าเขาจะไม่ชื่นชอบในตัวคุณเพราะว่าเขาจะชื่นชมคุณในทุก ๆ เวลาที่เขาจะสามารถทำได้

7. การต่อสู้ของคุณจะไม่ทำให้คุณเสียใจ

หากคุณยังต้องต่อสู้อยู่ แต่พวกเขาไม่หยุดที่จะใช้คำพูดที่จะทำให้คุณเสียใจ คุณสามารถที่จะปรึกษาคุณพ่อคุณแม่เพื่อจะมาช่วยในการไกล่เกลี่ย เพราะว่าท่านทั้งสองคนนั้น มีคุณค่าต่อความสัมพันธ์ของคุณ

8. คุณอาจจะเกิดข้อสงสัยที่เขาแอบซ่อนอยู่

บางครั้งคุณอาจจะสงสัยว่าสิ่งที่คุณมีมันอาจจะดีเกินไปที่จะเป็นจริง คุณไม่เคยพบคนที่น่าตื่นตาตื่นใจเท่าแฟนของคุณมาก่อน ซึ่งมันอาจจะทำให้คุณสงสัยว่าเขาอาจจะมีอะไรบางอย่างที่น่ากลัวหลบซ่อนอยู่

9. มาตรฐานของคุณจะถูกยกระดับขึ้น

เมื่อคุณสองคนอาจจะไม่ได้ลงเอยด้วยกัน แต่มาตรฐานของคุณจะถูกปรับให้สูงขึ้น ตอนนี้ถ้าคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณได้รับจากการเดทกับผู้ชายที่ดี คุณจะไม่ไปยุ่งกับสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกน้อยลงไปกว่านี้อย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นOfferSpecialUniqloSALEเจมส์โออิชิกรุ๊ปเบลล่าจิรายุทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก