10 ข้อสำคัญที่ผู้หญิงต้องรู้ก่อนแต่งงาน!

อ่าน 1,945

แม้ว่าคุณค่อนข้างมั่นใจว่า ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักจะไม่มีปัญหากันหลังแต่งงาน แต่คุณก็มีความกลัวเล็กๆ ซึ่งเป็นเรื่องปกติ และเมื่อคุณคาดหวังว่าชีวิตหลังแต่งงานจะออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด นี่จึงเป็นบางส่วนที่ผู้หญิงต้องรู้ก่อนที่จะแต่งงานค่ะ

1. คุณยังคงรู้สึกโดดเดี่ยว

แม้ว่าคุณจะมีเพื่อน แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะมีภูมิคุ้มกันกับนความรู้สึกที่โดดเดี่ยว แม้ว่าคุณจะแต่งงานไปแล้ว ก็ยังมีบางครั้งที่คุณจะรู้สึกเหมือนไม่มีใครในโลกที่รู้จักคุณ

2. ไม่มีใครสมบูรณ์แบบได้จริงๆ

คุณอาจจะมองหาคนที่จะมาเติมเต็มอีก ?ครึ่งชีวิต? ของคุณ แต่ไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบยกเว้นตัวคุณเอง เพียงเพราะจุดแข็งและจุดอ่อนที่เติมเต็มซึ่งกันและกัน มันก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่พัฒนาตัวเอง ไม่พยายามพึงพอใจ และไม่พยายามทำงานของตัวเองให้ดีต่อไป

3. แก้ปัญหาความขัดแย้งเป็นทักษะที่สำคัญ

ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้น โปรดจงจำไว้ว่า "การประนีประนอม" เป็นกุญแจสำคัญ และคำว่า "ชนะ" ก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่จะรักษาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้แข็งแรง

4. การจัดการปัญหาทางการเงิน ต้องมีเล่ห์เหลี่ยมกันบ้าง..

คุณและคู่ของคุณใครที่เป็นคนจ่ายเงิน ปัญหาเรื่องเงินมักเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าใช่หรือไม่ ให้ตกลงกันล่วงหน้าเกี่ยวกับวิธีการจ่ายเงินที่คุณต้องการ และพยายามเข้มงวดในเรื่องนี้ เพราะมันเป็นสิ่งที่สำคัญ

5. มีความพยายามในการรักษามิตรภาพมากกว่าการคิดว่าฉันก็อยู่คนเดียวได้

ดำเนินความสัมพันธ์ในครัวเรือนให้ดีกว่าหรือเทียบเท่ากับการทำงาน มันง่ายมากที่จะทำลายความสัมพันธ์ เพราะฉะนั้นควรกำหนดวันและเวลาเดท เพื่อให้เขารู้ว่าคุณมีค่าสำหรับพวกเขา

6. เพื่อนผู้ชายบางคนของคุณจะหายไป

พวกเขาไม่ได้รังเกียจความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้นกับคุณและคู่ของคุณหรอกค่ะ แต่บางทีพวกเขาก็รู้สึกอึดอัด แปลกๆ และไม่ต้องการล้ำเส้นของคุณ เขารู้สึกว่ากำลังทำให้สามีของคุณอึดอัด มันแย่มาก! แต่นี่แหละ..มันคือชีวิต

7. มีทั้งวันที่ขึ้นและลง

ชีวิตเรามันก็มีทั้งวันที่ดีและวันที่แย่ ถ้าชีวิตแต่งงานของคุณดี มันก็ดีที่จะห่างไกลวันที่แย่ๆ

8. มันต้องใช้เวลา ที่จะรักกันตลอดไป

แค่คุณมีแหวนบนนิ้วก็ไม่ได้หมายความว่า คุณจะสามารถย้อนเวลากลับไปในช่วงที่ผ่อนคลายแบบนั้นได้ เพราะฉะนั้นต้องมีการลงทุนอย่างมากทั้งในเรื่องเวลา และให้ความสนใจที่ให้กับคู่ของคุณ

9. ญาติที่อยากรู้อยากเห็นเรื่องของคุณ

ถ้าคุณคิดว่าคุณป้ามักจะรบกวนคุณเมื่อคุณกำลังจะแต่งงาน และจะหยุดเมื่อคุณเริ่มจริงจังอีกครั้ง นั่นก็เป็นเพราะเรื่อง "เมื่อไหร่คุณจะมีลูก?" พวกเขาจะคอยถามไถ่อย่างจริงจังด้วย ใช่ค่ะ อย่างจริงจัง!!

10. ปัญหาทั้งหมดมีคุณค่า

การแต่งงานไม่ใช่เรื่องง่ายและไม่ได้หมายความว่ามันจะไม่มีค่า แต่การแต่งงานนำมาซึ่งความสัมพันธ์ในระดับใหม่ ทั้งความไว้วางใจและการสนับสนุนจากคนรัก นั่นเป็นความรู้สึกที่น่าประทับใจ



บทความแนะนำ


หมูพิมพ์ผกาที่เขียนคิ้วแบบเจลเจลเขียนคิ้วข่าวบันเทิงบอกนิสัยกาแฟขมๆรสชาติกาแฟหมูพิมพ์ผกาไมเกรนที่เขียนคิ้วทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก