มีแฟนที่ดีมากๆ แต่ทำไมถึงรู้สึกรักน้อยลงคะ? #อยากให้เข้ามาอ่าน

อ่าน 6,130

จขกท.ขออนุญาติใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความรู้สึก พร้อมกับตั้งคำถามไปด้วยนะคะ เผื่อเพื่อนๆคนไหนจะมีแง่คิดที่เรานำไปใช้ได้ค่ะ

ก่อนอื่นเรามีแฟนอายุมากกว่าที่คอยเอาใจใส่ ตามใจเกือบทุกอย่าง เป็นคนที่โรแมนติก ทำอาหารเป็น ไม่เจ้าชู้ เป็นผู้นำที่ดี เป็นคนขยัน วางแผนอนาคตไว้เรียบร้อย

เขาเป็นผู้ชายในอุดมคติของเราเลยค่ะ เพียงแต่เรามักรู้สึกอึดอัดและไม่เป็นตัวของตัวเอง เหมือนว่าทุกเรื่องเขาจะคอยจัดการให้หมด เราทำได้แค่คอยเป็นห่วงเขา แต่เราไม่ได้ใช้ความสามารถในการดูแลเขาเลย เขาจัดการเองหมด บวกกับเราเป็นคนขี้เกรงใจมากๆ เลยต้องคอยตามและเออออไปกับเขาทุกเรื่อง จนเรารู้สึกว่าอาจเป็นเขาที่รักเราอยู่ฝ่ายเดียวรึเปล่า เพราะเรารักแต่เราแสดงออกไม่ได้เลย นานวันเข้าความรู้สึกที่มีให้เขามันเริ่มน้อยลง เขาแสดงออกว่ารักเรามากตลอดเวลา ทำให้เราปวดใจมากจริงๆ

เหมือนเราเกิดมาเพื่อจะดูแลอีกคนเหมือนกัน แต่อีกฝ่ายเก่งไปซะทุกอย่าง ไม่เหนื่อยกับอะไรเลย ทั้งที่เราก็พยายามถามเรื่องงานหรือเรื่องปัญหาต่างๆจากเขา (ไม่ใช่ว่าเขาไม่กล้าบอกเรานะคะ) แต่เขาไม่มีอะไรให้เราช่วยเลยจริงๆ เรื่องทั่วไปเขาก็ดูแลให้เราหมด ไม่ให้เราทำอะไรเลย กลายเป็นเราทำได้แค่เป็นกำลังใจและพูดคุยสิ่งดีๆกับเขา

เขาเป็นผู้ชายที่เราสามารถฝากชีวิตไว้ได้ แต่ทำไมเราถึงรักเขาน้อยลง เราถามตัวเองทุกวัน นึกทีไรก็น้ำตาไหลตลอด เราควรทำยังไงให้กลับมารู้สึกรักเขาเต็มร้อยเหมือนเดิมคะ? เราสงสัยและไม่ได้ต้องการเดินออกจากชีวิตเขา



บทความแนะนำ


ความสวยความงามPrintsFashionเกร็ดดูดวงแฟชั่นผู้หญิงแฟชั่นหน้าร้อนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก