สาเหตุที่ทำให้เขาถึงทิ้งคุณไป บางทีมันอาจไม่สำคัญเลยก็ได้

อ่าน 6,672

แน่นอนว่าการถูกปฏิเสธไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ไม่ว่าจะเป็นตอนที่เราไม่ต้องการเขาหรือเขาปฏิเสธเรา เรามักจะทึกทักว่าตัวเองเป็นที่รักและได้รับการยอมรับจากอีกฝ่ายตลอดเวลา ทว่านั่นไม่ใช่วิถีตามธรรมชาติของชีวิต เอาล่ะถ้าคุณไม่รู้จริงๆว่าทำไมเขาถึงทิ้งคุณไป ขอบอกตรงนี้เลยว่ามันอาจไม่สำคัญเลยก็ได้

1ถ้าทุกอย่างไม่ชัดเจน อาจเป็นเพราะมีสิ่งที่คุณไม่จำเป็นต้องฟังก็ได้ หากคุณมีเดทที่แสนวิเศษแต่ปรากฏว่าฝ่ายชายไม่เคยติดต่อคุณอีก เป็นไปได้ว่าความคิดทางการเมืองอาจไม่ตรงกันหรือเขาอาจไม่ชอบน้ำเสียงของคุณ แล้วมันสำคัญไหม? บอกเลยว่าไม่

2เขาให้คำตอบคุณไปแล้ว ดังนั้นก็พอเถอะ แม้ว่าเขาจะบอกเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเลิกกับคุณ แต่เขาก็อาจบอกความจริงไม่หมด อย่างไรก็ตามคุณรู้แล้วว่าเขาปฏิเสธคุณ

3เห็นได้ชัดว่าเขาขาดทักษะในการสื่อสาร ถ้าเขาไม่สามารถบอกเหตุผลได้ว่าทำไมเขาถึงไม่อยากคบกับคุณ นั่นเป็นเพราะเขาพูดไม่เก่งนั่นเอง ทั้งๆที่แค่พูดความจริงออกมาก็จบ ดังนั้นดีแล้วล่ะที่คุณเลิกกับเขาได้เพราะคุณสามารถหาได้ดีกว่านี้

4ดูเหมือนว่าจิตใจของเขาจะไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเวลาที่เดทกับคุณ จู่ๆเขาก็หายไปจนทำให้คุณสงสัยว่าเขาชอบคุณบ้างหรือเปล่า เขาอาจจะชอบก็ได้ หรือบางทีเขาอาจนึกถึงคนรักเก่าขึ้นมากระทันหันและไม่อยากทำร้ายจิตใจคุณมากเกินไป

5เคมีอาจไม่ตรงกัน ถ้าเป็นกรณีนี้ก็ช่วยอะไรไม่ได้เพราะมันเกิดขึ้นโดยไม่มีเหตุผล

6รู้ไปอนาคตก็ไม่ดีขึ้นหรอก บางครั้งคุณอาจต้องเจอกับสถานการณ์ที่มีการเข้าใจผิด ดังนั้นคุณจึงแก้ปัญหาโดยการเลือกใหม่ให้ดีขึ้นในครั้งต่อไป อย่างไรก็ตามไม่มีการรับประกันว่าทุกอย่างจะต้องดีขึ้นเสมอไป

7เดาไปก็เท่านั้นเพราะมันไม่มีประโยชน์ เคยมีวันไหนไหมที่คุณรู้สึกว่าทำให้คนอื่นโกรธและต้องมานั่งคิดว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ รู้ไหมว่าการกระทำเช่นนี้รังแต่จะทำให้คุณเครียด ดังนั้นเลิกซะ

Blogger : Kate FergusonSource : thebolde.com



บทความแนะนำ


การทาครีมบำรุงผิวความสวยความงามใจกลมธัญญลักษณ์ดูดวงหินโป่งข่ามผู้หญิงนักมวยหญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก