คู่รักอดใจไม่ไหว พลอดรักกัน "ใต้พุ่มไม้" คิดไม่ถึงเลยว่าผ่านไปแค่ครู่เดียว ฝ่ายหญิงจะถูก...

อ่าน 13,956

ที่อื่นก็มีนะคะ ไม่เห็นจำเป็นต้องไปใต้ต้นไม่เลย

สตรีซิมบับเวคนหนึ่งถูกขย้ำจนตาย ส่วนแฟนหนุ่มก็ได้รับบาดเจ็บ หลังทั้งคู่โดนสิงโตเข้าเล่นงานขณะกำลังบรรเลงฉากรักกันอย่างเร่าร้อนอยู่ใต้พุ่มไม้กลางป่า

หนังสือพิมพ์มายซิบบับเวรายงานว่า หนุ่มสาวคู่นี้กำลังบรรเลงฉากรักอยู่กลางป่าในเขตมาโฮมเบคอมเบ ชานเมืองคาริบา ประเทศซิมบับเว ทวีปแอฟริกา แต่ระหว่างที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่ใต้พุ่มไม้อยู่นั้น ก็มีสิงโตตัวหนึ่งปรากฏอยู่เบื้องหน้าและพุ่งเข้าเล่นงานทั้งคู่

ฝ่ายชายซึ่งมีอาชีพเป็นชาวประมงได้ยินเสียงคำรามและเหลือบไปเห็นสิงโตขณะที่กำลังทำรักในท่าตะแคง ดังนั้นเขาจึงผละตัวออกและตะเกียกตะกายหนีโดยไม่มีอะไรติดตัวยกเว้นแต่ถุงยางอนามัย

ระหว่างนั้นเขาหันกลับมาก็เห็นว่าฝ่ายหญิงถูกสิงโตเล่นงาน จึงตัดสินใจวิ่งไปยังถนนที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนจะกลับมาพบว่าแฟนสาวเสียชีวิตแล้วในสภาพที่มีรอยบาดแผลเหวอะหวะบริเวณคอและท้อง

ฝ่ายชายเล่าว่า ตอนแรกที่เขาวิ่งไปบนถนนเพื่อขอความช่วยเหลือ ไม่มีใครหยุดรถแม้แต่รายเดียว นั่นเพราะด้วยสภาพเปลือยเปล่าทำให้ชาวบ้านคิดว่าเขาเป็นคนบ้า อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วก็มีคนรับฟังคำอ้อนวอนของเขาและพาไปยังสถานีตำรวจเพื่อแจ้งความ

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า "ตำรวจกับเจ้าหน้าที่จากศูนย์บริหารจัดการอุทยานและสัตว์ป่า เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ จากนั้นก็ยิงปืนหนึ่งนัดแล้วก็เข้าเคลียร์พื้นที่ เราพบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวตายแล้ว ศพของเธอจมกองเลือดและมีรอยขีดข่วนทั่วร่าง ขณะที่ตรงคอและช่องท้องก็ถูกขย้ำ"

แม้เหตุคนถูกสิงโตเล่นงานเกิดขึ้นไม่บ่อยนักในซิมบับเว แต่ข่าวคราวดังกล่าวก็ก่อความตื่นกลัวแก่ชาวบ้านเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็เพิ่งพบศพชาวคนหนึ่งในเมืองเดียวกันนี้ ในสภาพที่ถูกตะปบนอนตายอยู่ข้างๆ กระป๋องเบียร์

ข้อมูลจาก manager



บทความแนะนำ


MoneypennyเทคโนโลยีFacebookเผารถเที่ยวต่างประเทศราคาถูกทะเลาะกับเมียผู้รับเหมาเที่ยวต่างประเทศที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก