เสียชาติเกิด!! ?ท้องแล้วทิ้ง? แฟนหนุ่ม ?ไล่? ให้ไปทำแท้ง พร้อมยอมจ่ายเงินเป็นแสน แต่พอเห็นสิ่งนี้ ทำเอาแทบล้มทั้งยืน?

อ่าน 9,536

วันนี้ดิฉันมีข้อคิดเตือนใจวัยรุ่นที่ริรักในวัยเรียนมาเล่าเป็นประสบการณ์ให้เพื่อนๆฟังฉัน?เป็นซิงเกิ้ลมัมที่อายุยังน้อยตั้งเเต่ท้องได้1เดือนจนตอนนี้ลูก1ขวบ6เดือนดิฉันกัดฟันเลี้ยงลูกเพียงลำพังโดยไม่เรียกร้องอะไรจากฝ่ายชายแม้เเต่บาทเดียวจนเวลาผ่านมา 6เดือนนับเเต่เกิดเรื่องมันก็ไปทำผู้หญิงท้องอีก จนเเต่งงานกันไปดิฉันไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวไม่เรียกร้องเเต่มันไม่สำนึกซักนิดยังคงทำอีกที่ผ่านมาไปคุยบ้านฝ่ายชายเค้าไม่รับผิดชอบตลอดเวลาตั้งครรภ์ จนคลอด ไม่มีการติดต่อใดๆเเถมยังจะให้ไปทำแท้งอีกพวกเขามีความสุข สร้างครอบครัวใหม่ไม่เดือดไม่ร้อน เสมือนไม่เคยทำผิดจนดิฉันไปยื่นเรื่องฟ้องศาลเพื่อขอค่าเลี้ยงดูบุตรในเมื่อมีครอบครัวใหม่ได้ก็ต้องส่งเสียได้โดยศาลสั่งให้มีการตรวจพิสูจน์DNAซึ่งผลก็ออกมาเเล้วว่า( มีความสัมพันธ์พ่อเเม่ลูก)เรียกง่ายๆก็ลูกมันนั้นเเหละคะ จนเมื่อวานได้มีการนัดไกล่เกลี่ยที่ศาลเรื่องค่าเลี้ยงดูบุตรมันบอกว่าให้ได้เเค่เดือนละ1000บาท

อยากถามซักนิดเอามาทำอะไร

เก็บไว้ซื้อถุงยางเถอะนะไอ้?..ลูกอีกคนทานนมหมาหรอ ถึงใช้เดือนละ1000และเรื่องนี้ถูกปิดเป็นความลับมาโดยตลอดฝ่ายชายปิดเงียบ เเม้กระทั่งเพื่อนญาติพี่น้องก็ไม่มีใครรู้ว่ามันนี่เลวขนาดนี้ดิฉันต้องเสียอนาคตเพราะผู้ชาย คนเดียวที่ไม่มีความรับผิดชอบเเละมันไม่สมควรใช้ชีวิตในสังคมอย่างลอยหน้าลอยตาเช่นนี้ สมควรได้รับบทเรียนที่มันก่อขึ้นเมื่อดิฉันออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเองเเละลูกฝากถึงคนที่รู้จักเขาช่วยบอกให้เขามีความเป็นคน มีสำนึกคิดจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นเเละการกระทำของตัวเองด้วยนะคะเห็นแก่เด็กที่เค้าไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย?ขอบคุณที่อ่านจนจบเเละขอให้เรื่องราวนี้เป็นข้อคิดเตือนใจวัยรุ่นทุกคนคะดิฉันต้องทำให้พ่อเเม่เสียใจประมาทในการใช้ชีวิตเกินไป และการเป็นซิงเกิ้ลมัมมันไม่ง่ายเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก www.woonsenth.com



บทความแนะนำ


มุสิกพงศ์วีระกานต์สำรวจพลูโตเกรียนคีย์บอร์ดภาพยนตร์ข่าวสังคมเสียชีวิตข่าวล่าสุดanimalสิงห์sqweezLastWitchHunterTheทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก