6 สิ่งที่หนุ่มๆ ชอบ และหวังให้สาวๆ จะทำแบบนี้กับเขา!!!

อ่าน 8,610

ความรักเป็นเรื่องที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนเกินกว่าจะบรรยายได้ แต่ในความรักที่เกิดขึ้นนั้น มักจะมีความผูกพันซ่อนอยู่ ซึ่งก่อนที่จะพัฒนาความรักกลายมาเป็นความผูกพันนั้น คู่รักจะต้องผ่านอะไรมามากมายในชีวิต เพื่อเป็นตัวพิสูจน์ว่ารักครั้งนี้ใช่มาก หรือใช่น้อยแค่ไหน

แต่จะดีแค่ไหน หากสาวๆ เรารู้ว่าหนุ่มๆเค้าชอบให้เราทำอะไร เพื่อที่จะได้เอาอกเอาใจกันได้ดีมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เราไม่ได้หมายความว่าจะให้สาวๆต้องยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้ชายมีความสุขโดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกของตัวสาวๆ เองนะคะ แต่ 6 สิ่งที่เรา กำลังจะกล่าวต่อไปนี้เป็นสิ่งเล็กๆ น่ารักๆ ที่แน่นอนว่าหนุ่มๆ จะหลงรักอย่างทันทีเมื่อเห็นคนรักของเขาทำสิ่งนี้ เผลอๆ บางทีสิ่งเหล่านี้สาวๆ อาจจะทำไปแล้วโดยไม่รู้ตัวก็ได้นะคะ

และแน่นอนว่าในความเป็นผู้ชาย พวกเขามักจะเงียบ ไม่พูดอะไร หากชอบหรือไม่ชอบสิ่งใดสิ่งหนึ่ง แต่เชื่อเถอะค่ะสาวๆ ว่า 6 สิ่งนี้แหละที่หนุ่มๆ ชอบ และหวังว่าคนรักของเขาจะทำแบบนี้

1. รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

เป็นอะไรที่ง่ายดายสุดๆ และเชื่อว่าสาวๆทุกคนมีความร่าเริงในตัวเอง ถึงหนุ่มๆเค้าจะไม่แสดงออก แต่เชื่อไหมคะว่าพวกเขาน่ะชอบเห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของแฟนสาวเอามากๆเลยนะคะ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกิ๊กกั๊กจากแฟนสาวหลังจากฟังเรื่องตลก (ซึ่งอาจจะไม่ได้ตลกจริงก็ตาม) ก็ทำให้หนุ่มๆ รู้สึกชื่นใจได้ว่าเขาสามารถทำให้เธอหัวเราะและยิ้มออกมาได้

2. แอบจับได้ว่าสาวๆ แอบมองหนุ่มๆ ด้วยความรัก

สาวๆ เคยเป็นกันบ้างไหมคะ กับการแอบมองชายหนุ่มคู่กายของเราด้วยสายตารักและเอ็นดู ไม่อยากพรากจากกันไปไหน สิ่งนี้แหละค่ะคือสิ่งที่หนุ่มๆ ชอบ บางครั้งหนุ่มๆเค้าก็แอบจับได้นะคะว่าสาวๆ เราแอบมองอยู่ และจงมั่นใจ 100% เลยค่ะ ว่าหนุ่มๆเค้าชอบสุดๆ กับการแอบมองของสาวๆ

3. น่ารัก น่าทะนุถนอม แต่ก็มีความเข้มแข็ง มั่นใจ

สาวๆ จะยิ่งดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น หากภายนอกดูน่ารัก บอบบาง น่าทะนุถนอม แต่ภายในนั้นเข้มแข็งดั่งหินผา และมีความมั่นอกมั่นใจในตัวเอง ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถส่งผ่านออกมาสู่พฤติกรรมบางอย่างได้อย่างไม่น่าเชื่อ เช่น การม้วนเล่นผมของตัวเอง การกัดริมฝีปาก ซึ่งหนุ่มๆ เค้าชอบแอบมองสาวๆ ทำแบบนี้กันมากๆ นะคะ เค้าบอกว่ามันดูมีเสน่ห์ดี

4. ก้าวร้าวบางครั้งในขณะที่เล่นกัน

หนุ่มๆ เค้าชอบเห็นสาวๆ มีบทบาทรุนแรงบ้างเป็นบางครั้ง เพราะจะเ็นการกระตุ้นจินตนาการเรื่องอย่างว่าได้ดีเลยล่ะค่ะ หนุ่มๆ เค้าชื่นชอบที่จะเห็นแฟนสาวของเขาแสดงท่าทีก้าวร้าวตอนตบก้นบ้าง ตอนนอนเล่นกันบนเตียง หรือแม้กระทั่งเป็นคนริเริ่มจู๋จี๋ก่อน เค้าบอกว่ามันน่าตื่นเต้นดี

5. เล่นผม ลูบหลัง ลูบไหล่ให้ชายหนุ่ม

สิ่งมีชีวิตทุกชนิดชอบและต้องการการสัมผัสเพื่อแสดงออกถึงความมั่นคงทางกายภาพ และการได้รับความรักจากผู้อื่น แต่เห็นผู้ชายที่เป็นสิ่งมีชีวิตที่ดูนิ่งๆ ไม่ค่อยพูดอะไรมากนัก แต่เชื่อเถอะค่ะว่าพวกเขาก็ต้องการการสัมผัสจากคนที่รักด้วยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการกอด การเล่นผมเบาๆ การลูบหลัง ลูบไหล่

6. นอนกอดกัน และซุกหน้าไว้บนแผงอก

เห็นหนุ่มๆ ที่บางครั้งแม้จะดูเย็นชาและดูซื่อบื้อ ไม่ค่อยตามทันความรู้สึกของสาวๆ แต่เชื่อเถอะค่ะว่าหนุ่มๆเค้าก็มีด้านอ่อนโยนด้วยเช่นเดียวกัน และหนุ่มๆเค้าก็ชอบให้สาวๆมาอ้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลานอนค่ะ การได้นอนกอดกัน หรือสาวๆ เอาหน้ามาซุกอ้อมอกอ้อมแขน ถือเป็นอะไรที่หนุ่มๆเค้าชอบมากๆ

ทีนี้สาวๆ ก็รู้เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ เอาใจชายหนุ่มแล้วนะคะ ทีนี้ความสัมพันธ์ก็คงแน่นแฟ้นขึ้นมาแล้วล่ะเนอะ



บทความแนะนำ


ที่เที่ยววันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์WannaSup?Tarเที่ยวในประเทศจ.สกลนครยิบโซขอเลขเด็ดสลากกินแบ่งเที่ยวต่างประเทศเคล็ดลับการท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก