เช็คด่วน!! ถ้า "น้ำอสุจิ" มีสีใส มีโอกาสเป็นโรคร้ายแรงแบบนี้ บอกเลยถ้าได้เป็นขึ้นมารับรอง!! เหมือนตายทั้งเป็น!

อ่าน 6,055

มีประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ เกี่ยวกับสีของน้ำอสุจิครับว่า หากน้ำอสุจิสีใสเป็นเพราะว่าไม่มีตัวอสุจิจริงหรือ? และไม่สามารถมีลูกได้ใช่หรือไม่? เป็นอสุจิของคนเป็นหมันใช่หรือไม่? มีปัญหาก็ต้องมีคำตอบครับ!!!

โดยปกติ น้ำอสุจิที่ไม่ได้มีปัญหาอะไรจะมีลักษณะเป็นสีขาวขุ่นหรือบางทีติดเหลือง และจะหนืดๆ ข้นๆ คล้ายแป้งเปียกครับ แต่พบว่าบางท่าน (ส่วนน้อย) มีปัญหาเกี่ยวกับน้ำอสุจิเป็นสีใส เลยมีความกังวลว่าอสุจิจะไม่แข็งแรงและเป็นหมัน

น้ำอสุจิจะประกอบด้วย 1. ตัวอสุจิหลายๆ ล้านตัว 2.น้ำหล่อเลี้ยงต่างๆ การหลั่งในแต่ละครั้งจึงเป็นขาวข้น อาจจะแตกต่างกันออกไปครับ แต่เหตุที่ว่าอสุจิกลายเป็นสีใสนั้นไม่ได้มีผลต่อการวินิจฉัยว่าเป็นหรือไม่เป็นหมัน ต้องไปตรวจด้วยกล้องจุลทรรศน์เพื่อหาจำนวนอสุจิอยู่แล้วครับ

ก่อนจะวิตกกังวล ผมอยากให้ลองเช็คคร่าวๆ ดูนะครับว่า

ช่วยตัวเองบ่อยเกิน (น้ำออกบ่อยขนาดนั้น ท่อสะอาดพอดีครับ) สังเกตตัวเองให้แน่ชัดครับว่า นั่นเป็นอสุจิ หรือและน้ำหล่อลื่น นอนน้อยรึป่าว? เพราะการนอนก็มีผลต่อการผลิตเสปิร์มด้วยครับ อาจทำให้เสปิร์มอ่อนแอได้ อาจเป็นผลจากการทำงานของต่อมลูกหมากครับ ดังนั้น รับประทานอาหารที่บำรุงต่อมลูกหมากเยอะๆ เช่น หอยนางรม จมูกข้าว ฟักทอง ถั่วเหลือง เป็นต้น

ดังนั้น หากใครพบปัญหาเหล่านี้ ก็อย่าเพิ่งตกใจ ลองปรับที่อาหารการกินก่อนเป็นอันดับแรกครับ และเรื่องกลัวเป็นหมันก็ตัดไปได้เลย เพราะอสุจิใส ไม่ได้บอกว่าคุณเป็นหมันอย่างแน่นอนครับ



บทความแนะนำ


ซีฟู้ดโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ปูยักษ์ความสวยความงามDevil'sThirdใบหน้าโปรโมชั่นผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก