การเดทแบบไหนกัน ที่ถือว่าแย่มาก!

อ่าน 3,423

เรามาดูกันว่าระหว่างออกเดทของพวกคุณเกิดเหตุการณ์แบบนี้บ้างรึเปล่า มันอาจจะนำไปสู่การออกเดทที่ล้มเหลวได้นะ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1. มือของเขาอยู่ที่ไหนเมื่อคืนที่ผ่านมาครั้งต่อไปเมื่อคุณไปออกเดท แผนภาพเล็กๆที่ด่านล่างนี้อาจช่วยคุณได้ ตำแหน่งการวางมือของเขาสามารถบอกอะไรคุณได้เยอะเลย

2. การออกเดทครั้งต่อๆมาการพบกันครั้งแรกของคุณ ทุกๆอย่างเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม แต่เมื่อเวลาหลายเดือนผ่านไป การออกเดทจะไม่เหมือนกับครั้งแรกๆแน่นอน ตัวตนที่แท้จริงของเขาเริ่มออกมาแล้ว

3. เกิดอะไรขึ้นหลังจากการจูบบบบ..เดาสิว่ามันจะนำไปสู่อะไร ดูจากรูปด่านล่างเลย นั้นแหละความจริง?

4. พวกทาสแมวข้อนี้เป็นของคุณผู้ชายกันบ้าง เมื่อเวลาทำกิจกรรมของคุณกับแฟน และเธออยากให้แมวของเธอเข้ามาในห้องนอนด้วย ให้ถามเธอว่างั้นเพื่อนของเราก็เข้ามาอยู่ในห้องกับเราด้วยเหมือนกันใช่มั่ย ถ้าเธอตอบว่าใช่ งั้นก็แล้วแต่คุณเลยแล้วกัน อย่างน้อยเพื่อนของคุณก็สามารถอุ้มแมวไว้ให้คุณได้ 555

5. มาตรฐานสูงบางคนก็ไม่อยากออกเดทกับคนที่น่าเกลียด แต่ว่าคนที่น่าเกลียดส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าพวกเขาน่าเกลียดพอที่จะเป็นคนที่ไม่สามารถออกเดทได้ มันเป็นการโกหกตัวเองที่เป็นปัญหาเลยหล่ะ

6. เป็นคนบอกเลิกเองสำหรับคุณผู้ชาย บางครั้งที่คุณต้องขับรถมาไกลมากเพื่อถูกทิ้ง แต่อย่างน้อยเธอก็ทำมันด้วยตัวเอง ไม่เป็นไรนะ ถ้าอย่างนั้นคุณควรประหยัดน้ำมันเอาไว้จะดีกว่ารึเปล่า ลองคิดดู

7. Free Isn't Always Freeผู้ชายบางคนขี้เหนียว ในขณะที่ผู้หญิงบางคนสิ้นเปลือง ทั้งสองไม่มีใครรักษาเงินได้ สำหรับผู้หญิงที่พูดว่าเธอจะไม่จ่ายค่าอาหารมื้อเย็น นั่นหมายความว่าผู้ชายก็ต้องเป็นคนจ่ายเงินให้นะ



บทความแนะนำ


การแต่งหน้าความสวยความงามผู้หญิงSHAPEท่องเที่ยวโพสต์อิทน้ำหอมผ้าคลุมไหล่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก