ไอเดียการซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟน สไตล์หนังเกาหลี

อ่าน 11,893

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์(Valentine) ใกล้จะมาถึงเข้าไปทุกทีแล้ว Lady108 คิดว่าคงมีคู่รักหลายคู่ที่กำลังนั่งกลุ้มใจ คิดไม่ตกว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญวันแห่งความรักสำหรับแฟนของเราดี ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายให้ของขวัญผู้หญิง หรือว่า ผู้หญิงให้ของขวัญผู้ชาย คิดว่าก็มีความยากง่ายแตกต่างกันไป อยู่ที่ว่าแฟนของเราชอบอะไร สนใจในเรื่องไหน แต่ถ้าหากว่า เขาหรือว่าเธอคนนั้น ชื่นชอบการดูซีรี่ย์เกาหลีเป็นชีวิตจิตใจแล้วล่ะก็!! ลองเอาไอเดียการให้ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์แบบในละคร มาใช้ในชีวิตจริงบ้างจะเป็นไรไป

อย่ามัวรอช้า ลองไปดูไอเดียการให้ของขวัญวาเลนไทน์ สไตล์หนังเกาหลีกันเลยดีกว่า

สร้อยคอที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย

สร้อยคอเป็นของขวัญที่สุดแสนจะโรแมนติก ด้วยตัวของมันเองอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นของขวัญสำหรับคู่รัก หรือว่าเพื่อนสนิท เราสามารถเอามันมาเป็นของแทนใจ และสื่อถึงมิตรภาพดีๆ สำหรับวันวาเลนไทน์ เหมือนในเรื่อง ?Boys Over Flowers? หรือว่า F4 ฉบับเกาหลี ซีรี่ย์ผีๆ กับเรื่อง ?Master?s Sun? หรือแม้แต่สร้อยคอที่แสดงถึงความโชคดี ที่ไม่ต้องเป็นของราคาแพง แต่มันเป็นแค่กระดุมเสื้อเม็ดเล็กๆ เหมือนอย่างเรื่อง Pinocchio ที่ชาอึนซัง (ปาร์คชินเฮ)เอามาจากกระดุมของ ?ชเวดัลโพ? (อีจงซอก) นั่นเอง

ข้อความใน USB

คนที่เป็นสาวกซีรี่ย์เกาหลีไม่น่าจะพลาดอยู่แล้ว กับซีรี่ย์ที่ดังที่สุดเมื่อปีที่แล้วอย่าง You Who Came From The Stars ที่ในเรื่องซุปตาร์สาว ?ชอนซงอี? (จอนจีฮยอน) ได้ฝากข้อความขอแต่งงาน เป็นคลิปวีดีโอให้ ?โทมินจุน? (คิมซูฮยอน) เห็นแบบนี้แล้ว ก็แค่ไปหา USB มาซักอัน แล้วทำการอัดคลิปบอกความรู้สึกของตัวเองลงในนั้น หรือจะใส่รูปภาพหวานๆ แห่งความทรงจำเอาไว้ก็ได้ ถ้าเป็นเพื่อนก็อาจเลือกเพลงประกอบละครซีรี่ย์เพราะๆ ประกอบรูปถ่าย เท่านี้ก็ซึ้งกินใจแล้ว

ตุ๊กตาน่ารัก

ของขวัญสุดคลาสสิค ก็คือตุ๊กตา หรือหมอนนิ่มๆ เอาไว้กอดเอาไว้ซุก เพราะยังไงซะถ้าตุ๊กตาตัวนั้นมันมีความหมายกับเราสองคน มันก็จะดูมีค่าขึ้นมาทันที ถึงแม้ว่าในสายตาคนอื่นมันจะเป็นแค่ตุ๊กตาธรรมดาๆ ตัวนึงเท่านั้น ถ้ากลัวว่าของเลียนแบบซีรี่ย์ที่ว่าจะ Out ไปแล้วก็ลองมองหาอะไรที่มันกำลังฮิตๆ อยู่ในตอนนี้ หรือว่าเป็นอะไรที่ไม่ต้องโด่งดังมาก แต่เมื่อไหร่ที่เห็นต้องคิดถึงเราทันที แบบนี้ก็เวิร์คดีนะ

รองเท้า ที่จะพาเธอไปในที่ดีๆ

บางคนอาจเคยได้ยินว่าวันเกิดหรือวันสำคัญห้ามให้รองเท้า เพราะมันจะเป็นการเร่งให้เขาเดินจากเราไป แต่ในมุมมองของซีรี่ย์เกาหลี การให้รองเท้ากลับมีความหมายสวยๆ ที่แสนลึกซึ้ง ที่แฝงไปด้วยความปรารถนาดีอยู่ในนั้น เหมือนกับเรื่อง ?Boys Over Flowers?และ ?Misaeng?

ของหวานแทนใจ

การทำของหวานหรือขนมอะไรก็ได้เป็นของขวัญ นอกจากจะเป็นการโชว์ฝีมือ และความสามารถของเราแล้ว ยังแสดงถึงความใส่ใจที่เรามีให้กับผู้รับด้วย ยิ่งถ้าเป็นของที่ทำเอาไว้ให้เขาเท่านั้น อย่างการวาดรูปของเขาบนนั้น หรือเขียนชื่อบอกไว้เลยว่านี่คือของที่ฉันทำให้เธอ ยิ่งรู้สึกดีเข้าไปใหญ่ จะเป็นเค้กก็ได้ หรือจะเป็นคุ้กกี้รูปหน้าเหมือนเรื่อง ?Boys Over Flowers? ก็ดูน่าสนใจดีนะเนี่ย

เป็นยังไงกันบ้างคะ คิดว่าพอจะหาของขวัญแบบนี้กันได้รึเปล่า เวลาเหลือน้อยลงทุกที รีบตัดสินใจก่อนที่จะหาของ เตรียมของไม่ทัน สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ



บทความแนะนำ


เที่ยวไทยดูดวงทายนิสัยเชียงคานการศึกษาแหล่งท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก