วิธีทำตัวเองให้เลอค่า!! ไม่ว่าหนุ่มฝรั่งหรือOppa ก็ต้องเหลียวมอง!

อ่าน 7,853

เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนก็อยากให้ตัวเองดูดีมีบุคลิกโดดเด่น เป็นที่ต้องตาต้องใจของใครหลายๆ คน ไปที่ไหนก็อยากให้ใครมองว่าเราเป็นนางพญาดูสง่าเตะตาหนุ่มๆ บ้างไรบ้าง ไม่ใช่ไปที่ไหนใครๆ ก็มองเราเป็นอาจุมม่าแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะคุณขา แต่จะทำอย่างไรให้เราดูโดดเด่นมีบุคลิกน่าค้นหา สง่างามเลอค่าแบบที่ใครๆ ต้องเหลียวมอง มาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. ระวังตอนเผลอ

ข้อนี้มักโป๊ะกันบ่อยและเป็นแทบทุกคนค่ะ ไม่ว่าจะตอนนั่งรอเพื่อนแบบเหม่อๆ นั่งฟังเพลงชิลๆ คนเดียว อากัปกิริยาของแต่ละคนตอนเผลอจะไม่เหมือนกันเลยค่ะบางคนท่าเผลอยังสวยก็รอดตัวไป แต่บางคนตอนเผลอปั่นขี้มูกมั่ง นั่งอ้าขามั่ง แบบนี้ก็ไม่ไหวจะเคลียร์นะฮะ รู้อย่างนี้แล้วให้พึงมีสติตลอดเวลาแม้ขณะเผลอ แล้วก็ไม่รู้เป็นอะไร หนุ่มที่เราหมายปองอยู่ก็ชอบมาเห็นเราตอนเผลอซะด้วยสิ ให้ตายเถอะ!!!!

2. ลงเรียนคอร์สใหม่ๆ

สาวๆ ลองเลือกสักคลาสนึงค่ะ เต้นอะไรก็ได้ที่ตัวเองถนัดเพราะการที่เราได้เคลื่อนไหวร่างกายอย่างเป็นจังหวะนั้น ช่วยปรับบุคลิกภาพตอนเดินตอนนั่งอย่างไม่รู้ตัวได้ดีทีเดียวแล้วยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจทำให้เรากล้าแสดงออกอีกด้วยนะคะ แล้วทำให้เราได้เพื่อนใหม่เพิ่มจากคลาสอีกค่ะ ดีงามขนาดนี้รีบไปลงเรียนให้ว่องเลย

3. ออกกำลังกาย

เดี๋ยวนี้ฟิตเนสหาไม่ยากเลยมีอยู่มากมาย สาวๆ จะเลือกออกกำลังกายแบบโยคะ หรือแบบเข้ายิมก็เลือกที่ตัวเองถนัดได้เลยเจ้าค่ะ บางทีการที่เราได้ยืดเส้นยืดสายบ้างก็ช่วยให้เรารู้เหมือนกันนะคะว่าร่างกายเราตอนนี้ทำได้ถึงเลเวลไหน เช่นกันกับการเต้นเลยค่ะการออกกำลังกายหรือจะเป็นการเล่นโยคะก็ตามต่างก็มีส่วนช่วยปรับบุคลิกภาพให้คุณสาวๆ ได้อย่างมากมายเลยค่ะ

4. ฝึกบุคลิกเข้าไว้

นักกีฬายังต้องฝึกซ้อมทุกวันเพราะฉะนั้นเราก็ต้องฝึกฝนท่วงท่าการเดิน การนั่ง การยืน จะฝึกเดินใส่รองเท้าส้นสูงแล้วเอาหนังสือวางบนหัวแบบวิธีคลาสสิคก็ได้ จะฝึกยิิ้มฝึกพูดหน้ากระจกสร้างความมั่นใจให้ตัวเองก่อนจะพรีเซ้นงานก็ซ้อมหนักๆ เลยค่ะ หรือสาวๆ จะหัดโพสท่าสวยๆ หน้ากระจกไว้ถ่ายรูปกับเพื่อนๆ ก็จัดไปอย่าให้เสีย ยิ่งเราฝึกฝนมากเท่าไรผลลัพธ์ก็ออกมาน่าพอใจเท่านั้นค่ะ

5. มีไอดอล

ไม่ว่าใครก็คงมีไอดอลในใจกันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ แล้วไอดอลของสาวๆ แต่ละคนเป็นใครกันบ้างคะ แต่ละคนมีไอดอลไม่เหมือนกัน ไอดอลเราเป็นใครลึกๆ แล้วเราก็อยากเป็นเหมือนคนนั้น เราสามารถให้ไอดอลเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตของเราสร้างความเชื่อมั่นให้กับเราได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

6. เป็นตัวของตัวเอง

ผู้หญิงที่สวยดูดีไม่จำเป็นต้องผอมเพรียวเหมือนนางแบบ แค่สาว ๆ มีร่างกายที่แข็งแรงสุขภาพดีคอยดูแลไม่ให้มีไขมันส่วนเกิน ควบคุมน้ำหนักไม่ให้เกินเกณฑ์ หมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ ทำจิตใจให้สดใส เพียงเท่านี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนออร่าก็พุ่งเข้าตาอปป้าแน่นอนค่าาา

7. มีสัมมาคารวะ

ไม่เสียหายถ้าเราจะเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนไปที่ไหนใครก็เอ็นดูค่ะ จะลุกจะนั่งจะเดินจะเหินก็ให้เรียบร้อยอ่อนหวานสมเป็นกุลสตรีไทย แต่งตัวให้ถูกกาลเทศะยิ่งเราทำทุกครั้งและทำบ่อยๆ ให้ติดเป็นนิสัยเชื่อเถอะค่ะสาวๆ ว่าจะทำให้คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ ดูดี ดูแพงขึ้นมาโดยไม่ต้องลงทุนอะไรมากเลยค่ะ

8. น้ำเสียงไพเราะ

คงไม่มีใครชอบฟังเสียงคนอื่นตะโกนน้ำเสียงไม่น่าฟังหรอกนะคะ ทุกคนอยากได้ยินคำพูดเพราะ ๆ น้ำเสียงอ่อนโยนฟังแล้วรื่นหูทั้งนัั้น ดูไม่ดีแน่นอนค่ะถ้าเราเผลอสบถคำหยาบ ทำน้ำเสียงเกรี้ยวกราดต่อหน้าคนหมู่มาก สาว ๆ ควรระมัดระวังตรงจุดนี้ด้วยน้าาา....เห็นหลายคนแล้วหน้าตาส๊วยสวยแต่พอเอ่ยปากพูดทีนึง ความสวยที่มีหายไปหมดเลยล่ะค่ะ

9. ท่าเดินก็สำคัญ

"เราจะดูสง่าและดูสวยเมื่อเราเดินบนรองเท้าส้นสูง" แต่สาวๆ หลายคนตกม้าตายตอนเดินเมื่อใส่รองเท้าส้นสูง ควรลงน้ำหนักที่ส้นเท้าตอนเดินมองตรงไปข้างหน้าก้าวเท้ายาวๆ ประหนึ่งอยู่บทแคทวอล์ก มั่นใจในทุกก้าวที่ก้าวเท้าออกไปค่ะยิ่งเรามั่นใจในตัวเองเท่าไรบุคลิกภาพที่ดีก็จะแสดงออกมาเท่านั้นค่ะ

10. อย่าโก๊ะ

คงไม่ดีแน่ถ้าวันนั้นเราแต่งองค์ทรงเครื่องชุดใหญ่แต่เดินสะดุดเสียหลักเพราะรองเท้าส้นสูง หมดกันที่แต่งสวยมาซะชุดใหญ่ สาวๆ คะ มีหลายคนไปงานใหญ่แล้วประหม่าแข้งขาพันกันไปหมดเพราะขาดความมั่นใจไม่รู้จะเอามือไม้ไปไว้ไหนดี ร่วมโต๊ะกับแขกคนอื่นหยิบจับไรก็ผิดไปหมดทั้งหล่นทั้งลนลาน สติมาค่ะคุณน้องสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำแล้วทุกอย่างจะดีเองไม่ผิดพลาดแน่นอนค่ะ

ที่นำมาฝากกันวันนี้ไม่ยากเลยนะคะ เราสวยได้โดยไม่ต้องเลียนแบบใคร แค่มีความมั่นใจอะไรก็ฉุดไม่อยู่ ต่อให้สาวๆ ใส่เสื้อผ้าราคาแสนแพงแต่ไม่มีความมั่นใจก็เท่านั้น สู้ใส่เสื้อผ้าธรรมดาแต่พกความมั่นใจไปเต็มกระเป๋าแค่นี้ก็ชนะใสๆ แล้วเจ้าค่ะ



บทความแนะนำ


Ant-Manพ่อจับลูกโยนจากตึกkarmartโปรโมชั่นภาพยนตร์ลดราคาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก