คุณมีพลังที่จะสารภาพรักแค่ไหน

อ่าน 12,377

เพื่อนๆ มีคนที่อยากจะสารภาพรักกันหรือยัง ถ้ามีแล้วเนี่ยกล้าไปสารภาพรักกับเค้าหรือเปล่า มาลองทำแบบทดสอบอันนี้กันก่อนดีกว่า มาดูซิว่าเพื่อนๆ จะมีพลังที่จะไปสารภาพรักกันมากน้อยเพียงไหน

คุณมีพลังที่จะสารภาพรักแค่ไหน1. ในตอนเช้าคุณตื่นขึ้นมาด้วยนาฬิกาปลุก ไป 2มีคนมาปลุก ไป 5

2. คุณเตรียมสิ่งจำเป็นสำหรับออกไปข้างนอกตอนไหนส่วนใหญ่จะในตอนเช้า ไป 3เตรียมไว้ล่วงหน้าตั้งแต่กลางคืน ไป 6

3. ถ้าคุณตื่นสายไม่ว่าจะรีบยังไงก็ไม่ทันแล้ว คุณจะไม่ว่าจะยังไงก็วิ่งไว้ก่อน ไป 4วิ่งไปก็เท่านั้นยังไงก็ไม่ทันอยู่แล้ว ไป 7

4. เด็กเจี๋ยมเจี้ยมคนหนึ่งกำลังถูกครูด่าว่าไปดัดผมมาทั้ง ๆ ที่เป็นผมหยิกธรรมชาติ คุณรู้สึกว่าเย้ !! ไป 13ครูใจร้าย ไป 8

5. คุณพบว่าเพื่อนตัดผมยาวแสนสวยซะสั้นกุดน่าเสียดายจัง ไป 6เข้ากับเธอดีนะ ไป 9

6. คุณเกลียดดาราที่เขาชื่นชอบมาก ต่อหน้าเขาคุณจะบอกไปเลยว่าฉันไม่ชอบ ไป 9ทำเป็นชอบเหมือนกัน ไป 3

7. ในระหว่างสอบคุณนั่งอยู่หน้าสุด คุณเห็นครูนั่งสัปหงกอยู่ คุณจะสะกิดครู ไป 9สะกิดเพื่อนข้าง ๆ ไป 12

8. มีนักเรียนจากอเมริกาย้ายมาที่โรงเรียน เขาพูดไทยไม่ค่อยได้ คุณจะค่อย ๆ พูดกับเค้าด้วยภาษาไทยช้า ๆ ไป 13พยายามพูดด้วยภาษาอังกฤษงู ๆ ปลา ๆ ไป 12

9.เขาเป็นคนแบบไหนแบบหมาที่ซื่อสัตย์มั่นคง ไป 10แบบแมวที่ทำอะไรตามอารมณ์ ไป 11

10.ถ้าคุณลืมเอาช้อนและตะเกียบใส่มาในกล่องข้าว คุณจะทนเอาไม่กินก็ได้ ไป 7รอเพื่อนกินเสร็จแล้วขอยืม ไป 11

11. ตอนพักกลางวันคุณกำลังง่วงมากจู่ ๆ เพื่อนก็มาชวนไปเล่นวอลเลย์บอล คุณจะช่วยไม่ได้ไปเล่นละกัน ไป 7ปฏิเสธ ไป 15

12. กำลังนั่งเรียนอยู่ไส้ดินสอเกิดหมดขึ้นมา คุณจะขอยืมจากใครผู้ชายข้าง ๆ ที่ไม่ค่อยพูดกัน ไป 15เพื่อนสนิทที่นั่งอยู่ไกลออกไป ไป 14

13. คุณได้รับของขวัญราคาแพงจากผู้ชายที่ไม่รู้จัก คุณจะคิดว่าผู้ชายคนนี้บ้ารึเปล่า ไป 17อืม..ชอบฉันขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ไป 16

14. ตอนทำความสะอาด คุณเผลอทำรูปบนบอร์ดที่เขาวาดขาด คุณจะไม่กล้าบอกเขาหรอก ไป 17ไปบอกแล้วขอโทษ ไป 18

15. ของฝากที่ซื้อมาให้เพื่อนในกลุ่มขาดไปชิ้นหนึ่ง คุณจะไม่ให้ใครเลยซักคน ไป 22ให้จับฉลากเอา ไป 18

16. คุณเดินเข้าไปในห้องเจอรุ่นพี่คนหนึ่งกำลังร้องไห้อยู่ คุณจะทักทายแล้วก็จากไป ไป 20ถามว่าร้องไห้ทำไม ไป 19

17. คุณไม่อยากเห็นเขาในลักษณะไหนมากที่สุดหยิบร่มของคนอื่นกางกลับบ้านเฉยเลย ไป 21มีสาหร่ายติดอยู่ที่ฟัน ไป 20

18. คุณไปเที่ยวที่บ้านเพื่อน ชาที่เพื่อนเอามาเสิร์ฟนั้นจางมาก คุณจะกินคำเดียวแล้วก็เลิก ไป 21อดทนกินต่อไป ไป 22

19. คุณมีโอกาสเสี่ยงโชคด้วยเงิน 1000 บาท ครั้งเดียว โอกาสที่จุถูกมี 1 ใน 2 ถ้าถูกจะได้ 5000 คุณจะไม่เสี่ยงดีกว่า ไป 24อย่างนี้มันต้องลองดู ไป 23

20. เด็กที่ถูกอุ้มอยู่เอารองเท้าเตะมาโดนเสื้อคุณแต่แม่เด็กกลับไม่รู้เรื่อง คุณจะต้องเตือนเขาซักหน่อย ไป 21ช่างเถอะเฉยดีกว่า ไป 23

21. คุณเคยเขียนไดอารี่ติดกันเป็นเวลา 1 เดือนหรือไม่YES ไป 25NO ไป 24

22. เพื่อนคุณทำท่าจะลูบหัวลูกหมาน่ารักตัวหนึ่ง แต่ที่กรงเขียนว่า "ระวังสุนัขดุ" คุณจะห้ามเพื่อน ไป 29ไม่เป็นไรหรอกแค่ลูกหมาเท่านั้นเอง ไป 25

23. กระเป๋าตังค์ที่คุณใส่รูปของเขาที่มีอยู่แค่ใบเดียวตกหาย พอมาเจออีกทีเงินหายไปหมดเลยแต่รูปยังอยู่แย่ที่สุดเลยทำไมเป็นอย่างนี้ ไป 26เฮ้อ..โชคดีจังรูปยังอยู่ ไป 27

24. มีคนแจกแชมพูยี่ห้อที่คุณไม่ชอบ คุณจะรับแจก ไป 26ไม่รับล่ะ ไป 27

25. คุณขึ้นรถเมล์ที่แน่นมากแล้วเจอเพื่อนกำลังนั่งหลับอยู่ มียายแก่ ๆ คนหนึ่งอยู่ข้างหน้า คุณจะปลุกเพื่อน ไป 29ปล่อยไปแบบนั้น ไป 24

26. รองเท้าสุดโปรดที่คุณเก็บไว้อย่างดีเกิดคับขึ้นมา คุณจะเก็บไว้อีกหน่อยละกัน ไป 31ให้คนอื่นไปดีกว่า ไป 30

27. เพื่อนขอให้คุณอัดวีดีโอให้แต่คุณลืมซะสนิทเลย คุณจะขอโทษเพื่อนยังไงคงต้องพูดความจริงน่ะแหละ ไป 28บอกว่าเครื่องเสีย ไป B

28. ตอนที่คุณอาบน้ำอยู่ครีมล้างหน้าที่คุณใช้เป็นประจำเกิดหมดขึ้นมา คุณจะออกไปซื้อไหมแน่นอน ไป Cไม่ล่ะล้างด้วยสบู่ไปก่อนล่ะกัน ไป 32

29. คุณออกไปซีร็อกกระดาษแค่แผ่นเดียว แต่ที่ร้านมีคนรออยู่เยอะมาก คุณจะขอซีร็อกก่อนนะแค่แผ่นเดียวเอง ไป 32เดินออกจากร้านอย่างเซ็ง ๆ ไป D

30. คุณไปซื้อไอศกรีมในร้านดัง คนเยอะมากพนักงานตักไอศกรีมให้คุณผิด คุณจะช่างเถอะเขากำลังยุ่ง ไป Aต้องบอกให้เปลี่ยนใหม่ ไป 31

31. วันนี้แม่ของคุณทำกับข้าวไม่อร่อยเลย คุณจะพูดว่าอย่าทำกับข้าวนี้อีกนะ ไป Bความล้มเหลวเป็นหนทางสู่ความสำเร็จ ไป A

32. คุณทำงานอยู่กลางดึก อยู่ ๆ ไฟก็ดับขึ้นมาในช่วงเวลานั้น คุณคิดว่าแย่จังทำงานไม่ได้เลย ไป Cฉันไม่ได้ขี้เกียจนะไฟมันดับเองนี่ ไป D

ผลทดสอบ : คุณมีพลังที่จะสารภาพรักแค่ไหน?

A : คนที่หาสะพานไม่เจอคุณไม่มีความคิดที่จะสารภาพรักเลยแม้แต่นิดเดียวเพราะคุณมักจะกังวลว่า "ถ้าถูกปฏิเสธล่ะ?" คุณเลยล้มเลิกความตั้งใจซะตั้งแต่ต้น ปลุกพลังรักที่หลับใหลอยู่ในตัวคุณขึ้นมาซะ แล้วก็หันหน้าออกมาเผชิญโลกซะที

B : คนที่ได้แต่มองสะพานแล้วก็เดินผ่านไปคุณเห็นเพื่อนกล้าสารภาพรักแล้วก็ได้แต่อิจฉาเฝ้าหวังว่า "ซักวันหนึ่งฉันก็จะทำได้เหมือนกัน "แล้วเมื่อไหร่ล่ะ ดึงเอาความกล้าหาญของคุณออกมาแล้วก้าวต่อไปเลย

C : คนที่เคาะสะพานแล้วก็เดินจากไป คุณน่ะวางแผนจะสารภาพรักมาไม่รู้กี่ครั้งแล้วแต่ไม่เคยทำซักทีทั้ง ๆ ที่ในหัวคุณพูดคำว่ารักไปแล้วนับครั้งไม่ถ้วน คุณมีพลังเพียงพออยู่แล้วดึงมันออกมา ทำให้ความตั้งใจของคุณเป็นจริงเสียที

D : คนที่ข้ามสะพานไปแล้วครึ่งหนึ่งกลับเปลี่ยนใจถอยกลับคนที่คุณแอบชอบอยู่เขาก็ดูมีท่าทีคุณเลยคิดว่าจะสารภาพแต่แล้วก็เปลี่ยนใจในวินาทีสุดท้าย คุณแค่ดึงเอาความมั่นใจออกมาให้หมด แล้วก็รอจังหวะดี ๆ เท่านั้นเอง

ตรงไม่ตรงก็คอมเม้นด้วยนะจ้า...อิอิ



บทความแนะนำ


ปัญหาความรักผู้ชายความรักลูกประชดFacebookเทคโนโลยีMessengerผู้หญิงพ่อข่าวจีนGoogleiOSMapsนอนประชดพ่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก