ไม่ลองไม่รู้! สูตรแตงโมลดน้ำหนัก ลดได้ 3.5 กก. ใน 5 วัน เพียงแค่กินกับสิ่งนี้!

อ่าน 12,657

แตงโม เป็นผลไม้ที่มีวิตามินและแร่ธาตุอยู่ภายในมากมาย เนื้อของ แตงโม มีน้ำเป็นส่วนประกอบหลักทำให้มีคุณสมบัติเย็น จึงเหมาะกับการดื่มทานคลายร้อน แถมยังบำรุงผิวกายได้อีกด้วย นอกจากนี้ แตงโม ยังเป็นผลไม้ที่ช่วยในการ ลดน้ำหนัก อย่างได้ผลอีกด้วย

สาวๆ หลายคนคงเหนื่อยกับ การลดน้ำหนัก ครั้งแล้วครั้งเล่าที่ไม่ได้ผลซักที และกำลังมองหา สูตรลดน้ำหนัก ที่ได้ผล วันนี้เรามีเคล็ดลับการกินดีๆ มาฝากค่ะ เพียงแค่คุณมี แตงโม คุณก็สามารถ ลดน้ำหนัก ได้อย่างชิวๆ เลยล่ะ!!!!

สูตรแตงโมลดน้ำหนัก

สูตรลดน้ำหนักด้วยแตงโม เป็นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ วิธีการทำก็ไม่ยุ่งยาก รับรองว่ากินได้ทุกวันแน่นอน โดยระยะเวลา 5 วันนี้อาหารต่างๆ ภายใน เมนูแตงโมลดน้ำหนัก นี้ จะช่วยรักษาปริมาณของโซเดียมในร่างกายคุณและกำจัดส่วนเกินในจุดต่างๆออกจากร่างกายคุณไป

วิธีการกิน

เช้า ? ข้าวโอ๊ต 1 ถ้วยและชีส 1 แผ่นของว่าง ? แตงโมครึ่งกิโลกรัมกลางวัน ? เนื้อปลา, วัวหรือไก่ 6 ออนซ์ และสลัดผัก 1 จานเย็น ? แตงโม (1 กิโลกรัมต่อน้ำหนักตัว 30 กิโลกรัม)

ลองไปทำกันดูนะคะ เพียงแค่ 5 วันกับ สูตรแตงโมลดความอ้วน ง่ายๆ แค่นี้ช่วยลดพุงคุณได้แล้ว

คำเตือน: สูตรลดน้ำหนักนี้ไม่เหมาะกับคนที่เป็นนิ่วในไต, เบาหวาน หรือคนที่มีความผิดปกติเกี่ยวกับตับอ่อน และหากคุณเริ่มทำตามสูตรนี้แล้วรู้สึกไม่สบายตัวก็ให้หยุดทำทันที แต่ถ้าหากสบายดีก็ให้ทำไปจนครบกำหนด

ขอบคุณข้อมูลจาก: Thaijobsgov



บทความแนะนำ


ภาษาธรรมะความรักพ่อแม่เผารถทะเลาะกับเมียอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าเที่ยวน้ำตกเดินป่าเที่ยวหน้าฝนเที่ยวพิษณุโลกผู้รับเหมาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก