ลองมาเชคดูดีกว่า...ว่าผู้ชายเขาไม่ยอมบอกอะไรกับเราบ้าง? 11 สิ่ง ที่ผู้ชายต้องการ แต่ไม่กล้าบอกคุณ!

อ่าน 1,028

1. ให้ความเคารพกันนี๊ดดดผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็อยากให้คุณแฟนเคารพในการตัดสินใจบ้างอะไรบ้าง ถึงมันจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆในสายตาของผู้หญิงเรา..ก็นะ แต่มันอาจเป็นเรื่องใหญ่ในสายตาคุณผู้ชายมว๊ากกกก

ลองพยายามให้ความสำคัญกับการตัดสินใจ ความคิดของคุณแฟน(ถึงแม้บางครั้งคุณจะไม่ชอบก็เหอะ) เพราะเวลาสาวๆอย่างเราไปช้อปปิ้ง เราก็อยากให้คุณแฟนเคารพการตัดสินใจของเราเหมือนกันใช่ม๊าาา จุ๊ๆ...อย่าบ่น ตามมาๆ

2. ชมเชยกันหน่อยเวลาคุณแฟนทำอะไรให้ ถึงจะเป็นอะไรเล็กๆน้อยๆก็ควรจะชมเชยกันบ้าง เพราะคุณผู้ชายเค้าก็เหมือนจะมีเรดาร์ที่จับคลื่นความจริงใจเวลาที่เราชมหรือขอบคุณเค้าเหมือนกันนะ

ตราบใดที่คุณขอบคุณหรือชื่นชมเขาอย่างจริงใจ เขาจะรู้สึกดีใจและรู้สึกดี๊ดีจนหัวใจพองโต ที่ได้ยินคำชมเชยจากปากสาวๆเสมอนะจ๊ะ

3. เป็นทั้งแฟน..เป็นทั้งเพื่อนผู้ชายชอบที่จะเป็นฝ่ายถูกดูแลโดยผู้หญิง ในบางครั้งเขาอาจจะอยากให้คุณไปวิ่งด้วยตอนเช้าๆ หรือแค่นั่งข้างๆแล้วก็ดูรายการทีวีหรือดูบอลนัดสำคัญที่เขาชอบ

ประเด็นก็คือ...เขาชอบที่จะมีคุณอยู่ใกล้ๆ รอบๆตัว หันไปไหนก็เจอแต่คุณ...แค่นี้เอง ถึงจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆแต่เขาก็อยากจะมีคุณสาวๆอยู่ใกล้ๆตัว แบบนี้...ขาดความอบอุ่นรึเปล่า? งั้น...สาวๆคงต้องหาเวลามาใช้ร่วมกับคุณแฟนบ่อยๆแล้วหล่ะ

4. หน้าสดบ้างก็ได้นะที่รักผู้หญิงเราก็อยากดูดี ดูสวยที่สุดในสายตาคุณแฟน แต่...คุณไม่จำเป็นต้องจัดเต็มขนาดนางแบบเพื่อให้เขาชอบก็ได้

เพราะคุณผู้ชายมักจะชอบให้สาวๆแต่งหน้าบางๆ(จะได้ไม่เสียเวลารอนานหล่ะสิ -"-) จะมัดผม ปล่อยผม หรือจะทำทรงไหนก็ได้ แค่ทำให้ดูดีหน่อยก็พร้อมออกจากบ้านกันได้แล้ว

5. ภาษาดอกไม้...ฟังแล้วรื่นหูจุงในความเป็นจริง...ผู้หญิงเราคงไม่ได้ใช้น้ำเสียงอ่อนหวานคุยกับคุณแฟนตลอดเวลาสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ลองทำหรือพยายามปรับโทนเสียงให้ฟังดูซอฟท์ลงบ้าง

เราเองก็ชอบให้คนอื่นพูดดีและใช้น้ำเสียงที่น่าฟังกับเราเหมือนกัน ฉะนั้น...ลองพูดดีๆหวานๆ ปรับโทนเสียงให้น่าฟังกับคุณแฟนดูบ้างสิ แล้วคุณจะได้รอยยิ้มน่ารักน่าหยิก หรืออะไรที่คาดไม่ถึงกลับมาเป็นสิ่งตอบแทนก็ได้นะ

6. ที่ร๊ากกก...ขอกำลังใจหน่อยยผู้ชายชอบและต้องการกำลังใจเหมือนกันนะ เพราะผู้ชายชอบที่จะรู้สึกว่าผู้หญิงที่เขารักอยู่ฝ่ายเขา เคียงข้างและคอยเชียร์เขาอยู่เสมอ

การเชื่อมั่นในตัวเขาก็นับเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาคิดว่า...ถ้าคุณเชื่อมั่นในตัวเขาแล้ว เขาจะพยายามทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ให้สำเร็จ ในทางกลับกัน...เมื่อคุณต้องการกำลังใจ เขาก็จะอยู่ข้างๆคุณเหมือนกัน

7. คุณค่า...ที่คุณคู่ควรผู้ชายชอบที่จะได้รับการชื่นชมแบบไม่ต้องมากพิธี ง่ายๆแค่พูด "ขอบคุณ" พร้อมกับรอยยิ้มหวานๆแค่นี้เขาก็รู้สึกดีจะแย่อยู่แล้ว

ไม่ว่าจะเป็นดินเนอร์สุดพิเศษ รถพังก็ซ๋อมให้ พาไปเที่ยวบ่อยๆ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เขาทำให้คุณ เพียงแค่คุณทำให้เขารู้สึกได้ถึงความซาบซึ้งอย่างจริงใจ เห็น "คุณค่า"กับสิ่งที่เขาตั้งใจทำให้ คุณอาจจะพบว่าเขาอยากจะทำโน่นทำนี่ให้คุณเพิ่มขึ้นอีกก็ได้นะ

8. ยอมรับ "บทบาท" ที่เขาเป็นผู้ชายมีบทบาทที่แตกต่างกันและมักจะทุ่มเทให้กับเพื่อนและครอบครัวมาก เพื่อให้เขารู้ว่าคุณก็เข้าใจและยอมรับในบทบาทหรือสถานะที่เขาเป็นอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ลูกชายที่แสนดีของครอบครัว,พี่ชาย,น้องชาย,เพื่อน,แฟน,สามี หรือบทบาทคุณพ่อ

แค่อยู่ข้างๆ ให้กำลังใจและเข้าใจในสิ่งเขาทำในแต่ละสถานะที่เขาเป็นอยู่ เพียงแค่นี้เขาก็จะรู้สึกซาบซึ้งที่คุณยอมรับและเข้าใจในสิ่งที่เขาเป็น

9. มีอิสระบ้าง...อะไรบ้างผู้ชายรักอิสระกันทุกคน ผู้หญิงเราก็ด้วย แต่...มันไม่ได้หมายความว่าพวกเขาต้องการจะอยู่คนเดียวตลอดเวลา

แต่พวกเขาก็อยากมีเวลาเป็นส่วนตัวบ้าง แบบที่ไม่ต้องเชคอินโชว์โลเคชั่นแสดงตัวให้คุณรู้อยู่ตลอดเวลา ฉะนั้น...อย่าลืมให้เวลาคุณแฟนได้ออกไปเที่ยวลั้นลาบ้าพลังปล่อยของกับเพื่อนๆของนางบ้างอะไรบ้างนะจ๊ะ

10. เป็นกองหนุนที่ดีเราทุกคนต่างก็ต้องการคนที่คอยสนับสนุนในทางที่ดี และผู้ชาย...ก็ต้องการเหมือนกัน เมื่อคุณแฟนบอกว่าเขาพยายามเพื่อให้ได้เลื่อนตำแหน่งเร็วๆนี้ หน้าที่แฟนสาวที่ดีแบบเราก็ต้องคอยสนับสนุนจิคะ

เพื่อให้เขารู้ว่าคุณคอยสนับสนุนและเป็นกองหลังที่ดี คุณต้องอยู่เคียงข้างคอยสนับสนุนและให้กำลังใจเสมอ ไม่ว่าหนทางหรือเป้าหมายของเขาจะอยู่ไกลแค่ไหน ถ้ามันสำคัญสำหรับเขาแค่ไหน เมื่อถึงตาคุณ...เค้าก็จะคอยสนับสนุนคุณเช่นกัน

11 เป็นที่ต้องการ...ของคุณถึงแม้ว่าสาวๆจะคิดว่า...คุณแฟนรู้อยู่แล้วว่าคุณต้องการเขา แต่...บางครั้งก็ต้องแสดงออกให้เขารู้บ้าง เพราะผู้ชายก็อยากรู้สึกว่าเป็นที่ต้องการของใครสักคน

แต่...ถ้าเขารู้สึกว่าคุณไม่ต้องการเขาแล้วหล่ะ? งานนี้ต้องรีบเติมความมั่นใจให้คุณแฟนเป็นการด่วนเลย ก่อนนางจะงอนไปมากว่านี้ ลองเฟลิร์ตเบาๆให้เขารู้สึกว่าคุณโชคดีแค่ไหนที่ได้เขามาเป็นแฟน

คราวนี้สาวๆก็ได้รู้ซะที ว่าอะไรคือสิ่งที่คุณแฟนเก็บไว้ไม่ยอมบอก ลองเก็บเอาไปลองสังเกตุและปรับใช้กับคุณแฟน ให้ชีวิตรักมีความสุขกันนานๆนะคร่า



บทความแนะนำ


พิรุณพร่ำรักละครหลวงพ่อคูณข่าวบันเทิงวันนี้เที่ยวนครราชสีมาอมีนาไอซ์เที่ยวโคราชPicturesSonyAnimationภาพยนตร์เที่ยววัดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก