สยอง!! เจ็บขาแปลกๆเนื้อขาเกิดเน่า อยู่ๆมีสิ่งนี้ออกมา พอรู้ว่าเธอทำอะไรมา ผู้หญิงควรระวังให้มาก !

อ่าน 1,345

แอนเดรียสซา อูราช เคยเป็นถึงรองอันดับ 1 ของการประกวด Miss BumBum 2012 ที่เป็นการประชันความสวยของสาวบั้นท้ายสวยในประเทศบราซิล และดังไปทั่วโลกจากข่าวที่เธออ้างว่าตนเองมีสัมพันธ์กับนักฟุตบอลคนดัง คริสเตียนโน โรนัลโด แต่ล่าสุดสาววัย 27 ปี กลับดังอีกครั้งกับข่าวการต้องเข้ารับการรักษา หลังเกิดผลกระทบสุดสยอง จากการทำศัลยกรรมบั้นท้าย

โดย The Grosby Group ต้นสังกัดเป็นผู้เผยแพร่ภาพระหว่างที่ แอนเดรียสซา อูราช เข้ารับการรักษาออกมาให้สาธารณะชนได้รับรู้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ จากภาพที่แสดงให้เห็นแผล และร่องรอยต่างๆ บนส่วนขาของนางแบบสาว ขณะที่เธอกำลังนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ที่เห็นได้ชัดว่าเป็นภาพแผลที่ค่อนข้างจะรุนแรง แอนเดรียสซา อูราช อดีตเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 นางงามบั้นท้ายสวย Miss BumBum 2012 ยอมรับว่าตัวเองเคยผ่านการทำศัลยกรรมทั้งที่จมูก, กราม, รูปหน้า, หน้าอก, ริมฝีปาก กระทั่งอวัยวะเพศมาแล้วตั้งแต่ยังวัยรุ่น รวมแล้วถึง 9 จุดบนร่างกาย โดยเฉพาะการทำศัลยกรรมบั้นท้ายให้ดูอวบอิ่ม และกลมจนทำให้เธอคว้ารางวัลจากเวทีประกวด Miss BumBum มาแล้ว แต่การทำศัลยกรรมส่วนบั้นท้ายนี่เอง ที่กลับกลายเป็นสิ่งที่เกือบทำให้เธอเสียชีวิต

ในเดือน ก.ค. ปีก่อน อูราช เริ่มจะรู้สึกถึงความผิดปกติจากการฉีด ?ไฮโดรเจล? สารสำหรับการเสริมแต่งทำศัลยกรรมปริมาณ 400 มิลลิลิตร เข้าสู่ร่างกาย "ไฮโดรเจล เริ่มไม่สามารถเข้ากับร่างกายของฉันได้ค่ะ จนมันเริ่มเป็นอันตราย ตอนนั้นพบแล้วว่า "โพลีเมทฺธิลเมทาไคลเลต" (สารสังเคราะห์ชนิดหนึ่งของ อะครีลิค ซึ่งใช้ในการทำศัลยกรรม) ไปติดอยู่ที่กล้ามเนื้อ จนทำให้เนื้อเยื่อเกิดเน่าเปื่อยขึ้นมา" นางแบบสาวเล่าว่าแม้จะเธอจะทำการผ่าตัดเพื่อรักษาแล้ว แต่ก็ยังเกิดอาการติดเชื้อขึ้นมาอีกที่บริเวณขาซ้าย ถึงขั้นที่ทำให้เกิดอาการช็อกเพราะพิษติดเชื้อมาแล้ว ตลอดเดือน ธ.ค. แอนเดรียสซา อูราช ต้องอยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของแพทย์ และใช้วิธีรักษาแบบตามธรรมชาติ นอกจากนั้นยังต้องหยุดใช้มอร์ฟีนบรรเทาอาการเจ็บปวด และแทบจะไม่ได้พบใครเลยนอกจากแพทย์พยาบาล กับมารดาของตัว เพื่อปิดโอกาสที่จะเกิดการติดเชื้อขึ้นมาอีก ซึ่งตอนนี้อาการก็ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับแล้ว

ปัจจุบันบราซิลคือประเทศที่ได้ชื่อว่าผู้หญิงนิยมทำศัลยกรรมกันมากที่สุดในโลก และบั้นท้ายก็คือส่วนหนึ่งที่สาวๆ เมืองแซมบ้าทำศัลยกรรมกันมากที่สุด เจสซิกา โลเบซ อดีตผู้เข้าประกวด Miss BumBum ที่อาศัยอยู่ในแฟลตแห่งเดียวกับ อูราช ก็กล่าวยอมรับว่า "แอนเดรียสซา กับฉันสามารถหาหมอศัลยกรรมได้ทันทีเลย ระหว่างที่กำลังไปช็อปปิ้ง บางทีเราก็ทำศัลยกรรมด้วยกัน แบบไม่กลัวอะไรเลย เราแทบจะกลายเป็นทาสของความสวยไปแล้ว"

จากความผิดปกติที่ "ไฮโดรเจล" ปริมาณ 400 มิลลิตรไม่เข้ากับร่างกายของเธอ กลายเป็นปัญหาติดเชื้อ และทำให้ "แอนเดรียสซา อูราช" เกิดอาการช็อค เพื่อนนางงามของเธอยอมรับพวกเธอแทบจะเสพติดการทำศัลยกรรมไปแล้ว "บางทีเราก็ทำศัลยกรรมด้วยกัน แบบไม่กลัวอะไรเลย เราแทบจะกลายเป็นทาสของความสวยไปแล้ว"



บทความแนะนำ


ความเจ้าชู้ความรักแท้ความรักBumชีวะเคมีวิชาท่องจำDeLunaKatทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก