จะหวานก็หวานให้สุดกับ 5 โมเม้นท์ของคู่รัก ที่ทำเมื่อไรใจก็ละลายยยยย

อ่าน 9,055

สวัสดีค่าสาวๆ

ขอต้อนรับเข้าสู่เดือนแห่งความรักกันนะจ๊ะสาวๆ แน่นอนว่าเดือนนี้สาวๆ คนไหนที่มีหวานใจอยู่แล้วคงจะแฮปปี้ดี๊ด๊ากันสุดๆ ที่จะได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกันในวันสำคัญแบบนี้ แล้วยิ่งถ้ามีการสกินชิพกันบ้างเล็กน้อยๆ ก็ถือว่าเป็นการเติมความหวานให้รักไม่ชืด จืดจางอีกด้วยน้าาาาา

วันนี้เราเลยมี 5 โมเม้นท์ฟินๆ ของคู่รักที่ถ้าคู่ไหนทำแล้ว รับรองได้เลยว่าสาวๆอย่างเราๆต้องใจละลายแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลยค่า >///<1. จับมือ

การจับมือถือว่าเป็นสกินชิพขั้นแรกๆ ของหนุ่มๆ สาวๆ ที่กำลังคบกันเลยนะคะ เพราะเป็นการสัมผัสตัวที่ดูอ่อนโยน น่ารัก ดูไม่มากไปไม่น้อยไป ขอบอกเลยว่าเวลาได้กุมมือคนที่เรารักเนี่ย ฟินสุดๆ เลย

2. การกอด

แน่นอนว่าการกอดนอกจากจะได้ใกล้ชิด สัมผัสไออุ่นของกันและกันแล้ว ยังได้ยินเสียงหัวใจของอีกฝ่ายเต้นใกล้ๆ ด้วยนะ แถมยังเป็นการมอบความอบอุ่นให้อีกฝ่ายด้วย

3. การอุ้ม

เชื่อว่าถ้าสางๆ คนไหนที่โดนชายหนุ่มแกล้งโดยการอุ้ม ไม่ว่าจะช้อนตัวแบบเจ้าหญิง หรืออุ้มพาดบ่าล่ะก็ รับรองว่าสาวๆ ก็คงฟินไปซะทุกแบบ แบบได้หมดถ้าสดชื่น

4. การหอม

ยกระดับความฟินขึ้นอีกนิด ด้วยการหอม ไม่ว่าจะเป็นที่แก้ม หน้าผาก หรือที่เหม่งล่ะก็ จะตรงไหนๆ ก็รู้สึกดีด้วยกันทั้งนั้น เป็นการให้กำลังใจได้ดีสุดๆ เลย เป็นโมเม้นท์น่ารักๆ ดีต่อใจ

5. จูบ

มาถึงโมเม้นท์สุดฟิน ที่สาวๆ ต้องจิกหมอน ด้วยความเขินอาย เมื่อเวลาแฟนของเราโน้มตัวลงมาจูจุ๊บ!!! ไม่ว่าจะจุ๊บแบบคิสเบาๆ หรือจะจูบแบบดูดดื่ม >///< ก็ทำให้สาวๆได้เลือดลมสูบฉีดกันได้ทั้งนั้น อ๊ายยยยย แค่พูดก็ฟินแล้ววววว

อ๊ายยยยยยยยยยย มีแต่โมเม้นท์ สกินชิพกันที่ดูแล้วฟิน ชวนจิ้นไปอี๊กกกกกก สำหรับวาเลนไทน์ที่ใกล้จะถึงนี้สาวๆ คนไหนอยากมีโมเม้นท์แบบไหนก็ลองลุยเริ่มก่อนบ้างก็ได้นะ อย่ารอให้ขาทำอยู่ฝ่ายเดียวเดี๋ยวรอจะเฉาตายน้าาาา >///<



บทความแนะนำ


โดนด่าช่างสักหนักใจ2558ขึ้นบ้านใหม่ขึ้นบ้านใหม่วันไหนดีวันขึ้นบ้านใหม่ฟังไม่ขึ้นเพลงเล้าโลมฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ขึ้นบ้านใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก