10 คำถามที่คู่รักเลสเบี้ยน มักโดนถามบ่อยๆ จนน่าเบื่อ!!

อ่าน 11,997

ทุกวันนี้ความรักไม่เข้าใครออกใคร และเรื่องรสนิมยมทางเพศก็ไม่ใช่เรื่องแปลก วันนี้ Girlsallaround เลยอยากจะมานำเสนอถึงปัญหา 10 อย่างที่คู่รักเลสเบี้ยนหรือ หญิงรักหญิง ได้พบเจอกันบ่อยๆบ้าง เผื่อสาวๆที่เป็นหญิงแท้จะได้เข้าใจพวกเขาเหล่านี้มากขึ้นนะคะ

1. ดูไม่เห็นเหมือนเบี้ยนเลยยยย

ก็แหงหล่ะย่ะ! ฉันก็ดูเป็นผู้หญิงทั่วไปคนหนึ่งนั่นแหล่ะ!!

2. โอ๊ยยยน่ารักจัง เสียดายไม่น่าเป็นเบี้ยนเลย

แล้วเป็นเบี้ยนจะน่ารักไม่ได้รึยังไงย้ะ!! ต้องมีแต่พวกชายจริงหญิงแท้เท่านั้นรึยังไงนะที่ต้องดูดี?

3. ไม่รู้จะพูดยังไงว่าเราหน่ะ เบี้ยน

บางทีการบอกว่าเป็นเบี้ยนก็ยาก.. สาวๆอาจจะต้องตัดปัญหาโดยการพูดว่า ?เรากับเพื่อนสาว?? แต่ก็ไม่แน่นะอาจจะต้องคอยขยายความคำว่า เพื่อนสาว ต่อไปอีกกก

4. คนอื่นๆไม่เชื่อว่าสาวๆเป็นเบี้ยนจริงๆ

คำกล่าวที่บอกว่าฉันไม่ใช่เบี้ยนจริงๆนี่มันยังไงกันนะ นี่คิดว่าฉันเล่นละครอยู่รึยังไง แล้วฉันจะโกหกเพื่ออ?!

5. ผู้ชายบางคนก็คิดว่าจะเปลี่ยนสาวๆได้

ผู้ชายคงคิดสินะว่าตราบใดที่ฉันไม่ใช่ผู้ชาย ฉันก็จะต้องสนใจในพวกเธอ เหอะ! ตรรกะบ้าบอ!!

6. เวลาไปเที่ยวกลางคืน..

สาวๆต้องใช้เวลาอธิบายพวกหนุ่มๆอยู่นานหลายนานเลยทีเดียว.. ไม่ว่าจะเป็น ?ฉันเป็นเบี้ยนนะ? หรือ?จริงๆ! ไม่เชื่อถามเพื่อนได้เลยย?

7. คนอื่นๆต้องคิดว่า แฟนสาว ของคุณเป็น เพื่อนสาว ของคุณแทน

อ๋อออ นี่เพื่อนเราเอง และเราก็เห็นร่างเปลือยของกันและกันมาแล้วด้วย

8. เวลาปรึกษาปัญหากับเพื่อนผู้ชาย..

การปรึกษาเรื่องความสัมพันธ์ของคุณเพื่อนผู้ชายเป็นอะไรที่ไม่ควรทำอย่างมาก เพราะพวกนั้นคอยแต่จะบอกให้คุณเปลี่ยนมาชอบผู้ชาย! แหมมม ถ้ามันง่ายก็ดีสิย้ะ แล้วนายล่ะ อยากลองเปลี่ยนไปชอบผู้ชายบ้างรึเปล่าล่ะ?!

9. คนอื่นๆมักไม่เข้าใจความสัมพันธ์

คนอื่นมักจะต้องคิดว่าคู่เบี้ยนคนนึงจะต้องเป็นเหมือนผู้ชาย และอีกคนต้องเป็นเหมือนผู้หญิง แหม! ตรรกะอะไรกันคะ!? ฉันคบกันก็เพราะเราทั้งคู่เป็นผู้หญิงย่ะ!

10. เวลาออกเดทกับทอมบอย..

คนมักจะเข้าใจผิดว่าผู้หญิงที่ออกเดทกับทอมบอยเป็นเพราะว่าหล่อนๆหน่ะ จริงๆแล้วสนใจในผู้ชาย หืมมมม!? งั้นผู้ชายที่ออกเดทกับผู้หญิงที่ใส่เหมือนชุดลายเสือก็แปลว่าเขาสนใจในเสือมากกว่างั้นเหรอ? ตายๆ เข้าใจใหม่นะเธอออ!

หลังจากที่รู้ถึงปัญหาที่คู่รักเลสเบี้ยนได้เจอแล้ว หวังว่าสาวๆจะเข้าใจคู่รักเลสเบี้ยนมากขึ้นนะคะ ที่สำคัญ อยากให้สาวๆมองความรักเป็นสิ่งสวยงาม และเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นกับทุกคนได้ รวมไปถึงเข้าใจในรสนิยมทางเพศที่ไม่ได้มีแค่ ชาย-หญิง เท่านั้นนะคะ แต่อาจจะเป็น ชาย-ชาย หญิง-หญิง ด้วยก็ได้ ?

แปลและเรียบเรียงโดย raraROBYN

cr. cosmopolitan



บทความแนะนำ


ชุดว่ายน้ำแนวสปอตข่าวบันเทิงปลาประหลาดสปอตเกิร์ลหลุยส์อาทิตย์กระแตศุภษรปลาอัลลิเกเตอร์ชุดว่ายน้ำข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก