ผู้ชายจงรู้ไว้! 7 สัญญาณที่บ่งบอกว่า สาวๆนั้นกำลังคิดอะไรกันอยู่ เพียงแค่ไม่พูด

อ่าน 10,948

สาวๆบางคน เบื่อทที่จะต้องพุดอะไรหลายๆอย่าง เพราะอยากจะให้แฟนหนุ่มเข้าใจในตัวตนใช่มั้ยละคะ วันนี้ Girlsallaround มี 7 สัญญาณที่บ่งบอกว่า สาวๆนั้นกำลังคิดอะไรกันอยู่มาฝากกกก อิอิ ไปดูกันเล้ยย

1. โกรธ

ง่ายๆเลยค่ะ ถ้าโกรธอย่าไปต่อความยาวสาวความยืดมาก เงียบอย่างเดียว คือจบบบบ หรือว่าจะเม้มปากแล้วนิ่งก็ได้นะคะ รับรองหนุ่มๆรู้แน่นอนน

2. ฉันต้องการเธอ

ถ้าสาวๆต้องการการแนบแน่นของหนุ่มๆแล้วละก็ จูบเลยค่ะ จูบสามารถอธิบายความรู้สึกทุกอย่างได้ดีเลยน้าาา อิอิ

3. หึง

อาการหึงเกิดได้จาก ชายหนุ่มมองผู้หญิงคนอื่นออกนอกหน้านอกตาจ้า สาวๆแค่มองแล้วสั่นหัว หรือว่าจะมองค้อนให้หนุ่มๆรู้ตัวก็ได้น้า

4. เสียใจ

เสียใจแสดงออกง่ายมากค่ะ เพราะมันมีความรู้สึก หนุ่มๆจะเห็นผ่านน้ำตาของสาวๆนะคะ ว่าเสียใจมากน้อยแค่ไหน

5. อยากอยู่คนเดียว

เมื่อสาวๆโกรธมากๆ บางคนก็ต้องการระยะห่างเพื่อที่จะควบคุมอารมณ์ สาวๆทำได้โดยการ เดินออกจากห้องมาเลยจ้า มาควบคุมอารมณ์ก่อนเนาะ

6. ค่อยคุยกันทีหลัง

บางคู่นะจ๊ะ ทะเลาะกันต่อหน้าสาธารณะชนจ้า แต่ว่าอายที่คนรอบข้าง แนะนำว่าให้มองไปที่แฟน แล้วกลอกตาไปมาด้านข้าง นั่นแปลว่า ค่อยพูดกันหลังจากนี้ละกันน

7. ฉันรักเธอ

งานบอกรักทางภาษากาย อิอิ แนะนำให้สาวๆสวมกอดแฟนจ้า ไม่ว่าจะจากด้านหลังหรือด้านหน้าก็อบบอุ่นพอกัน หอมแก้มนิดๆ จุมพิตบ่อยๆ โอ้โห ฟินนน

เป็นยังไงกันบ้างคะ เขินเนอะ ภาษากายเนี้ย อิอิ แต่ว่าถ้าไม่พูดกันบางทีก็ไม่เข้าใจกันน้า แนะนำว่าให้หันหน้าคุยกันก็จะดีมากจ้า <3

แปลและเรียบเรียงโดย b.anchaya

ที่มา allwomenstalk



บทความแนะนำ


จิปาถะบะเตงความรักหนังสือผู้ชายพอกหน้าแป้งทานาคาปัญหาความรักความรักผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก