5 สัญญาณที่บ่งบอกว่า 'คุณยังไม่พร้อม' ที่จะมีความรักในตอนนี้

อ่าน 12,473

สวัสดีค่าสาวๆ

เมื่อคนรอบตัวเริ่มทยอยมีคู่กันไปหมดแล้ว อากาศรอบๆ ตัวก็เริ่มหนาวเย็นขึ้นทุกขณะ ยิ่งหนาว ยิ่งดูโดดเดี่ยวแบบนี้ คงอาจจะทำให้เราอยากมีใครสักคนมาเติมเต็มความรัก แต่จริงๆ แล้วสาวๆ พร้อมที่จะมีความรักแล้วจริงหรือ หรือเพราะแค่เหงาเท่านั้นเอง?

ลองมาเช็คดูกันว่าสาวๆ มีเงื่อนไขในการคบเหล่านี้อยู่หรือเปล่า? สังเกตตัวเองว่าจริงๆ แล้วรักจริงหรือรักตัวเองกันแน่

#1 คุณมักมีเหตุผลจู้จี้จุกจิก หงุดหงิดกับแฟนเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม

สาวๆ มักจะอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดอยู่เสมอ ถ้ารู้สึกว่าไม่มีความสุขกับคนที่คุณคบอยู่ควรออกมาจากสถานะนั้นซะ เพราะนั่นอาจเป็นสัญญาณที่บอกว่าคุณยังไม่พร้อมที่จะมีรักใหม่หรอกนะ#2 ไม่เข้าใจอีกผ่าย มีอคติ ความเห็นไม่ค่อยตรงกัน

หากคุณเป็นคู่รักที่มีทัศนคติที่ไม่ตรงกัน จนบางครั้งอาจถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งใส่กัน หากเมื่อทะเลาะคุณเกิดมีความรู้สึกถึงความอยากจะชนะ อยากเถียงอีกฝ่ายพ่ายแพ้ไปนั้นอาจจะเป็นอีกสัญญาณหนึ่งที่คุณอาจไม่ได้รักเค้าจริงๆ แล้วล่ะ#3 อยากหนีความเจ็บปวด กลัวการเริ่มต้นใหม่

หากเธอยังไม่มั่นใจ คิดไปต่างๆ นานาว่ามันใช่หรือเปล่า ยังใช้ความรักเก่ามาเป็นตัวตัดสิน รู้ไว้เลยว่า นี่เป็นอาการที่คุณยังลืมความรักเก่าไม่ได้สนิทและไม่พร้อมจะเริ่มต้นกับใครใหม่แน่นอน#4 ไม่อยากที่จะเปิดเผยตัวตน ให้เขาเข้าใจหัวใจจริงๆ ของคุณ

คุณกำลังปิดกั้นตัวเอง หากคุณรักเค้าจริงๆ คุณต้องพร้อมที่จะเชื่อใจ ทลายกำแพงทุกอย่างออกให้หมด และมั่นใจในตัวเค้า#5 ไม่เต็มใจที่จะเริ่มต้นใหม่ เพียงเพราะกลัวจะถูกทำร้ายจิตใจ

หากเพราะรู้สึกกลัว แสดงว่าคุณไม่อยากจริงจังกับความรักอีกแล้ว อาจเป็นเพราะเจ็บกับความรักหรือโดนหลอกมามากมาย เชื่อได้เลยว่าคุณคงไม่พร้อมที่จะจริงจังกับเค้าคนนั้นอย่างแน่นอน

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ตรงกับข้อไหนบ้างเอ่ย เช็คให้รู้ เอาให้ชัวร์กับความรู้สึกตัวเอง เพื่อจะได้ไม่เสียความรู้สึกทั้งตัวเองและอีกฝ่ายในภายหลังด้วยนะ ถ้ายังไม่พร้อมมีใคร เราโสดๆ สวยๆ ไปก่อน รอให้โอกาสที่เหมาะสมมาถึงก่อนจะดีกว่าค่ะ

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน ขอให้สาวๆ พร้อมที่จะเจอรักแท้จริงๆ ซักทีกับคนที่ใช่นะคะ



บทความแนะนำ


Gmailณเดชน์เทคโนโลยีดูดวงครอบครัวณเดชน์ข่าวบันเทิงแต่งตัวตามดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก