ทำไมต้องเป็นฉัน....สามีไม่ยอมรับลูกในท้อง

อ่าน 12,743

(28/1/60)ท้องรึเปล่าท้องกับใครกูไม่ได้มีไรกับนานแล้วนะ (แต่ที่จริงมีทุกเดือนไหม?และมากกว่า4ครั้งต่อเดือน)ไปเอาออกสะเถอะ ภาระ ลำบาก ไม่สนุก ไม่ใช่เรื่องเล่น.....เงียบบบบบบมา3-4วัน

(2/2/60)ถีบหงายท้อง กระชากผม ตบหัวทุบหัวพร้อมคำพูดกระทืบตายมองที่ท้อง ท้องกับใครก็ไม่รู้ ไม่ได้ท้องกับกูเอาผลเลือดมาค่อยว่ากัน คนนี้กูไม่เอากูไม่เลี้ยงท้องกับใครก็ไม่รู้

คำพูดของคนที่คบกันมา10ปี ผ่านทุกข์ผ่านสุขลำบากไม่เคยทิ้งแม้มีแต่ตัว แต่งงานมีลูก1คน มาวันนี้เค้ามีเงินเดือน40,000กว่าบาทต่อเดือน มีตำแหน่งการงาน มีผญ.อีกคนที่ทำให้เค้าเปลี่ยนไป แต่มันถึงขั้นที่เค้าต้องรุนแรง ต้องร้ายกับเราถึงขั้นนี้เลยหรอ เด็กที่กำลังเกิดเค้าไม่เอา เรารู้!! (ทั้งที่เรารู้แก่ใจเราดี เรามีแต่เค้า เด็กในท้องคือลูกเค้า เราเช้าไปส่งลูกไปทำงาน เย็นก็กลับบ้านทุกวัน ไม่เคยแวะเหลวใหลที่ไหน เสาร์-อาทิตย์ก็อยู่แต่บ้านดูลูก ซักผ้า ทำงานบ้าน แต่ก็ไม่เคยมีความดี เค้ายังคิดว่าเรามีชู้ ทั้งๆที่วันทั้งวันมือถือเราเงียบกริบ ไม่มีข้อความไลน์จากใคร แม้แต่เพื่อน ) ณ วันนี้นานมามากแล้วเราไม่สามารถติดต่อเค้าได้ เค้าบล๊อกเราทุกๆทางมือถือ ไลน์ เฟส เราต้องใช้ความเข้มแข็ง ความอดทนมากเพียงใดที่จะผ่านคืนวันเลวร้ายนี้ไปได้ เพราะเค้าไม่เอาเราไม่เอาลูก มีแต่ความเฉยชา คำพูดที่บั่นทอน การกระทำที่ไม่เคยรักษาน้ำใจ แต่เค้าก็ไม่ยอมไป....

เราบอดตัวเองในสักวันเราจะเข้มแข็งพอ และทำใจได้ เราเลี้ยงลูกที่เกิดมา และกำลังจะเกิด(เด็กที่เค้าไม่เอา) ได้ด้วยตัวเราด้วยเงินเราโดยไม่เดือดร้อนเค้า เค้าชัดเจนแต่เราอยากให้เค้าชัดเจนมากกว่านี้ ไม่รัก ไม่สนใจ ไม่แคร์ก็ทิ้งๆกันไปดีกว่า ดีกว่าไปๆมาๆทรมานจิตใจกันอยู่แบบนี้ เราเองก็เหมือนตัวถ่วง เหมือนมารในชีวิตเค้า ...เค้ายังไม่ไปเราก็ต้องอดทนอดกลั้นกับความรู้สึกแย่ๆแบบนี้



บทความแนะนำ


ลดราคาสินค้าเต่าทะเลโปรโมชั่นเลขเด็ดเพศสัมพันธ์เจ็บปวดความลับเต่ายักษ์วัตสันwatsonทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก