ถ้ารักต้องสู้ไปด้วยกัน! เพราะนี่คือ 7 สิ่งที่คู่รักที่คบกันไปนานๆ ต้องเจอ

อ่าน 7,911

การอยู่ด้วยตัวคนเดียวย่อมมีอิสรเสรีมากกว่า แถมยังเปิดเผยอะไรได้ตามใจไม่ต้องคิดกังวลถึงใครๆ แต่ถ้าหากสาวๆอยู่กับคนรักสักระยะหนึ่ง ความอิสระ ความเป็นส่วนตัว ความเป็นตัวของตัวเองก็อาจจะหายไปบ้าง เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าสิ่งที่สาวๆจะต้องเจอตอนที่คบกับแฟนไปนานๆมีอะไรบ้าง

1. กลัวว่าตื่นมาไม่สวยแน่ๆ

เพราะชีวิตไม่เหมือนในละครไทย ตอนตื่นนอนถึงไม่มีเพียบพร้อมไปด้วยหน้าและผมที่จัดเต็ม เพราะฉะนั้นคู่รักของสาวๆก็จะได้เห็นสาวๆแบบธรรมชาติสุดๆเมื่อตอนนี้แหล่ะค่ะ

2. เพื่อนๆสุดฮ็อต

เพื่อนในที่นี้ไม่ใช่เพื่อนของเรา แต่เป็นเพื่อนๆสุดฮ็อตของเค้าที่เราจะต้องเจอค่ะ บางทีเราอาจจะต้องทำใจอยู่ห่างๆที่เห็นคนรักของเรากับเพื่อนเพศตรงข้ามพูดคุยกันหรือทำงานอย่างสนิทสนม แต่อย่าไปวีนนะคะ ค่อยๆผูกมิตรอย่างเป็นกันอีกดีกว่า ถ้าคนรักเราดีพอ เขาจะไม่นอกใจค่ะ

3. เรื่องของขวัญ

ของขวัญราคาแพงที่ให้กันมันไม่สำคัญเท่ากับเจตนาที่อยากจะให้หรอกนะคะ ถ้าสาวๆหรือหนุ่มๆไม่มีกำลังพอที่จะซื้อของราคาแพงมากให้ก็อย่าน้อยใจกันไปเลย เขาให้เพราะเจตนาที่ดีมากกว่านะ

4. กังวลเรื่องครอบครัว

ถ้าเพื่อนๆและครอบครัวฝั่งเขาไม่ได้ชอบเราในตอนแรกก็อย่าเพิ่งคิดมากจนอยากเลิกกันไปนะคะ ถ้าคุณทั้งสองรักกันมากพอและใส่ใจกันมากพอ ครอบครัวและเพื่อนๆต้องมองเห็นแน่ๆว่าคุณทั้งสองนั้นมีความรู้สึกดีๆให้แก่กันจริงๆ

5. ไม่ต้องคิดมากว่าจะใส่อะไร

บางครั้งมันก็ดีนะคะถ้าสาวๆจะคิดถึงชุดที่จะทำให้เขาชื่นชอบในตัวเรามากขึ้น แต่บางครั้งถ้าสาวๆไม่เป็นตัวเองเกินไปก็ไม่ดีแน่นอนค่ะ ถ้าเป็นตัวของตัวเอง ยังไงเขาก็ชอบเราอยูแล้วหน่า อิอิ

6. ปัญหาขัดใจมันเรื่องปกติ

การทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติค่ะ และทุกครั้งที่ทะเลาะกัน โกรธกันก็ไม่ได้หมายความว่าจะรักกันน้อยลงด้วย สาวๆและคนรักเพียงแต่ต้องใช้เวลาให้ใจเย็น และค่อยๆพูดคุยถึงปัญหา และแก้ไขปัญหาร่วมกันอย่างมีสติเท่านั้นเอง

7. เป็นตัวของตัวเองได้สบายๆ

อย่าน้อยใจไปถ้าเห็นเขาพูดคุยเฮฮากับผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ได้เป็นเหมือนเรา แต่ในที่สุดเขาก็เลือกอยู่กับเรา ถ้าเป็นแบบนี้สาวๆต้องไม่วู่วามนะคะ ใจเย็นๆ!! เขาอยู่กับเราเพราะเขารักเราค่ะ สาวๆไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองในด้านอะไรเลย เพราะสุดท้ายเขาเลือกเรา

หวังว่าทั้ง 7 ข้อนี้จะช่วยให้สาวๆเดินจับมือคนรักผ่านวันและเวลาดีๆไปด้วยกันได้ในทุกๆวันโดยมีปัญหาน้อยที่สุดนะคะ แต่ถึงแม้จะมีอุปสรรคมาขวางทาง ก็ขอให้ทั้งสองฝ่ายมีความรักความเข้าใจต่อกัน และผ่านพ้นปัญหาไปได้อย่างง่ายดายนะคะ

แปลและเรียบเรียงโดย raraROBYN

cr. allwomenstalk



บทความแนะนำ


ความเชื่อผูกคอตายดูดวงโปรโมชั่นข่าวล่าสุดสาวหล่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก