พลาดกว่านี้ไม่มีแล้ว! 8 เรื่องสุดพังที่สาวๆ มักพลาดท่า หนุ่มๆ ไม่มีวันเข้าใจหรอก

อ่าน 9,844

ถ้าให้พูดถึงปัญหาปวดตับฉบับสาวๆ วัยรุ่นเวลาออกไปข้างนอก โดยเฉพาะเวลามีเดทสุดพิเศษเนี่ย หลายคนจะคิดถึงการแต่งตัวแต่งหน้า ที่บางทีก็ดันพลาดท่ากันได้ง่ายๆ เรื่องที่ผู้ชายไม่มีวันเข้าใจ แต่เชื่อเถอะ ใครๆ ก็เคยผ่านมาก่อนแล้วทั้งนั้น เราไปเช็กลิสต์กัน คราวหน้านัดเดทกันจะได้ไม่พัง แต่ปังสุดๆ ค่ะ

ขอบบราเด้งดึ๋ง ดึงสายตา อุตส่าห์เลือกชุดชั้นในดูมๆ อกเด้งดึ๋ง กะว่าเดินไปไหนมีแต่คนมอง แต่เสื้อในดันไม่เข้ากับหน้าอกเรา ขอบโผล่ เหลือพื้นที่ข้างในโล่งโหวงเหวง ยิ่งใส่เสื้อยืดพอดีตัวยิ่งเห็นชัด พังนะแบบนี้ หนุ่มๆ เห็นมีเงิบว่านี่มันอะไร หลุมพรางระหว่างเธอหรือยังไง ทำไมมันทิ่มแทงสายตาขนาดนั้น ใครเจอปัญหานี้ วีแก้มีอย่างเดียวค่ะ เปลี่ยนชุดชั้นในที่มันพอดี ลงทุนนิด แต่ชีวิตดีขึ้นเยอะนะ

สายเสื้อในไหล่หลุด ก็แหม...บางคนมีปัญหา เสื้อในใส่มานาน มันก็มีบ้างที่สายจะยืดๆ จนบางทีมันก็เกาะไหล่ไม่อยู่ ขยับนิด เดินหน่อย เอ้า! ไหลมากองตรงต้นแขนซะงั้น แล้วถ้ามันดันเก่า สายเน่า ขึ้นราด้วยนะ โอ๊ย ตายค่ะตาย ผู้ชายเห็นทีไม่ได้ผุดได้เกิดแน่ๆ วิธีแก้อะเหรอ เปลี่ยนเสื้อในและอย่าลืมขยับสายให้กระชับพอดีรูปร่างด้วยนะคะ

วินนี้ กางเกงในพี่จอง ปัญหาปวดตับระดับประเทศ ที่เกิดกับส่วนล่าง เวลาแต่งตัวอย่างมั่นใจ แต่ไหงกางเกงในมันไม่เข้าที่ เดินๆ ขยับๆ ที มันจะต้องผลุบๆ โผล่ๆ เข้าวินตลอด จะปล่อยไปก็แสนจะรำคาญ ก็เลยหันซ้าย มองขวา ไหนๆ ก็ไม่มีใคร อะดึงเปรี๊ยะให้กลับมาเกาะขอบก้นที่เดิมซะหน่อยแล้วกัน แต่ดันลืมไปว่า อ้าว! เฮ้ย! ผู้ชายเดินตามหลังมานี่นา ไงละ พังปะให้ทาย

กางเกงใน ไฉนกินชายกระโปรง เวลาใส่กระโปรงบานๆ หรือชุดนักเรียนนี่แหละค่ะ ไม่รู้ทำไมชายกระโปรงไม่เคยรักดี อยากจะหนีขึ้นไปเกาะกับกางเกงในซะเหลือเกิน เผลอเป็นไม่ได้ติดไปตลอดเวลา แล้วส่วนใหญ่ถ้าไม่ส่องกระจกก็มักจะไม่รู้ตัว เดินไปทั่วโรงเรียนหรือห้างเลยจ้า โอ๊ยยย อายไปอีก

ขอบกางเกงในเด่น เห็นมาแต่ไกล ใส่กระโปรงก็โดนเหน็บชาย จะเปลี่ยนมาใส่กางเกงก็...เห็นขอบไปอี๊กกก ใครที่คิดจะหยิบกางเกงรัดรูป หรือกางเกงที่เนื้อบางๆ ลื่นๆ แนบตัว รู้มั้ยว่ามันทำให้เห็นริ้วรอยใต้ผ้าชัดเจนมาก เช่นพวกตะเข็บหรือขอบกางเกงใน ปกติก็ว่าอายอยู่แล้วนะ ยิ่งใครใส่กางเกงในคุณป้าเอวสูง ขอบย้วยหน่อยๆ นี่พังได้อีกอะ สมัยนี้น่ะมีกางเกงในไร้ขอบแล้วนะ เนียนเรียบเนี๊ยบดูดี ไม่มีพลาดแน่นอน

ผ้าอนามัยไม่เข้าที่ ขยับดีๆ เดี๋ยวมีหลุด สาวๆ พอถึงช่วงวันนั้นของเดือน นอกจากจะรู้สึกไม่สบายตัว อับชื้น ไหนจะปวดท้องจนอยากจะร้องไห้ ไหนจะสารพัดปัญหาที่เกิดจากผ้าอนามัยอีก ยิ่งช่วงที่เปลี่ยนแผ่นใหม่ในห้องน้ำ แล้วต้องรีบๆ เนี่ย ออกมาทีไร มันไม่เข้าที่ทุกที ให้ตายสิ จะเดินทั้งๆ อย่างนั้นก็ไม่สบายตัว ต้องขอขยับ ขอจับ ขอดึงให้มันพอดีซะหน่อย แต่เดี๋ยวววว เข้าไปทำในห้องน้ำได้มั้ย ไม่ใช่มาทำให้ใครต่อใครเห็น ไม่ต้องเกรงใจว่าเดทอยู่ เดี๋ยวผู้ชายจะรอนาน ก็ดีกว่าไปขยับต่อหน้าต่อตาเค้าแหละน่า จริงมั้ย?

ผ้าอนามัยบาด...ขยาดไปอีกนาน เลือกผ้าอนามัยผิดคิดจนตัวตาย โดยเฉพาะผ้าอนามัยที่มีปีก มีขอบ บางทีอยากลองของใหม่กะว่าใช้ดี ที่ไหนได้ อื้อหือ! นี่ปีกหรือมีดกันแน่ ยิ่งเดิน ยิ่งสี ยิ่งแสบสุดๆ แทนที่เดทนี้จะสวยๆ สบายๆ เหมือนเดินเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์ ไหงกลายเป็นทุ่งตะบองเพชรเจ็บแสบ จะแสดงออกให้ผู้ชายเห็นเดี๋ยวก็ถามแล้วเรื่องใหญ่อีก โอ๊ยยย ชีวิต!

ผ้าอนามัยหลุด มุดหนีไปไหน ปัญหาผ้าอนามัยยังไม่หมด อย่าเพิ่งนับศพค่ะสาวๆ จุดเล็กๆ ที่เป็นปัญาใหญ่มากกกก และก็ไม่เคยได้รับการแก้ไข จนไม่รู้จะหันไปประสานงานกับหน่วยงานไหนแล้ว ก็ไอ้กาวติดผ้าอนามัยนี่แหละค่ะ ไม่รู้ขี้เหนียวหรือยังไง บางทีติดแผ่นมาเท่านิ้วก้อย จะไปติดอะไรอยู่ล่ะเนี่ย หรือบางที ให้มาเต็มแผ่น แต่คุณภาพเหมือนกาวแห้งแล้ว แปะอะไรก็ไม่ได้ เดินไปก็เสียวจะเลื่อนหลุดไป เกิดมาหล่นเผละกลางทาง จะเอาหน้าไปไว้ไหน คู่เดทจะยังเห็นใจเรามั้ยละเนี่ย บอกให้รู้ไว้ เพราะเป็นเรื่องที่ใครๆ ก็เคยเจอ ต้องเตรียมให้พร้อม ออกจากบ้านทั้งทีก็ต้องสวยปัง อย่าให้เรื่องปวดตับมาทำพังเด็ดขาด!



บทความแนะนำ


ทายนิสัยทาเล็บไอเดียเพ้นท์เล็บเพ้นท์เล็บWindowsดูดวงเทคโนโลยีTwitterทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก