รู้ไว้จะได้ไม่เสียตัว!! ลักษณะ 5 ข้อของผู้ชายที่ไม่จริงใจ แค่จะมาหลอกฟัน

อ่าน 13,872

ทุกวันนี้เริ่มอยู่ยากสำหรับคุณผู้หญิง เวลาจะออกไปไหนมาไหนต้องระวังตัวให้ดี ยิ่งใครไปเที่ยวหรือทานอาหารตอนกลางคืน วันนี้เรามีวิธีสังเกตุผู้ชายที่น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆมาฝากกัน

1. ถ้าเจอกันที่สถานบันเทิง

เขาจะทำตัวเป็นคนใจใหญ่ เลี้ยงข้าวเลี้ยงเครื่องดื่มเราอย่างดีแน่นอนหนึ่งในนั้นจะต้องมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เขาจะคอยส่งให้คุณดื่มเรื่อยๆจนคุณคุมสติตัวเองไม่อยู่ ถ้าคุณมากับเพื่อนเขาก็จะเลี้ยงเพื่อนคุณด้วยเรียกว่าโชว์ป๋ามาก ต่อมาเขาก็จะใช้อุบายหลอกล่อว่า คุณเคยไปที่นั่นที่นี่มั้ย ถ้ายังไม่เคยเดียวผมพาไปนะ จะเป็นประมาณนี้คุณผู้หญิงระวังตัวไว้เลย

2. ถ้าขอเบอร์โทรศัพท์เค้าจะให้แต่เบอร์มือถือ

ถ้าเจอแบบนี้ก็ระวังด้วยเช่นกัน ผู้ชายแบบนี้จะไม่ยอมเปิดเผยตัวจริง เบอร์บ้าน เบอร์ที่ทำงาน จะไม่บอกเราเด็ดขาด เพราะเขาคิดอยู่แล้วไม่ได้จะจริงจังอะไรกับเรา

3. จะพยายามแตะเนื้อต้องตัวเราตลอดเวลา

ข้อนี้จะมาแนวว่า เล่าเรื่องนู้นเรื่องนี้ให้เราฟัง แล้วทำเนียบจับขาจับแขนเรา เจอแบบนี้คุณผู้หญิงก็เตรียมตัวไว้เลย...มาไม่ดีแน่

4. ออกตัวก่อนเลยว่าพรุ่งนี้มีงาน

หนุ่มๆพวกนี้จะรู้งานคุยกับเราจะบอกก่อนเลยว่าพรุ่งมีงานหรือมีประชุม ข้อนี้จะใช้เป็นข้ออ้างในกรณีเขาไปกับคุณในคืนนั้น แล้วจะรีบหายตัวไปอย่างไวในช่วงเช้านั้นเองและแน่นอนคุณจะไม่เจอเขาอีก

5. สร้างภาพว่าไม่ชอบผู้ชายที่เอาเปรียบผู้หญิง

เพื่อให้เธอตายใจว่าแหมเขาช่างเป็นสุภาพบุรุษ แต่ที่แท้เป็นซาตานในคราบนักบุญสิไม่ว่า

คุณผู้หญิงที่เจอผู้ชายในลักษณะ 5 ข้อนี้ก็ให้ระวังเนื่อระวังตัวกันเอาไว้นะค่ะ เราไม่มีทางรู้เลยว่าผู้ชายเค้าคิดอะไรกับเรา ทางที่ดีเราก็ควรจะป้องกันตัวเองไว้ก่อนจะดีกว่า ถ้าเจอผู้ชายประเภทนี้ มาคุยด้วยก็อย่าไปสนใจถอยออกห่างไว้ก่อน

ข้อมูลจาก Thaiza



บทความแนะนำ


เพลงลูกทุ่งนักร้องหญิงลั่นทมจุดซ่อนเร้นมีกลิ่นกลิ่นเหม็นเค็มกลิ่นอับชื้นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก