มาฝึกเปลี่ยนนิสัย.. ให้เป็นผู้หญิงที่น่ารัก น่าเข้าหากันดีกว่า

อ่าน 6,798

ผู้หญิงที่น่ารัก ใครๆ ก็มักจะอยากเข้าหา หากหน้าตาบูดบึ้ง ไม่ยิ้มแย้ม ก็อาจจะยากสักนิดในการหาเพื่อน หรือหาคนรู้ใจ เพราะทุกอย่างสามารถส่งผ่านความรู้สึกทางแววตา สีหน้า และบุคลิกภาพด้วยกันทั้งนั้น แต่เชื่อเถอะค่ะว่าการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นผู้หญิงที่น่ารักนั้น ไม่ยากเกินความสามารถของสาวๆ อย่างแน่นอน

เคยสงสัยมั้ยคะว่าทำไมผู้หญิงคนหนึ่ง ที่หน้าตาไม่ได้น่ารักอะไรมากมาย แต่ใครๆ ต่างก็รุมหลงรักเธอ ทั้งเพื่อนๆ หนุ่มๆ หรือแม้แต่ผู้ใหญ่ก็ยังเอ็นดู สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าหน้าตาเป็นแค่ส่วนหนึ่งในการดึงดูดให้ใครๆ เข้ามาเท่านั้น แต่นิสัย บุคลิกภาพและ ความไนซ์นั้น จะดึงดูดให้คนต่างๆ ที่เข้ามาอยู่กับเราตลอดไป

นี่คือเหตุผลว่าทำไมเราต้องน่ารักกับคนอื่นๆ เหมือนกับที่เราอยากให้คนอื่นๆน่ารักกับตัวเรานั่นเองค่ะ และการเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงตัวเองนั้น ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีมากๆเลยล่ะค่ะ เอาล่ะ? เรามาดูกันดีกว่า ว่าวิธีไหนที่จะทำให้เรากลายร่างมาเป็นสาวน่ารักชนะใจทุกๆ คนบ้าง

รอยยิ้มพิมพ์ใจ

รอยยิ้ม เป็นประตูด่านแรกที่จะทำให้ใครๆก็ตามอยากเข้าหา และตกหลุมรักเอาได้ง่ายๆ เพราะรอยยิ้มเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความเป็นมิตร ที่เปิดรับให้ใครๆก็ตามอยากเข้าหา การยิ้มอย่างจริงใจจะช่วยให้เราดูเป็นผู้หญิงที่เป็นมิตร และดูเข้าถึงง่าย

วิธียิ้มที่ถูกต้อง คือยิ้มออกมาจากใจ และยิ้มออกมาผ่านแววตา การยิ้มเห็นฟันเป็นการยิ้มที่ดูจริงใจมากที่สุด แต่การยิ้มไม่เห็นฟันก็เป็นการยิ้มเพื่อสร้างมิตรภาพด้วยเช่นเดียวกัน และสาวๆ รู้ไหมคะว่า การยิ้มเนี่ยทำให้ใจของเราเบิกบานมากขึ้นกว่าเดิมด้วย หากไม่เชื่อลองฝึกยิ้มให้กับคนแปลกหน้าดูสิคะ ถึงแม้ว่าเขาจะยิ้มตอบกลับมาหรือไม่ ใจของเราก็จะเบิกบานมากขึ้นอยู่ดี

Special Tips : รอยยิ้มหวานๆ แก้มใสๆ จะช่วยให้โลกของผู้ที่พบเห็นดูสดใสขึ้นอย่างไม่ยาก แนะนำให้ปัดแก้มด้วยบลัชออนแบบฝุ่น หรือบลัชออนเนื้อครีม ให้แก้มดูมีความระเรื่ออมชมพู จะเพิ่มดีกรีความน่ารักได้อีกหลายเท่าตัวเลยล่ะค่ะ

เป็นผู้ฟังที่ดี

คนเรานั้นมักจะให้ความสนใจแต่ตัวเองเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว การเปิดโอกาสให้อีกฝ่ายพูด และรับฟังอย่างตั้งใจและใส่ใจ จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เรามากยิ่งขึ้น สิ่งนี้จะช่วยดึงดูดให้ใครๆก็ตามอยากเข้าหา อีกทั้งคนอื่นจะเกิดความไว้เนื้อเชื่อใจเรา มีอะไรไม่สบายใจ เค้าจะนึกถึงเราคนแรกเลยล่ะ

การเป็นผู้ฟังที่ดีคือการตั้งใจฟังอยู่พูดด้วยความจริงใจ มองหน้าสบตา ขานรับเป็นบางที และไม่ควรขัด ควรให้ผู้พูด พูดให้จบเสียก่อน จากนั้นหากเรามีคำถามจึงค่อยถามในตอนท้าย หากเป็นการพูดคุยปรับทุกข์ การสัมผัสมือ หัวเข่า และไหล่ จะช่วยให้อีกฝ่ายรู้สึกปลอดภัย และสบายใจมากยิ่งขึ้น

Special Tips : ดวงตาที่สดใส เป็นประกาย และดูจริงใจ จะช่วยให้อีกฝ่ายเปิดเผยมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้เราได้ศึกษาและทำความรู้จักในตัวเขามากยิ่งขึ้น เคล็ดลับการตกแต่งดวงตาให้ดูใสๆ เป็นธรรมชาติ ไม่ใช้อายแชโดว์ที่ดูเข้ม ดุ จนเกินไป ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้เราดูน่ารัก น่าไว้วางใจมากยิ่งขึ้น

การยอมรับในความแตกต่าง

ต้องยอมรับค่ะ ว่าโลกของเรานั้นมีความหลากหลายของนิสัย และความแตกต่างนี้เองที่ทำให้โลกนี้มีเสน่ห์ น่าค้นหา แต่หลายๆ คนมักจะยอมรับไม่ได้หากเจอใครที่แตกต่าง ทำให้เกิดการแบ่งแยก และชิงดีชิงเด่นกัน การยอมรับความแตกต่างนั้นจึงถือเป็นเสน่ห์ขั้นสูงสุด ที่หากใครทำได้แล้ว จะยิ่งทำให้เราเป็นคนเปิดกว้าง และผู้คนจะหลงรักในเสน่ห์ข้อนี้ของเราอย่างแน่นอน

การยอมรับความแตกต่างนั้นก็ไม่ใช่อะไรมากค่ะ เพียงแค่เคารพในกันและกัน ไม่ก้าวก่ายสิทธิของผู้อื่น รวมถึงการเคารพในการตัดสินใจ ความคิดความอ่าน ที่แต่ละคนมีไม่เหมือนกัน พูดง่ายๆ คือลดกำแพงของตัวเองลง แล้วสาวๆจะไม่เป็นคนเห็นแก่ตัว หรือเอาแต่ใจอย่างแน่นอน

Special Tips : การเป็นตัวของตัวเอง โดยไม่สนใจว่าใครจะคิดอะไรยังไง เป็นการช่วยลดความเครียด และแรงกดดันที่มากระทบเราได้อย่างดี ดังนั้น หากสาวๆ ชอบอะไร ก็ทำได้เลยโดยที่ไม่กระทบคนอื่น หรือชอบแต่งตัวแบบไหน ก็ไม่ต้องแคร์ (ขอให้เหมาะสมกับกาลเทศะ) ก็สามารถทำได้เต็มที่เลยค่ะ

มีน้ำใจช่วยเหลือ แม้ในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

ข้อนี้ก็ถือเป็นอีก 1 ความน่ารักที่สาวๆนิสัยดีควรมี การมีน้ำใจช่วยเหลือนอกจากจะช่วยทำให้โลกนี้น่าอยู่มากยิ่งขึ้นแล้ว ยังทำให้ใครๆ ต่างตกหลุมรักเราได้ง่ายๆอีกด้วยค่ะ

เรื่องนี้ฝึกกันได้ โดยเริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆ พอที่เราจะทำได้ก่อน เช่น การช่วยหยิบของ อาสาำสิ่งเล็กๆน้อยๆ หรือช่วยเหลือในยามที่ผู้อื่นต้องการความช่วยเหลือ หากทำจากใจจริง คนอื่นจะสังเกตได้ถึงน้ำใจของเราค่ะ

Special Tips : การมีน้ำใจนั้นเป็นสิ่งดี แต่หากมากไป ก็จะมีคนที่คิดเอารัดเอาเปรียบเราได้ค่ะ ดังนั้น เราควรมีน้ำใจช่วยเหลือในสิ่งที่เราพอจะทำได้ หากมันหนักหนาหรือสาหัสจนเราคิดว่าไม่ไหว ก็ปฏิเสธไปอย่างสุภาพ

ดูแล้ว ก็ไม่ยากเกินความสามารถของสาวๆ AkeruFeed เลย จริงไหมคะ แถมสิ่งที่เราได้กลับมายังมีค่ามากมายมหาศาล ทั้งเพื่อน ทั้งความจริงใจตอบกลับมา อีกทั้งสุขภาพจิตดีๆ อีกด้วยนะคะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงเซ็กส์ภาพยนตร์ผู้ชายความรักCASEANDALICETHEHANAน้ำตกรูปหัวใจน้ำตกปิตุ๊โกรเปโต๊ะลอซูทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก