กอดอย่างไร ให้โรแมนติก!! ถ้าคุณอยากกอดแบบโรแมนติกละก็ แค่ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

อ่าน 3,087

การกอดมีทั้งการกอดทั่วไป และการกอดแบบตั้งใจกอดจริงๆ บางครั้งคนรักหรือคนที่คุณรู้สึกดีด้วยเขาก็แค่อยากให้คุณกอด แต่คุณก็อยากให้อ้อมกอดมีความหมายมากกว่าการกอดทั่วไป ถ้าคุณอยากกอดแบบโรแมนติกละก็ แค่ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

วิธีการ1กอดจากข้างหน้า

กางแขนออกเพื่อดึงลำตัวของคุณทั้งคู่เข้ามาชิดกัน. การกอดแบบโรแมนติกนั้น ลำตัว หน้าอก และหน้าท้องของคุณทั้งคู่จะสัมผัสกัน นี่เป็นท่ากอดที่อบอุ่นและแนบชิดมากเป็นพิเศษที่ย้ำเตือนให้รู้สึกถึงความใกล้ชิด

โดยทั่วไปคนที่สูงกว่าจะโอบแขนรอบเอวคนที่เตี้ยกว่า ในขณะที่คนที่เตี้ยกว่าจะโอบแขนไว้รอบคอหรือไหล่ของคนที่สูงกว่า แต่ท่ากอดอีกท่าที่เป็นไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าความสูงต่างกันมากก็คือ: คนที่สูงกว่าโอบแขนรอบไหล่คนที่เตี้ยกว่า (แล้วดึงไหล่เข้ามาที่หน้าอก) ขณะที่คนที่เตี้ยกว่าโอบแขนรอบเอวคนที่สูงกว่า

เอาศีรษะอิงกัน. การเอาศีรษะของคุณไว้บนหรืออิงศีรษะของอีกคนหนึ่งเป็นสัญญาณของความใกล้ชิด ขณะเข้าไปกอดให้เอนศีรษะไปด้านข้างเพื่อสร้างความโรแมนติก (ในสหรัฐอเมริกาคนส่วนใหญ่จะเอนไปด้านขวาของตัวเองโดยอัตโนมัติ) แต่อย่ายื่นศีรษะออกไปไกลเกินไป คุณต้องให้แก้มของคุณสัมผัสกับใบหน้าของอีกฝ่าย เพื่อเพิ่มความโรแมนติก ให้เอาศีรษะหรือแม้กระทั่งใบหน้าของคุณดุนศีรษะ/คอของอีกฝ่ายด้วย (หรือหน้าอก ถ้าคุณเตี้ยกว่าคนที่คุณกำลังกอดมาก)

กอดแน่นและค้างไว้. อ้อมกอดที่โรแมนติกกินเวลานานกว่าการกอดกันฉันท์เพื่อน ค่อยๆ กอดอีกฝ่ายให้แน่นขึ้นเล็กน้อยสัก 2 หรือ 3 วินาที สูดลมหายใจเข้าลึกๆ และหายใจออก ผ่อนคลาย อยู่ในอ้อมกอดและรู้สึกดีไปกับการกอด จำไว้ว่าคุณควรกอดอีกฝ่ายให้แน่นพอจนสังเกตได้ แต่อย่าแน่นเสียจนเขาหรือเธอหายใจแบบปกติไม่ได้ เพราะคนส่วนใหญ่ไม่ได้คิดว่าการกอดคนรักจนอีกฝ่ายเป็นลมเนื่องจากขาดออกซิเจนเป็นเรื่องโรแมนติก

ใช้มือของคุณ. ใช้มือข้างหนึ่งของคุณลูบหลังหรือแขนอีกฝ่ายสัก 2-3 ครั้ง หรือถ้ามือของคุณอยู่ที่ศีรษะของอีกฝ่าย ก็ให้ลูบผมหรือหลังคอเขาเบาๆ การลูบช้าๆ สร้างความรู้สึกโรแมนติก แต่การลูบเร็วๆ จะดูตลกยกเว้นว่าอากาศข้างนอกมันหนาวและคุณก็กำลังทำให้คนที่คุณกอดรู้สึกอุ่น

คลายกอดช้าๆ. ขณะที่คุณกำลังคลายกอด ให้วางมือค้างไว้บนร่างกายของอีกฝ่ายเพื่อที่คุณสองคนจะยังได้สัมผัสกันอยู่หลังจากกอดไปแล้ว เวลานี้เป็นเวลาที่ดีที่คุณจะได้มองเข้าไปในดวงตาของอีกฝ่าย ยิ้ม และพูดจากหัวใจ

วิธีการ2กอดจากหน้าไปหลัง

เดินเข้ามาจากข้างหลัง. วิธีหนึ่งที่จะเพิ่มความตื่นเต้นให้การกอดก็คือ การทำให้คนรักของคุณประหลาดใจด้วยการกอดจากข้างหลังถ้าเขาไม่ได้ทำอะไรที่สำคัญอยู่ การโอบแขนของคุณรอบเอวของอีกฝ่าย และการเอาศีรษะแนบศีรษะจะเป็นการสร้างความประหลาดใจที่โรแมนติกสุดๆ ไปเลย

ยืนข้างหลังคนที่คุณกำลังจะเข้าไปกอด. เอาลำตัวของคุณไปไว้แนบกับแผ่นหลังของอีกฝ่ายขณะที่คุณกอด และโอบแขนรอบตัวเขา ไม่สำคัญว่าคุณจะสูงกว่าหรือเตี้ยกว่า แต่สำคัญว่าคุณจะเอามือวางไว้ที่ไหนโดยทั่วไปคนที่สูงกว่าจะปล่อยแขนท่อนบนตามสบาย และใช้แขนท่อนล่างโอบกอดอีกฝ่าย ส่วนคนที่เตี้ยกว่าอาจจะกางแขนตรงๆ มากกว่าจะงอข้อศอก

เอาแขนไว้ข้างหน้า. คุณอาจจะ "ซ้อน" แขนข้างหนึ่งไว้บนแขนอีกข้างหนึ่ง เอาแขนข้างหนึ่งไว้ข้างหน้าแขนอีกข้างหนึ่ง หรือแม้กระทั่งเอาแขนไปอยู่ที่ระดับหน้าอกและโอบรอบไหล่ของคนที่คุณกำลังกอด ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของแขนคุณและขนาดของคนที่คุณกอดว่าแขนคุณจะวางไว้ตรงไหนได้ถนัดที่สุด

เอาศีรษะแนบ. เช่นเดียวกับการกอดจากข้างหน้า การเอนศีรษะของคุณไปไว้ข้างบนหรือแนบกับใครสักคนเป็นสัญญาณของความใกล้ชิด ถ้าคุณสูงพอๆ กับหรือสูงกว่าคนที่คุณกอด คุณอาจจะเอาศีรษะดุนใบหน้าหรือคอของอีกฝ่าย ถ้าคุณเตี้ยกว่า คุณอาจจะเอนศีรษะไปข้างๆ บนแผ่นหลังของเขาก็ได้

กอดแน่นและค้างไว้. อ้อมกอดที่โรแมนติกกินเวลานานกว่าการกอดกันฉันท์เพื่อน ค่อยๆ กอดอีกฝ่ายให้แน่นขึ้นเล็กน้อยสัก 2 หรือ 3 วินาที สูดลมหายใจเข้าลึกๆ และหายใจออก ผ่อนคลาย อยู่ในอ้อมกอดและรู้สึกดีไปกับการกอด

ใช้มือของคุณ. สำหรับคนที่ถูกกอด การเอามือลูบไล้แขนคนกอดนั้นเป็นการสัมผัสที่แสดงออกถึงความรักอย่างเป็นธรรมชาติ คุณอาจจะเอื้อมไปด้านหลังและลูบไล้ใบหน้าหรือผมของคนกอดด้วยก็ได้ สำหรับคนกอดการลูบไล้อาจนำไปสู่ความลึกซึ้งได้ไม่ยากนัก ถ้าความสัมพันธ์ของคุณกับคนที่คุณกอดไปถึงขั้นนั้นแล้ว วิธีนี้เป็นวิธีการเริ่มต้นกระตุ้นอารมณ์อย่างนุ่มนวล แต่ถ้าไม่ใช่คุณก็ควรระวัง เพราะความสัมพันธ์ของคุณอาจแตกหัก หรืออาจจะเป็นดั้งของคุณที่หัก การลูบไล้ช้าๆ สร้างความรู้สึกโรแมนติก

หมุนตัวคนที่คุณกอด. รู้สึกดีไปกับการกอดแบบหันหน้าเข้าหากันขณะที่คุณกำลังใกล้ชิดคนรักของคุณ ถ้าต้องการขั้นตอนต่อจากนี้ ก็กลับไปอ่านขั้นตอนแรกใหม่ได้เลย ขอให้มีความสุขกับการกอดนะ!

เคล็ดลับโอบรอบเอวเธอและดึงเธอเข้ามาหาเพื่อให้เธอรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่นการกอดเป็นการดึงอีกคนให้เข้ามาใกล้ชิดคุณและเป็นการสัมผัสแบบเป็นส่วนตัว เพราะฉะนั้นอย่าให้มีกลิ่นตัว ในขณะเดียวกัน จำไว้ว่าน้ำหอม โคโลญจ์ และลูกอมกลิ่นมิ้นต์สามารถสร้างอ้อมกอดโรแมนติกที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดีได้มากขึ้นถ้าหากใช้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ไม่มีอะไรจะทำให้คุณเสียอารมณ์ในระหว่างการกอดได้มากกว่ากลิ่นไม่พึงประสงค์จากร่างกายของคุณหรือคนรัก รวมถึงกลิ่นน้ำหอมที่ฉุนเกินไปด้วยกลิ่นกายของคุณต้องหอม เพราะไม่ใช่ทุกคนที่อยากกอดคนตัวเหม็น นอกจากนี้ อย่ารีบกอด ค่อยๆ กอดและทำใจให้สบาย พยายามอย่าทำให้ดูเหมือนเป็นการกอดที่ผ่านการซ้อมมาแล้ว แค่ปล่อยทุกอย่างไปตามอารมณ์การกอดก็เหมือนการเต้นรำหรือการจูบที่ต้องอาศัยปฏิสัมพันธ์ คุณสูบพลังงานจากอีกฝ่ายและคุณก็ไม่สามารถบังคับการตอบสนองจากอีกฝ่ายได้ถ้าคุณชอบใส่โคโลญจ์ ให้ใส่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เวลาที่เธอเข้ามาใกล้เธอก็จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ จากตัวคุณ ไม่ใช่กลิ่นโคโลญจ์ที่แรงแสบจมูกอย่างกับยาฆ่าแมลงทำทุกอย่างช้าๆ การกอดแบบเร็วๆ นั้นมีไว้สำหรับคนที่คุณไม่รู้จักหรือสมาชิกในครอบครัวที่คุณไม่ค่อยชอบขี้หน้าสักเท่าไหร่ ส่วนการกอดช้าๆ นั้นมีไว้สำหรับคนที่คุณอยากจะดื่มด่ำร่างกายของเขาไว้ให้นานที่สุด อีกเหตุผลก็คือการกอดแบบโรแมนติกนั้นเป็นปฏิสัมพันธ์ที่ใกล้ชิด คุณอยากจะให้อีกฝ่ายได้มีเวลาสักพักก่อนจะบอกให้คุณปล่อยถ้าเขาหรือเธอรู้สึกอึดอัด อย่าเข้าไปด้วยจังหวะที่เย็นชา แต่ค่อยๆ เอนตัวเข้าไปใกล้พอให้อีกฝ่ายรู้ตัวว่าคุณกำลังจะทำอะไรพยายามใช้น้ำหอมกลิ่นธรรมชาติ เช่น กลิ่นผลไม้ลองวิธีกอดจากหน้าไปหลังใต้แสงดาว หลังจากกอดเสร็จให้อยู่ท่านั้นและจูบส่งเขา/เธอเข้านอนกอดผู้หญิงจากด้านหลัง รับรองว่าเธอต้องชอบ!

คำเตือนไม่ใช่ทุกคนที่ชอบกอดแม้แต่กับคนรัก คุณต้องคุยกันอย่างเปิดใจถ้าคุณรู้สึกว่าอีกฝ่ายปฏิเสธท่าทางการกอดของคุณ และยอมรับให้ได้หากคุณรู้ว่าคนรักของคุณไม่ชอบให้ใครมากอดจริงๆ



บทความแนะนำ


ลาเวนเดอร์เฉลิมชัยกึ้งมาการองafternoonteaชุดน้ำชากรุ๊ปเลือดหมายปองพิชิตใจข่าวบันเทิงokuratheเจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณสโคนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก