สาว ๆ รู้ไว้ พฤติกรรมแบบนี้ไง!! ที่ผลักไสผู้ชายทางอ้อม

อ่าน 1,261

สาวมั่นทั้งหลายที่คิดว่าคุณผู้ชายอยู่ในกำมือ สั่งซ้ายหันขวาหันได้หมด แต่อย่ามัวชะล่าใจไปเพราะบางทีเห็นเขานิ่งๆเฉยๆก็อาจพกระเบิดเวลาไว้ก็ได้ ดังนั้นยังไงก็ลด ละ พฤติกรรมแบบนี้บ้างเพื่อที่จะได้อยู่กันอย่างยาวนานขึ้น

กุมอำนาจทั้งหมดไว้ในกำมือ

สาวๆบางคนชอบจังเลยกับการควบคุมชีวิตของหนุ่มข้างกายหรือใช้วิธีแบบเผด็จการตัดสินใจเองทั้งหมดตั้งแต่เรื่องใหญ่ไปจนถึงเรื่องเล็ก เรียกได้ว่ากระดิกตัวไปไหนไม่ได้เลย ซึ่งสุดท้ายก็อาจทำให้เขาเบื่อหน่ายแถมยังบ่งบอกอีกว่าคุณไม่ได้ให้เกียรติเขาอีกด้วย

เปลี่ยนความเป็นเขา

ในระยะแรกที่เริ่มคบกัน แน่นอนว่าคุณสาวๆอยากได้อะไร หรืออยากให้เขาเป็นแบบไหน ก็ย่อมสั่งได้ทั้งหมด แต่เมื่อเริ่มคบหาดูใจไปนานเข้าหรือแต่งงานอยู่กินกันแล้ว ตัวตนก็ต้องเริ่มออกมา ดังนั้นคุณอาจเปลี่ยนแปลงใครไม่ได้อีกแล้ว ทางที่ดีอะไรที่พอจะปรับจูนกันได้ก็ยอมๆแก้ไขเพื่อให้ความสัมพันธ์ราบรื่นขึ้นจะดีกว่า

ทำตัวเข้มแข็งดูแลตัวเองได้

ใครว่าผู้หญิงเข้มแข็งดูแลตัวเองได้เป็นสิ่งไม่ดี ตรงกันข้ามมันดีมากเลยทีเดียว แต่ถ้าเก่งไปหมดทุกเรื่องโดยไม่เปิดโอกาสให้หนุ่มๆ ได้ทำหน้าที่สุภาพบุรุษปกป้องแฟนบ้าง ผู้ชายก็อาจคิดน้อยใจว่าแล้วแบบนี้จะมีเขาไว้ทำไม และแสดงอาการเฉยชาหมางเมินกับคุณในที่สุด

มีความคาดหวังสูง

สาวๆหลายคน มักคาดหวังกับแฟนของตัวเองสูงมาก เช่น ต้องไม่กินเหล้า ต้องไม่สูบบุหรี่ ต้องไม่เที่ยวกลางคืน หรือต้องอย่างนั้นต้องอย่างนี้ ซึ่งพอมันไม่เป็นไปอย่างที่หวังก็เครียดพาลทะเลาะกัน ผู้ชายก็กดดันด้วยแล้วแบบนี้ชีวิตรักจะมีความสุขได้อย่างไร ดังนั้นทางที่ดีลดมาตรฐานของเขาลงมาบ้างก็ได้

สนใจแต่ผลประโยชน์

หากคุณกำลังคบผู้ชายเพื่อให้มาตอบสนองความต้องการทางวัตถุหรือเงินทอง บอกเลยว่ามันไม่มีทางยั่งยืนแน่นอน เพราะสุดท้ายไม่คุณก็เขาที่จะต้องเดินจากไป แถมบางทีเขาอาจมองคุณแบบไร้ค่าอีกต่างหาก

เพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองคน หากจะให้ความรักอยู่ด้วยกันได้อย่างยาวนานก็ต้องมีการปรับจูนให้เข้ากัน เพื่อความสัมพันธ์ที่ดีตลอดไป



บทความแนะนำ


ความรักโปรโมชั่นพิซซ่าฮัทdreamworldparkผู้หญิงผู้ชายดรีมเวิลด์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก