คุณผู้ชายควรอ่าน!! ข้อควรรู้เกี่ยวกับผู้หญิงที่คุณตกหลุมรัก

อ่าน 12,322

การเรียนรู้วิธีรักผู้หญิงคนหนึ่งไม่ว่าจะเป็นคนสำคัญ ญาติพี่น้อง เพื่อนสนิท หรือแม่ถือเป็นบทเรียนสำคัญที่จะติดตัวคุณไปตลอดกาล เอาละนี่คือ 27 ข้อควรรู้เกี่ยวกับผู้หญิงที่คุณรัก

1 บอกเธอทุกวันว่าเธอมีค่ายิ่งกว่าสิ่งใดบนโลกนี้2 บางครั้งเธอต้องการให้คุณดูแลแต่บางครั้งก็ไม่นะ3 จงเข้าใจว่าเธอฝ่าฝันอุปสรรคมามากมายแต่เธอก็ยังยืนหยัดอยู่ได้4 สิ่งดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อเธอในช่วงเวลาที่ยากลำบากคือการอยู่เป็นเพื่อนเธอ5 บางครั้งเธอไม่ได้ต้องการให้คุณปกป้อง เธอแค่ต้องการกำลังใจเท่านั้น6 อย่าบอกเธอว่า ใจเย็นๆ หรือ พอได้แล้ว แต่จงปล่อยให้เธอได้ระบายอารมณ์ออกไป7 หมั่นเป็นรากฐานให้เธอเสมอ8 ผู้หญิงทุกคนล้วนมีความพิเศษ จงเชิดชูและยกย่องในตัวตนที่แท้จริงของเธอ9 จงร่วมต่อสู้กับลัทธิเพศนิยมกับเธอ10 การสื่อสารสำคัญมาก หากละเลยไปคุณทั้งคู่จะต่อกันไม่ติด11 จงเชื่อมั่นความสามารถในการตัดสินใจเกี่ยวกับร่างกายของเธอ12 ต้องรักษาคำพูด13 อย่ายึดติดกับบทบาททางเพศ รักก็คือรักและเราทุกคนล้วนเป็นมนุษย์14 การฟังจะช่วยให้ประสบความสำเร็จ15 เธอมีคุณค่าทัดเทียมกับคุณโดยไม่เกี่ยวกับว่าเธอมีความสัมพันธ์กับคุณหรือไม่16 จงเคารพเธอ เคารพเธอ เคารพเธอ17 สิ่งเล็กๆในชีวิตเป็นสิ่งสำคัญ จงให้ความสำคัญกับเธอด้วย18 อย่าลืมว่าการรักเธอคือการตัดสินใจของคุณในทุกๆวัน19 หมั่นเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์และจงรักภักดี20 อย่ามองข้ามความรักในการผจญภัยของเธอ21 จงปรนนิบัติต่อเธอราวกับว่าเธอคือราชินี22 เธอในปัจจุบันไม่จำเป็นว่าต้องใช่ผู้หญิงที่เธอเคยเป็นมาตลอด23 จงทำดีต่อเธอ24 ปล่อยให้เธอสอนคุณว่าอะไรที่ทำให้เธอรู้สึกเหมือนว่าเป็นคนที่ถูกรัก25 เรียนรู้ว่าเธอมาจากไหน จงให้เกียรติเธอ26 รู้ว่าเมื่อไหร่เธอต้องการอยู่คนเดียวและรู้ว่าเมื่อไหร่ต้องเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยง27 ในช่วงสุดท้ายของวันผู้หญิงแต่ละคนไม่เหมือนกัน เธอมีความต้องการและเป้าหมายเป็นของตัวเอง จงหาว่าสิ่งเหล่านั้นคืออะไรและช่วยกันทำให้ประสบความสำเร็จ

Blogger : Alanna VagianosSource : huffingtonpost.com



บทความแนะนำ


น้องเธอรวรีย์ความขี้สงสารหยิบยืมงานบริการเจ้าแม่สุชาวดีน้องรีน่าข่าวบันเทิงวันนี้เลขเด็ดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก